Cách kiểm tra máy khoan Makita chính hãng không cần giỏi kỹ thuật

Cách kiểm tra máy khoan Makita chính hãng vừa nhanh vừa chính xác mà không đòi hỏi hiểu biết nhiều về kỹ thuật làm như thế nào bạn cùng xem trong bài viết nhé.

Chính vì sự phổ biến và được người dùng ưa chuộng nên hiện nay không ít kẻ gian hô biến những máy khoan Makita trông như thật. Cách kiểm tra máy khoan Makita chính hãng nhanh và dễ dàng dungcucamtaymakita mách bạn sau đây. Không cần phải am hiểu kỹ thuật mà thực hiện đúng theo hướng dẫn sau, bạn sẽ biết đâu là máy thật, máy giả.

1. Ba cách kiểm tra máy khoan Makita chính hãng nhanh gọn

Bạn vừa tìm được chiếc máy khoan yêu thích của Makita tại một cửa hàng, hãy chú ý xem các dấu hiệu này giúp bạn biết có phải máy tốt hay không. Cần một chút tinh ý và cẩn thận mà không đòi hỏi hiểu biết về kỹ thuật phức tạp, bạn sẽ tự mình khám phá nguồn gốc sản phẩm:

Cách kiểm tra máy khoan Makita chính hãng không cần giỏi kỹ thuật

  • Nhìn kỹ màu sắc và chi tiết vỏ máy

Dấu hiệu đầu tiên để nhận biết máy khoan Makita thật giả thể hiện từ bề ngoài của sản phẩm, cụ thể là logo, màu sắc và chi tiết của vỏ máy. Trên máy thật logo Makita màu trắng in rõ ràng, sắc sảo và chỉ có một kiểu thiết kế chủ đạo. Màu sắc máy đậm đà, lớp sơn không bị bong tróc và chỗ mối nối liền lạc, không có chỗ dư thừa và không ọp ẹp khi cầm nắm.

  • Kiểm tra tem chống giả và số seri

Nếu chưa an tâm mấy khi quan sát bề ngoài, hãy áp dụng cách kiểm tra máy khoan Makita chính hãng dựa trên thông tin của nhà sản xuất. Máy khoan tốt được dán tem chống giả đặc trưng do Makita làm ra, kèm theo số seri để check nguồn gốc. Sản phẩm của Makita sản xuất ở Nhật Bản, Trung Quốc và Thái Lan, ngoài ra đều là hàng không đáng tin cậy.

Cách kiểm tra máy khoan Makita chính hãng không cần giỏi kỹ thuật

  • Xem máy có phiếu bảo hành và phụ kiện hay không

Máy khoan Makita giả không thể nào hoàn thiện như hàng thật và các loại giấy tờ chứng minh xuất xứ thường bị thiếu hoặc không đầy đủ. Khi mua máy nếu không thấy đề cập đến phiếu bảo hành thì bạn không nên lựa chọn. Bên cạnh đó phụ kiện thiếu mất vài món hoặc giá bán sản phẩm rẻ bất thường là dấu hiệu thường thấy ở hàng Makita kém chất lượng.

2. Mua sắm máy khoan Makita an tâm, đúng giá tại DIYhomedepot

Những cách nhận biết máy khoan Makita thật giả chỉ là giải pháp đề phòng tạm thời vì kẻ gian ngày càng tinh vi và nghĩ ra nhiều thủ đoạn lừa đảo người mua hàng. Do đó để chắc chắn 100% chọn được máy Makita chính hãng, bạn hãy đến đại lý phân phối thích thức được ủy quyền. Bạn vừa tránh xa hàng giả, vừa có nhiều lựa chọn tốt mà không bị chèn ép giá.

Cách kiểm tra máy khoan Makita chính hãng không cần giỏi kỹ thuật

Cửa hàng dungcucamtaymakita là điểm đến tin cậy của khách hàng yêu dụng cụ điện cầm tay Nhật Bản, nơi mang đến an tâm tuyệt đối. Việc khoan lắp đặt, sửa chữa thi công ở gia đình, xưởng chế tạo và xây dựng đều được đáp ứng tối đa. Những mẫu máy như Makita M6000B, Makita M8701B, Makita DHP484RFE có doanh số tốt và nhận về đánh giá tích cực.

Dungcucamtaymakita cam kết bán hàng đúng giá, đổi trả dễ dàng và còn hướng dẫn cách kiểm tra máy khoan Makita chính hãng. Đặc biệt bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi bất ngờ khi đặt hàng online hoặc mua sắm tại cửa hàng. Hấp dẫn nhất là chính sách giao hàng miễn phí nội thành TPHCM với các đơn hàng máy khoan từ 3 triệu trở lên.

Kết luận: Bài viết đã hướng dẫn bạn 3 cách kiểm tra máy khoan Makita chính hãng không cần giỏi chuyên môn và gợi ý nơi mua sắm máy uy tín, an tâm nhất. Hãy ghé cửa hàng dungcucamtaymakita tại 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh. Bạn sẽ không phải lo lắng hàng kém chất lượng hay lăn tăn về giá bán và nhận về quyền lợi thiết thực nhất.