Máy khoan pin Makita 12V giá rẻ chế tạo và lắp đặt, ngại gì không sắm

Máy khoan pin Makita 12V giá rẻ bền đẹp của Nhật Bản hỗ trợ chức năng khoan lỗ, vặn vít tốc độ cao và di chuyển thoải mái mọi không gian chẳng có lý do gì để từ chối.

Vai trò của máy khoan pin là mang đến sự chủ động, linh hoạt khi thực hiện các công việc chế tạo sửa chữa, khoan lắp hàng ngày. DIYhomedepot xin gợi ý bạn 2 máy khoan pin Makita 12V giá rẻ thiết kế tinh tế, gọn gàng đẹp mắt. Cả hai hiện được lòng nhiều anh em làm nghề mộc, cơ khí và lắp đặt vật dụng trong phạm vi gia đình.

1. Máy khoan pin Makita DF331DSYE

Giá bán: 2.382.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita DF331DSYE là công cụ khoan lỗ, bắt vít nhanh nhạy được thợ mộc, thợ kỹ thuật ưu ái trong suốt thời gian qua. Ấn tượng đầu tiên của máy khoan pin Makita 12V giá rẻ này là sự gọn gàng về kích thước và độ hoàn thiện trong kết cấu. Sản phẩm có cân nặng chỉ 1.1kg, bô vỏ nhựa xanh đen phối màu tinh tế, cách điện an toàn và tay cầm vừa vặn ma sát tốt.

Máy khoan và vặn vít dùng pin 12V Makita DF331DZ

Thiết kế sử dụng pin Li-ion 12V vừa máy vận hành ổn định, mượt vừa tiết kiệm năng lượng khi khoan lắp và chế tạo. Đầu cặp Autolock cho phép thay mũi nhanh chóng, nút điều khiển điện tử vừa ngón tay bấm chính xác, nút đảo chiều hai bên nằm gần ở vị trí tiện thao tác. Hộp số 2 tốc độ nằm ở mặt trên gần với vòng chỉnh lực xoắn cùng chế độ làm việc.

Về công năng, máy khoan vặn vít dùng pin Makita có sức mạnh 170W, tốc độ không tải cao từ 450 – 1.750 vòng/phút tạo đường khoan ngọt đẹp. Momen xoắn vặn vít 14/30 N.m với 18 cấp điều chỉnh dễ dàng vặn ốc vít thông dụng trên nhiều loại liệu. Máy có thể khoan gỗ đường kinh 21mm, khoan thép 10mm nháy mắt, không mất nhiều thời gian của bạn.

2. Máy khoan pin Makita 12V giá rẻ - Máy khoan pin Makita HP332DSAE

Giá bán: 3.765.000đ, bảo hành 6 tháng.

Cùng tương thích mức điện áp pin 12V nhưng Makita HP332DSAE có tính năng cải tiến hơn Makita DF331DSYE về chức năng. Cụ thể là chế độ búa tỷ lệ va đập đến 22.500 lần/phút giúp khoan hiệu quả trên tường đường kính 8mm. Máy cũng hỗ trợ khoan gỗ sắt 28/10mm với tốc độ 450 – 1.500 vòng/phút, tích hợp đảo chiều vặn vít cùng momen xoắn 21/35 N.m.

Máy khoan pin Makita HP332DSAE 12V

Một thế mạnh lớn nữa phải kể đến khi đây là máy khoan pin không chổi than có giá tốt nhất của Nhật Bản mang đến hiệu suất vượt trội và tuổi thọ cao. Dù đắt hơn 1 triệu đồng so với Makita DF331DSYE nhưng đây thực sự là nâng cấp đáng giá. Sản phẩm giúp bạn làm việc nhiều hơn, nhất là các nhiệm vụ lắp đặt, sửa chữa trong nhà không cần nhiều dụng cụ.

Máy khoan pin Makita 12V giá rẻ còn được đầu tư nghiêm túc về thiết kế và kiểu dáng khi làm từ hợp kim chịu lực cao, chống sét và biến dạng. Hình thức bên ngoài tương đồng đa phần máy khoan pin Makita khác với bộ vỏ xanh đen, cầm nắm tốt và nút chức năng cạnh nhau. Trọng lượng máy cũng chỉ 1.1kg rất gọn gàng, pin dung lượng 2.0 Ah chạy khỏe.

Máy khoan pin Makita HP332D 12V

Kết luận: Makita DF331DSYE và Makita HP332DSAE là máy khoan pin Makita 12V giá rẻ được phổ cập rộng rãi đến nhiều đối tượng khách hàng. Thiết kế tỉ mỉ, thon gọn cùng khả năng khoan lắp nhạy bén, hoạt động bền bỉ và an toàn là thế mạnh đặc trưng. Chẳng có lý do gì để từ chối hai máy khoan pin đa năng tiện dụng này tại cửa hàng DIYhomedepot.