Biết hỏi ai: Máy khoan Makita có tốt không, loại nào nên dùng?

Máy khoan Makita có tốt không, có an toàn và nên sử dụng không là điều thắc mắc của những khách hàng mới lần đầu tiếp xúc với dụng cụ điện cầm tay Nhật Bản.

Tổng đài chăm sóc khách hàng của dungcucamtaymakita gần đây nhận được những câu hỏi về các thiết điện, dụng cụ điện Makita. Trong đó máy khoan Makita có tốt không, nguồn gốc thế nào và hỏi nên dùng máy gì là thắc mắc phổ biến. Chúng tôi đã tổng hợp và giải đáp qua bài viết sau đây, bạn hãy theo dõi để có áp án cho mình nhé.

1. Máy khoan Makita có nguồn gốc từ đâu?

Các khách hàng chưa biết nhiều về thương hiệu Makita hay thắc mắc điều này vì ai cũng muốn nắm rõ sản phẩm mình quan tâm đến từ đâu. Xin thông tin đây là thương hiệu dụng cụ điện cầm tay số 1 Nhật Bản có lịch sử từ năm 1915, đến nay tuổi đời hơn 100 năm. Mỗi chiếc máy được chế tạo tỉ mỉ, sử dụng vật liệu tốt trên dây chuyền công nghệ ưu việt của Nhật.

Biết hỏi ai: Máy khoan Makita có tốt không, loại nào nên dùng?

Muốn biết máy khoan Makita có tốt không thì xuất xứ sẽ phản ánh một cách nhanh nhất bởi đây là dấu hiệu đầu tiên của sản phẩm chính hãng. Hiện các dòng khoan Makita có 3 xuất xứ là Thái Lan đối với một số máy khoan xoay và khoan động lực giá rẻ. Xuất xứ Nhật Bản với những mã máy khoan cao cấp, còn lại đa phần sản xuất ở Trung Quốc.

2. Máy khoan Makita có tốt không, nên dùng sản phẩm nào?

Khi tiếp cận các sản phẩm Makita, bạn sẽ cảm nhận vẻ đẹp và tính hoàn thiện cao trên những đường nét cũng như chi tiết máy. Độ bền của máy khoan Nhật Bản thực sự ấn tượng khi được chế tạo từ hợp kim chống biến dạng và rỉ sét. Tay cầm bọc cao su cách điện chống trượt hiệu quả, đầu kẹp cứng cáp không bị hư hại và kiểu dáng gọn gàng, cầm tay thoải mái.

Biết hỏi ai: Máy khoan Makita có tốt không, loại nào nên dùng?
 

Tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm của Makita là hết sức đúng đắn nếu bạn cần thiết bị có thương hiệu lớn, độ bền vượt trội và vô cùng an toàn. Máy khoan Makita có tốt không thì đây là hãng máy khoan phổ biến nhất nhì tại Việt Nam. Dungcucamtaymakita phân phối đầy đủ các dòng máy làm việc hiệu quả trong các môi trường như:

  • Khoan lắp trong phạm vi gia đình

Thích hợp nhất là dòng máy khoan động lực như Makita M8101B, Makita HP2050 công suất khỏe trên 700W khoan gỗ sắt tường đa năng. Tiện lợi hơn bạn có thể tham khảo các mã máy khoan vặn vít dùng pin như Makita HP330DWE, Makita HP332DSAE. Giá của các sản phẩm này chỉ từ 1 đến hơn 3 triệu đồng rất tiết kiệm và được bảo hành 6 tháng.

  • Chế tạo trong nhà xưởng, và thi công xây dựng

Nếu đòi hỏi khoan gỗ sắt, vặn vít trong xưởng cơ khí chế tạo bạn nên xem các dòng máy như Makita 6413 hay Makita DF457DWE. Nếu khoan phá trong ngành xây dựng hãy chú ý các máy khoan búa đa năng như Makita HR1830, Makita HR2630T. Khoan đục nặng nhọc bạn sẽ cần đến máy khoan búa chuyên nghiệp như: Makita HR4030C hay Makita HR5212C.

Biết hỏi ai: Máy khoan Makita có tốt không, loại nào nên dùng?

Kết luận: Bài viết đã giúp bạn lần lượt giải quyết các câu hỏi máy khoan Makita có tốt không, nên dùng không và lựa chọn sản phẩm nào. Mong là thông tin và gợi ý của dungcucamtaymakita sẽ làm bạn an tâm hơn khi tiếp cận sản phẩm của Nhật Bản. Nếu muốn tham khảo đầy đủ các dòng khoan chính hãng, hãy vào dungcucamtaymakita.com.