Hàng Makita của nước nào? Biết tường tận 3 xuất xứ để mua đúng

Hàng Makita của nước nào, máy chính hãng sản xuất ở đâu là điều căn bản giúp bạn chọn đúng sản phẩm tốt, tránh rủi ro kém chất lượng ảnh hưởng xấu hiệu quả công việc.

Các loại dụng cụ điện cầm tay đều có thương hiệu cụ thể và xuất xứ rõ ràng và đây là yếu tố đầu tiên để xác định sản phẩm chính hãng. Biết được hàng Makita của nước nào bạn sẽ an tâm trong việc lựa chọn, tránh mua nhầm máy giả gây nhiều phiền phức. Dungcucamtaymakita làm rõ qua thông tin dưới đây, bạn hãy theo dõi nhé.

1. Hàng Makita của nước nào? Xuất xứ Nhật Bản

Là thương hiệu của người Nhật, máy Makita được làm ra ở xứ xở mặt trời mọc nơi hội tụ tinh hoa công nghệ chế tạo hàng đầu thế giới. Sản phẩm Makita rất bền bỉ với nguyên liệu tốt nhất, kỹ thuật sản xuất tiên tiến trên dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn khắt khe. Mỗi chiếc máy có độ bền hoàn hảo thách thức sự khắc nghiệt của môi trường với công năng vượt trội.

Máy khoan bê tông Makita HR4030C

Tuy nhiên không phải tất cả thiết bị Makita đều được “Made in Japan” mà bạn chỉ bắt gặp trên loại máy cao cấp sử dụng trong môi trường công nghiệp. Ví dụ như các dòng máy khoan, máy đục bê tông cỡ lớn như: Makita HR4030C, Makita HM1201. Các loại máy cắt sắt, máy cắt gạch như Makita 2416S, Makita 4107R dành cho thợ chuyên nghiệp.

2. Các loại hàng Makita có nguồn gốc Trung Quốc

Hàng Makita của nước nào, không phải chỉ Nhật Bản mà Trung Quốc mới là nơi xuất xứ chính của rất nhiều dòng máy phổ biến. Hầu hết máy khoan pin, máy mài cầm tay, máy hút bụi, máy rửa xe và các thiết bị giá rẻ đến tầm trung của Makita đều có nhãn “Made in China”. Chất lượng sản phẩm hoàn toàn tương đồng so với hàng sản xuất ở Nhật Bản.

Máy khoan Makita M6000B

Sở dĩ có điều này vì hãng không ngừng mở rộng quy mô sản xuất, Trung Quốc là vùng đất màu mỡ với nguồn nhân công rẻ và thị trường đầy tiềm năng. Do đó Makita đặt rất nhiều nhà máy ở xứ sở tỷ dân và cho ra đời hàng loạt sản phẩm với hình thức hàng liên doanh. Những thiết bị này được nhập khẩu đến nhiều quốc gia và được thị trường Việt Nam đón nhận.

3. Những sản phẩm Makita xuất xứ Thái Lan

Tương tự như Trung Quốc thì Thái Lan cũng là điểm đến tiếp theo của nhiều nhà Makita và sản phẩm làm ra ở đây được ghi “Made in Thailand”. Tuy nhiên dải sản phẩm không đa dạng mà chỉ có dòng máy mini dùng trong xây dựng cơ bản và sửa chữa gia đình. Ví dụ máy khoan Makita M8101B, Makita M6001B, máy mài góc Makita 9553B và Makita 9556HN.

Hàng Makita của nước nào? Biết tường tận 3 xuất xứ để mua đúng

hàng Makita của nước nào - Nhật Bản, Trung Quốc hay Thái Lan vẫn luôn đạt tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe và có chất lượng đồng đều. Bạn cần nắm rõ ba xuất xứ sản phẩm để đối chiếu nhằm nhận biết hàng thật, hàng giả ngoài thị trường. Song song đó hãy chú ý tem chống giả, phiếu bảo hành và đến đại lý chính thức Makita để an tâm mua máy chính hãng.

Kết luận: Như vậy câu hỏi hàng Makita của nước nào đã sáng tỏ với 3 nơi xuất xứ chính hãng tương ứng nhiều dòng máy thuộc các phân khúc bạn vừa xem. Hy vọng thông tin hữu ích này góp phần giúp bạn xác định máy Makita chính hãng. Hãy đến cửa hàng dungcucamtaymakita tham quan, trên tay và chọn dụng cụ cầm tay Nhật Bản giá tốt.