Cửa hàng bán máy khoan Nhật Bản đúng giá, giao hàng nhanh TPHCM

Cửa hàng bán máy khoan dungcucamtaymakita cung cấp máy khoan Makita chính hãng mẫu mã đa dạng, giá cạnh tranh trên thị trường và giao hàng siêu tốc TPHCM.

Bạn yêu thích các dòng máy khoan cầm tay siêu bền thương hiệu Makita và muốn tìm đại lý phân phối uy tín mua sắm an tâm và tiện lợi nhất? Hãy đến dungcucamtaymakita là cửa hàng bán máy khoan Nhật Bản cam kết cung cấp máy khoan Makita chính hãng. Mẫu mã sản phẩm phong phú, giá bán gốc và giao hàng nhanh sẽ làm bạn hài lòng.

1. Dungcucamtaymakita kinh doanh máy khoan Nhật Bản đúng giá với nhiều lựa chọn

Trực thuộc công ty cổ phần đầu tư SDS Việt Nam, dungcucamtaymakita phân phối các loại dụng cụ điện cầm tay Nhật Bản với các dòng máy khoan Makita. Bạn sẽ tìm thấy những mẫu máy phục vụ đầy đủ nhu cầu khoan lắp, sửa chữa, đục phá từ phổ thông đến chuyên nghiệp. Ví dụ dòng khoan xoay Makita M6002B và máy khoan động lực Makita M8101B.

Cửa hàng bán máy khoan Nhật Bản đúng giá, giao hàng nhanh TPHCM

Các dòng máy khoan búa hạng nhẹ như Makita M8701B hay Makita HR2470 cho đến các mẫu máy khoan bê tông chuyên nghiệp như Makita HR3200C, Makita HR4013C. Với dòng khoan vặn vít dùng pin tiêu biểu kể đến Makita HP457DWE, Makita DHP484RFE. Khoan bê tông dùng pin cũng khá phổ biến với Makita DHR171RFJ và Makita DHR202SYE.

Là đơn vị nhập khẩu cấp 1 không qua trung gian, dungcucamtaymakita mang đến mức giá cạnh tranh trên thị trường. Cửa hàng bán máy khoan Makita cam kết không đội giá để mang đến giá máy khoan Makita tốt nhất cho mọi khách hàng. Đây là lợi thế giúp mọi người tiết kiệm chi phí sở hữu máy khoan chính hãng khi so với đại lý cấp 2 cấp 3 mua đi bán lại.

2. Cửa hàng bán máy khoan Makita có hình thức mua sắm và thanh toán linh hoạt

Đến với dungcucamtaymakita khách hàng không chỉ an tâm lựa chọn nhiều máy khoan Nhật Bản đa dạng với chi phí tốt mà còn mua sắm nhiều hình thức. Bạn có thể ghé trực tiếp cửa hàng tham quan, được tư vấn và trên tay sản phẩm mình quan tâm. Nếu ở xa chỉ cần truy cập website: dungcucamtaymakita.com thỏa sức xem và đặt hàng online máy khoan ưa thích.

Cửa hàng bán máy khoan Nhật Bản đúng giá, giao hàng nhanh TPHCM

Cửa hàng dungcucamtaymakita còn hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán như trả tiền mặt nếu mua sắm trực tiếp tại cửa hàng. Nhận máy và thanh toán tại nhà hoặc chuyển khoản đối với hình thức đặt hàng online vô cùng tiện lợi. Thời đại 4.0 việc mua hàng và thanh toán rất dễ dàng bằng smartphone hoặc vài cú click chuột không cần mất nhiều thời gian công sức.

3. Giao hàng máy khoan siêu tốc miễn phí nội thành TPHCM

Cửa hàng bán máy khoan Makita hỗ trợ khách hàng tối đa trong việc mua sắm dù bạn ở bất cứ nơi đâu thông qua dịch vụ giao hàng tận nơi. Nếu ở xa bạn sẽ nhận hàng tại nhà trong vài ngày tùy theo vị trí địa lý và loại hình vận chuyển. Đặc biệt ở nội thành TPHCM bạn sẽ được free ship với đơn hàng từ 3 triệu trở lên và nhận máy nhanh chỉ sau vài giờ đặt hàng.

Dungcucamtaymakita.com đảm bảo mọi sản phẩm đến tay bạn đều là máy khoan Makita chính hãng nguyên hộp và bảo hành nghiêm túc. Hãy đến cửa hàng dungcucamtaymakita tại 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh để chúng tôi được phục vụ bạn. Địa chỉ thứ hai cũng vừa ra mắt tại A4-118, Quốc Lộ 50, P.Phong Phú, Bình Chánh bạn đến ủng hộ nhé.

Cửa hàng bán máy khoan Nhật Bản đúng giá, giao hàng nhanh TPHCM

Kết luận: Cửa hàng bán máy khoan Makita là kênh mua sắm máy khoan Nhật Bản uy tín, đúng giá, giao hàng nhanh với rất nhiều sản phẩm hấp dẫn. Dungcucamtaymakita luôn đồng hành và mang đến bạn thiết bị khoan lắp, đục phá mạnh mẽ, đa năng hàng hiệu. Hãy gọi Hotline: 028 6258 4769 cho chúng tôi biết bạn cần gì để được tư vấn cụ thể nhất nhé.