Đại lý chính thức của Makita ở Bình Thạnh và Bình Chánh, bạn có biết?

Đại lý chính thức của Makita hiện có hai địa chỉ ở TPHCM phân phối các dòng thiết bị điện, dụng cụ điện cầm tay Nhật Bản nhập khẩu uy tín hàng đầu thị trường.

Makita là thương hiệu máy móc, dụng cụ cầm tay số 1 châu Á vang danh trong lĩnh vực sửa chữa, xây dựng và chăm sóc nhà cửa. Đại lý chính thức của Makita ở DIYhomedepot được đặt ở quận Bình Thạnh và Bình Chánh – TPHCM. Có gì hấp dẫn đáng trải nghiệm ở hai đại lý Makita này, mời bạn xem và khám phá lợi ích trong bài viết dưới đây.

1. Địa chỉ đại lý Makita uy tín ở khu vực TPHCM

Chuỗi cửa hàng DIYhomedepot được chủ quản bởi Công ty cổ phần đầu tư SDS Việt Nam là nơi kinh doanh, phân phối sản phẩm Makita Nhật Bản trên thị trường. Showroom thứ nhất có địa chỉ ở 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh. Showroom thứ hai vừa ra mắt đầu tháng 9/2020 tại địa chỉ A4-118, Quốc Lộ 50, P.Phong Phú, Bình Chánh, TPHCM.

Đại lý chính thức của Makita ở Bình Thạnh và Bình Chánh, bạn có biết?

Đây là hai đại lý chính thức của Makita uy tín, nơi mang đến sự an tâm tuyệt đối về hàng hóa, dịch vụ khi mua sắm dụng cụ cầm tay Nhật. Cửa hàng cam kết mọi sản phẩm đều nguyên bản, nguyên hộp với chất lượng tốt nhất khi xuất xưởng. Chi phí cạnh tranh trên thị trường, đội ngũ bán hàng thân thiện, chuyên nghiệp hỗ trợ mọi mong muốn của khách hàng.

2. Mua sắm ở đại lý chính thức của Makita bạn được gì?

Mua sắm tại DIYhomedepot đảm bảo người dùng có được thiết bị chính hãng Nhật Bản mà không phải lo lắng về chất lượng, mẫu mã và giá cả với rất nhiều lợi ích :

  • Tha hồ lựa chọn sản phẩm nhập khẩu đa mẫu mã

Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều dòng thiết bị cầm tay chuyên nghiệp phục vụ sửa chữa, gia công chế tạo như máy khoan vặn, máy mài, máy chà nhám, máy cưa cắt. Những sản phẩm chăm sóc, vệ sinh như máy rửa xe, máy hút bụi, thiết bị đo đạc như máy đo laser được nhập khẩu chính hãng. Nhiều chương trình ưu đãi bất ngờ được tung ra cho mọi khách hàng gần xa.

Đại lý chính thức của Makita ở Bình Thạnh và Bình Chánh, bạn có biết?

  • Hưởng giá bán gốc, tính cạnh tranh cao trên thị trường

Đại lý chính thức của Makita bán hàng không qua trung gian nên mọi sản phẩm có được mức giá gốc rất cạnh tranh giúp bạn tiết kiệm chi phí. Ví dụ các sản phẩm tiêu biểu như máy khoan bê tông Makita M8701B 2.2tr, máy cưa lọng Makita 4350CT 3.3tr. Máy xịt rửa rửa áp lực cao Makita HW111 3.9tr, cùng với đó là chính sách bảo hành 6 tháng chính hãng.

  • Đặt hàng tại nhà và giao hàng miễn phí siêu tốc

Nếu không tiện đến cửa hàng bạn có thể tham khảo và lựa chọn chiếc máy mình thích và đặt hàng online tại website: dungcucamtaymakita.com. Cửa hàng sẽ giao hàng đến tận nhà bạn miễn phí với các đơn trên 3 triệu ở nội thành TPHCM với nhiều hình thức thanh toán. Dù ở nơi bất và bất kỳ lúc nào bạn cũng có thể sở hữu chiếc máy mình thích tiện lợi nhất.

Đại lý chính thức của Makita ở Bình Thạnh và Bình Chánh, bạn có biết?

Kết luận: Đại lý chính thức của Makita ở Bình Thạnh và Bình Chánh đã và đang tiếp sứ mệnh phổ cập các dòng công cụ, thiết bị cầm tay Nhật Bản. Hãy đến trải nghiệm và sắm cho mình những chiếc máy có kiểu dáng đẹp mắt và chất lượng đỉnh cao với chi phí tốt nhất. Mọi nhu cầu cần tư vấn bạn hãy gọi số 028 6258 4769 để được hỗ trợ lập tức.