Dò nhanh máy khoan Makita giá bao nhiêu ở tất cả phân khúc

Bạn có tự hỏi máy khoan Makita giá bao nhiêu ở các phiên bản khoan điện, khoan pin dùng trong sửa chữa và thi trong dân dụng đến chuyên nghiệp vào tháng 10/2020?

Giá cả là mối quan tâm lớn của người dùng khi mua sắm hàng hóa nói chúng và các loại dụng cụ điện cầm tay nói riêng. Máy khoan Makita giá bao nhiêu, sản phẩm bạn yêu thích hiện có giá như thế nào? Dungcucamtaymakita.com cập nhật nhanh giá mọi dòng máy khoan Makita, từ khoan điện đến khoan pin mọi phân khúc ở tháng 10 này.

1. Giá máy khoan điện Makita tháng 10/2020

Tương tự các loại dụng cụ điện cầm tay khác máy khoan dùng điện của Makita có hiệu năng tốt hơn loại dùng pin cùng tính năng. Giá bán lại rẻ hơn nhiều nên được nhiều người dùng lựa chọn khi làm việc ở nơi ít di chuyển, ví dụ như các dòng máy như:

Dò nhanh máy khoan Makita giá bao nhiêu ở tất cả phân khúc

  • Máy khoan gỗ sắt

Là dòng khoan cơ bản nhất chỉ hỗ trợ tính năng khoan lỗ và vặn vít trên gỗ, sắt thép với tốc độ cao và hoạt động nhạy bén, dễ điều khiển. Các sản phẩm có mặt phổ biến trong xưởng chế tạo, sửa chữa kỹ thuật như: Makita M6002B, Makita DP2010 có giá dưới 1 triệu đồng siêu rẻ.

Với nhu cầu làm việc trong gia đình, máy khoan Makita giá bao nhiêu cũng là điều rất được quan tâm hiện nay. Máy khoan động lực 2 chế độ của Makita vừa khoan gỗ thép, khoan tường vừa đảo chiều xoay vặn vít đa năng. Các phiên bản như Makita HP1630, Makita M8103B giá khoảng hơn 1 triệu đồng làm nhiều khách hàng hài lòng với chi phí tiết kiệm.

  • Máy khoan bê tông

Là dòng máy dành cho xây dựng, máy khoan búa Makita có lực đập mạnh mẽ, công suất cao khoan và đục bê tông hiệu quả và giảm nhiều sức lực. Dòng khoan búa đa năng như Makita HR2600, Makita HR2470 bán chạy giá chỉ từ 3 – 5 triệu. Các phiên bản cao cấp công suất trên 1000W ở công trình lớn như Makita HR4030C, Makita HR4511C hơn 15 triệu.

Dò nhanh máy khoan Makita giá bao nhiêu ở tất cả phân khúc

2. Máy khoan Makita giá bao nhiêu? Dòng khoan pin

So với khoan điện thì khoan pin Makita tiện lợi hơn khi di chuyển mọi lúc mọi nơi với 2 dòng sản phẩm là máy khoan vặn vít và máy khoan bê tông hiện có giá như sau:

Đây là dòng khoan ngày càng được ưa chuộng trong gia đình và công trình nhờ tính cơ động cao, khoan lỗ và vặn vít nhanh gọn. Sản phẩm có trọng lượng rất nhẹ chỉ hơn 1kg cầm tay thoải mái với các nút chức năng dễ thao tác. Máy khoan Makita giá bao nhiêu? Những model hút khách như Makita DDF343SYE, Makita DHP483RFE phổ biến từ 3 – 6 triệu.

  • Máy khoan bê tông dùng pin

Loại máy này phục vụ chủ yếu cho mục đích khoan và đục phá trên cao với thiết kế dùng pin và các chức năng khoan gỗ sắt, khoan tường mạnh mẽ. Mức giá của các phiên bản này khá cao từ 6 đến 10 triệu đồng, tiêu biểu như: Makita DHR165RFE, Makita DHR242RME, v.v.

Dò nhanh máy khoan Makita giá bao nhiêu ở tất cả phân khúc

Kết luận: Như vậy, tháng 10 này máy khoan Makita giá bao nhiêu bạn đã được bật mí ở tất cả dòng sản phẩm từ khoan điện đến khoan pin. Nhìn chung không có biến động giá đáng kể so với trước đó mà vẫn giữ được sự ổn định. Hãy đến dungcucamtaymakita bạn sẽ sở hữu được máy khoan Nhật Bản với chi phí tốt, bảo hành nghiêm túc với nhiều ưu đãi.