Có gì hot trên Makita HR3200C - máy khoan Makita 3 chức năng mũi 32mm?

Makita HR3200C là máy khoan Makita 3 chức năng khoan bê tông, khoan sắt và đục dùng đầu gài SDS-Plus công suất 850W với mũi 32mm dành riêng cho xây dựng.

Khoan lắp, đục phá trong xây dựng đầu tư thiết bị mạnh mẽ và đa năng của Makita là quyết định sáng suốt. Máy khoan Makita 3 chức năng tiện ích như Makita HR3200C giúp bạn vừa khoan sắt gỗ, đục phá bê tông tối ưu tốn ít thời gian sức lực. Chiếc máy khoan búa này của Nhật Bản có gì, bạn hãy theo dõi những lợi thế hấp dẫn sau đây.

1. Makita HR3200C thiết kế cân đối, chịu nhiệt tốt và kháng va đập

Được xác định là máy khoan búa cao cấp, Makita HR3200C mang vẻ ngoài hầm hố và cân đối với bộ khung hình trụ có thể đặt đứng. Các kỹ sư sử dụng nguyên liệu tốt nhất giúp sản phẩm kháng va đập tốt, chống sét và chịu được nhiệt độ cao. Tuy kích thước khá lớn nhưng máy không quá nặng chỉ có 4.8kg, không khó khăn khi di chuyển đến nhiều vị trí làm việc.

Máy khoan bê tông Makita HR3200C

Máy khoan Makita 3 chức năng có chế độ búa gây ra lực tác động mạnh nên nhà sản xuất trang bị cho máy tay cầm rộng lớn. Phía trước còn lắp thêm tay nắm phụ xoay nhiều hướng giúp giảm bớt độ rung và giữ thăng bằng khi thao tác. Khi khoan tường, đục bê tông bạn nên cầm máy bằng cả hai tay, hướng mũi khoan vuông góc và điều chỉnh tốc độ hợp lý.

2. Máy khoan Makita 3 chức năng mạnh mẽ với đầu gài SDS-Plus

Điểm đáng tiền nhất trên máy khoan bê tông Makita HR3200C là công suất 850W, lực đập 5.5J mạnh mẽ chinh phục bức tường và khối bê tông rắn chắc. Tốc độ của máy từ 315 – 630 vòng/phút và tỷ lệ va đập 1.650 – 3.300 lần/phút. Máy có 3 chức năng là khoan gỗ sắt, khoan bê tông và đục mạnh mẽ đáp ứng mọi yêu cầu khoan và đục phá trong xây dựng.

Máy khoan động lực Makita HR3200C

Máy khoan búa Makita còn sử dụng chuẩn đầu gài SDS-Plus giúp rút và lắp mũi khoan bằng tay nhanh hơn, cố định chắc chắn. Mũi khoan SDS-Plus nổi bật với đặc tính cứng bền, truyền lực tốt sẽ tạo ra đường khoan đều và đẹp mắt, độ chính xác cao. Bạn cũng dễ dàng thay đổi các chế độ làm việc, chỉnh tốc độ linh hoạt để luôn luôn chủ động trong mọi tình huống.

3. Khoan và đục phá đường kính lớn, đảo chiều chống kẹt hữu ích

Mang thiết kế rắn chắc, bền bỉ cùng hiệu năng ấn tượng, máy khoan Makita 3 chức năng được xem là sát thủ của khối vật liệu cứng đầu. Makita HR3200C khoan bê tông đường kính lớn 32mm, khoan thép gỗ 13 – 32mm khi dùng đầu chuyển đổi. Nhờ có 2 tay cầm kết hợp nên độ rung được giảm đáng kể giúp mũi khoan đi chính xác và không hư hại xung quanh.

Có gì hot trên Makita HR3200C - máy khoan Makita 3 chức năng mũi 32mm?

Hơn nữa sản phẩm tích hợp tính năng đảo chiều quay rất hữu ích giúp giải quyết mũi khoan khi bị kẹt mà không ảnh hưởng chất lượng bề mặt. Tính năng này bạn có thể sử dụng khi thực hiện vặn vít lúc cần thiết mà đỡ tốn công tìm thiết bị thích hợp. Makita HR3200C chạy bền bỉ, êm ái và rất an toàn nhờ cách điện toàn diện, tản nhiệt hiệu quả trong thời gian dài.

Kết luận: Makita HR3200C là một trong số máy khoan Makita 3 chức năng tốt nhất của Nhật Bản dành cho thợ xây. Máy hiện được phân phối chính thức ở cửa hàng DIYhomedepot với giá 10.538.000đ, bảo hành 6 tháng. Sản phẩm thực sự xứng đáng đầu tư với năng suất vượt trội giúp rút ngắn thời gian và giảm mức độ nặng nhọc trong môi trường xây dựng.