Hướng dẫn sử dụng máy khoan pin Makita HP457DWE siêu tốc

Anh em hãy xem hướng dẫn sử dụng máy khoan pin Makita HP457DWE, một thiết bị khoan lỗ vặn vít đa năng có giá hời tại dungcucamtaymakita rất được quan tâm.

Makita HP457DWE là một trong những máy khoan pin hút hàng nhất hiện nay với chế độ búa mạnh mẽ, khoan lỗ 36mm và pin 18V hiệu suất cao. Cùng theo dõi hướng dẫn sử dụng máy khoan pin Makita để biết cách lắp phụ kiện, thay đổi mũi khoan. Song song đó là quy trình khoan lỗ, vặn vít đúng kỹ thuật khi lắp đặt, sửa chữa hằng ngày.

1. Cách lắp đặt pin và phụ kiện nhanh chóng

Máy khoan pin Makita HP457DWE thuộc dòng khoan vặn vít giá rẻ nhưng cuốn hút với ngoại hình gọn nhẹ, vỏ xanh đen đẹp mắt và hỗ trợ nhiều chức năng hiện đại. Với chỉ 2.5 triệu đồng mà Makita đã trang bị cho máy khoan pin 2 viên pin Li-ion 18V đảm bảo vận hành mạnh mẽ. Trọng lượng chỉ 1.7kg cầm nắm nhẹ nhàng, chống trượt tốt và cách điện toàn diện.

Máy khoan pin Makita HP457DWE 18V

Hướng dẫn sử dụng máy khoan pin Makita bước đầu tiên bạn sẽ kiểm tra và sạc pin đầy đủ trước khi gắn vào vị trí bên dưới thân máy. Sau đó hãy chọn loại mũi khoan tương ứng, nhấn nút đảo chiều mở đầu cặp Autolock lắp mũi khoan vào, chỉnh chiều quay để siết chặt lại. Vật liệu cần khoan nên được cố định chắc chắn và làm sạch sẽ bề mặt trước khi làm việc.

2. Hướng dẫn sử dụng máy khoan pin Makita HP457DWE khoan lỗ vặn vít

Để khoan gỗ sắt bạn hãy lắp mũi khoan thích hợp và để máy ở chế độ khoan thường, tiếp theo chọn hộp số tốc độ 400 – 1.400 vòng/phút bằng nút gạt nhanh. Tương tự muốn khoan tường cũng hãy lắp mũi khoan tương thích, xoay vòng chọn chế độ búa và điều chỉnh tốc độ. Tỷ lệ va đập của máy là 21.000 lần/phút, khoan 36mm trên gỗ và 13mm trên tường và thép.

Máy khoan pin Makita HP457DWE 18V

Máy khoan pin Makita còn hỗ trợ tính năng đảo chiều với momen xoắn 24/42 N.m giúp vặn các loại vít trên máy móc hay sửa chữa đơn giản. Để thực hiện bạn hãy lắp mũi bắt vít, chuyển máy sang chế độ vặn và cho mũi vít tiếp xúc vuông góc vào khe rãnh trên vít. Nhấn cò và dùng lực từ từ ấn nhẹ đẩy vít vào sâu, nhớ chọn đúng chiều xoay khi vặn hoặc tháo vít.

3. Lưu ý khi làm việc trên máy khoan pin Makita HP457DWE

Xem hướng dẫn sử dụng máy khoan pin Makita bạn cũng nên ghi nhớ vài lưu ý giúp máy hoạt động tốt, chạy mượt mà và kéo dài tuổi thọ. Chỉ sử dụng mũi khoan đúng loại vật liệu và phù hợp với kích cỡ đầu kẹp, tránh mũi khoan rỉ sét hay biến dạng. Khi di chuyển bạn khóa máy để đảm bảo an toàn, sạc pin đầy đủ cho cả 2 pin để không gián đoạn công việc.

Máy khoan pin Makita HP457DWE 18V

Trong trường hợp kẹt hay gặp lỗi với mũi khoan bạn hãy cho máy dừng lại và sử dụng tính năng đảo chiều để rút mũi khoan. Việc tùy chỉnh các chế độ, thay đổi tốc độ và lực xoắn chỉ nên thực hiện khi máy đang ở trạng thái nghỉ để tránh các hư hỏng trong động cơ. Cuối cùng hãy vệ sinh và bảo quản máy khoan pin cẩn thận, tránh nơi ẩm ướt và nhiệt độ cao.

Kết luận: Một vài hướng dẫn sử dụng máy khoan pin Makita HP457DWE hy vọng giúp bạn phát huy được hết tính năng khoan và vặn vít. Hiện sản phẩm có mặt tại tại số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh. Nếu muốn trải nghiệm và sở hữu chiếc khoan pin đa năng giá hời của Nhật Bản, bạn hãy ghé cửa hàng hoặc website dungcucamtaymakita.com.