Máy khoan Makita HP1630: Không quá mạnh nhưng gì cũng có

Máy khoan Makita HP1630 chưa bao giờ giảm sức hút nhờ động cơ 710W, hai chế độ khoan thường, khoan búa bền bỉ với hàng loạt tính năng hấp dẫn và thiết kế ấn tượng.

Khoan động lực Makita là thiết bị khoan lắp đa năng xử lý hầu hết các yêu cầu sửa chữa lắp đặt và thi công quy mô gia đình. Máy khoan Makita HP1630 tuy không quá mạnh mẽ nhưng có đầy đủ trang bị và tính năng mà ai cũng cần. Sản phẩm luôn nằm trong top máy khoan thịnh hành và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt tại dungcucamtaymakita.com.

Máy khoan Makita HP1630: Không quá mạnh nhưng gì cũng có

1. Máy khoan động lực Makita HP1630 710W khoan gỗ sắt tường và vặn vít đa năng

Là máy khoan giá rẻ ra mắt đã lâu nhưng Makita HP1630 vẫn luôn chiếm được cảm tình của nhiều người với những ưu điểm vượt trội trong tầm giá như:

  • Hiệu năng khỏe làm việc với tốc độ cao

Máy có công suất 710W kết hợp tốc độ 2.800 vòng/phút và tỉ lệ đập 44.800 lần/phút tạo ra đường khoan dứt khoát và đẹp mắt. Bạn dễ dàng điều chỉnh tốc độ và lực khoan cũng như chuyển chế độ khoan thường, khoan búa chỉ với nút gạt trên đầu máy.

  • Khoan gỗ sắt tường và vặn vít đa năng

Máy khoan Makita HP1630 mang đến đường kính trên gỗ 30mm, khoan thép 13mm và khoan tường 16mm với đầu kẹp 13mm tương thích hầu hết mũi khoan. Tính năng đảo chiều xoay hữu ích chống kẹt mũi khi làm việc ở khe vật liệu cứng và có thể tận dụng để vặn vít.

Máy khoan Makita HP1630: Không quá mạnh nhưng gì cũng có

  • Thiết kế gọn nhẹ cầm chắc tay và rất an toàn

Máy khoan động lực Makita rất gọn gàng với tay cầm liền thân, trọng lượng siêu nhẹ chỉ 1.7kg ít mỏi tay nên các chị em cũng có thể sử dụng mà ít tốn sức. Vỏ máy bằng nhựa màu xanh chủ đạo được tích hợp lớp cách điện kép an toàn, ít bám bụi và hạn chế trượt tay khi cầm nắm.

2. Máy khoan Makita HP1630 là cánh tay đắc lực của mọi gia đình

Tuy không phải là dòng máy có sức mạnh lớn như máy khoan bê tông nhưng Makita HP1630 tỏ ra vô cùng hữu dụng trong việc khoan lắp thường ngày. Đôi khi sắm một thiết bị mạnh mẽ không quan trọng bằng việc có được một chiếc máy khoan hữu dụng và tiết kiệm. Makita HP1630 có đầy đủ tính năng cần thiết cho mọi nhà với chi phí rẻ không gây lãng phí.

Chỉ với 1.273.000đ, bạn sẽ có trong tay một chiếc máy khoan động lực bền bỉ, hỗ trợ đa chức năng từ khoan gỗ sắt, khoan tường và kiêm vặn vít. Máy hoạt động nhạy bén, điều khiển điện tử hiện đại, chuyển chế độ và thay mũi khoan dễ dàng. Hơn nữa nhà sản xuất còn trang bị các phụ kiện như tay cầm giảm rung, thước canh chiều sâu và lớp cách điện kép an toàn.

Máy khoan Makita HP1630 đáp ứng mọi tiêu chuẩn mà máy khoan gia đình cần phải có từ hiệu suất khỏe, khoan lỗ vặn vít đa năng đến thiết kế gọn nhẹ, bền bỉ. Khoan động lực Makita vô cùng hữu dụng khi khoan sửa chữa, lắp ráp vật liệu, thi công tường rào, nhà tắm và chuồng trại. Máy rất dễ sử dụng và có tính linh hoạt cao, hoạt động hiệu quả ở bất cứ nơi nào có nguồn điện.

Máy khoan Makita HP1630: Không quá mạnh nhưng gì cũng có

Kết luận: Máy khoan Makita HP1630 có tất cả những gì mà người dùng cần đối với các nhu cầu thông dụng trong gia đình. Đây chính là lý do giúp sản phẩm giữ được sức hút và sự quan tâm của nhiều khách hàng trong suốt thời gian qua. Nếu bạn cần thiết bị khoan lắp bền bỉ, đa năng hàng hiệu và giá tiết kiệm, đừng bỏ qua Makita HP1630 tại diyhomedepot.vn.