Máy cưa bàn Makita giá rẻ hơn 8 triệu cho xưởng mộc vừa và nhỏ

Máy cưa bàn Makita giá rẻ Makita MLT100 làm từ nhôm và nhựa theo tiêu chuẩn Nhật Bản, công suất 1.500W với nhiều phụ kiện xẻ gỗ mượt mà và an toàn ở xưởng mộc.

Mỗi loại máy cưa đều có thiết kế và tính năng chuyên biệt đáp ứng các nhu cầu cưa xẻ, tạo hình gỗ trong nhiều môi trường khác nhau. Makita MLT100 là máy cưa bàn Makita giá rẻ dành cho xưởng mộc với nhiệm vụ xẻ thanh gỗ dài thành nhiều hình dạng. Với hơn 8 triệu đồng chiếc máy cưa bàn này có gì đặc biệt và đáng đầu tư hay không?

1. Máy cưa bàn Makita MLT100 thiết kế tốt, hiệu suất mạnh mẽ

Makita MLT100 hay bắt gặp trong các xưởng gỗ và được nhiều anh em truyền tai nhau khi cần thiết bị xẻ nhiều miếng gỗ đòi hỏi năng suất tốt. Máy có kích thước 726 x 984 x 333 mm và nặng 34kg khá lớn nhưng cân đối, vững chãi ít bị rung khi làm việc. Sản phẩm được chế tạo theo công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn Nhật Bản với nhiều điểm cộng như:

Máy cưa bàn Makita MLT100

  • Chất liệu cấu tạo từ nhôm và nhựa bền bỉ, có sẵn nhiều phụ kiện

Máy cưa bàn Makita giá rẻ thiết kế tỉ mỉ với bộ khung làm bằng nhựa cứng hạn chế hư hại và biến dạng, mặt bàn bằng nhôm có nhiều rãnh song song. Bàn trượt có thể mở rộng khi đẩy miếng gỗ dài cùng và nhiều bộ phận cho phép tháo rời. Máy đi kèm nhiều phụ kiện như lưỡi cắt, thanh trượt, cữ đẩy, miếng chống kick back và tấm chắn bụi, có cả thùng chứa dụng cụ.

  • Công suất 1500W mạnh mẽ, xẻ và cắt nghiêng đa góc độ

Hiệu suất cưa xẻ ấn tượng nhờ động cơ mạnh mẽ 1.500W, khởi động nhẹ nhàng và ít ồn ào khi vận hành, cữ đẩy dễ di chuyển và thay đổi góc. Công tắc ON/OFF và tay quay chỉnh độ nghiêng của lưỡi cưa bố trí ở mặt bên thích hợp tư thế đứng khi sử dụng. Máy hỗ trợ lưỡi cưa 260mm, tốc độ 4.300 vòng/phút cắt tối đa 91mm góc 90 độ và 63mm góc nghiêng 45 độ.

  • Có thắng và rơ le chống quá tải, chạy êm ái và an toàn

Điểm đáng chú ý là Makita MLT100 được trang bị hệ thống thắng hãm trớn hạn chế nguy hiểm và giúp bạn cảm thấy an tâm khi làm việc. Bên cạnh đó máy còn có rơ le chống quá tải cách điện an toàn, dây điện dài 2.5m được quấn gọn gàng. Máy hoạt động êm ái, dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh, ngoài ra máy cũng cho phép kết nối hút bụi để dọn vệ sinh.

Máy cưa bàn Makita giá rẻ hơn 8 triệu cho xưởng mộc vừa và nhỏ

2. Có nên mua máy cưa bàn Makita giá rẻ làm mộc hay không?

Là một chiếc máy cưa bàn được chế tạo tỉ mỉ với chất liệu tốt, đầm chắc, độ bền cao với hiệu năng mạnh mẽ, Makita MLT100 thực sự đáng cân nhắc. Sản phẩm có nhiều ưu điểm như mặt bàn nhôm vừa chắc vừa rộng rãi, đầy đủ mọi phụ kiện cần thiết. Thước chia độ được làm sắc sảo không bị bong tróc, máy hoạt động êm khỏe có thắng an toàn, khởi động nhanh nhạy.

Được niêm yết với mức chỉ 8.326.000đ, máy cưa bàn Makita giá rẻ hoàn toàn là lựa chọn hợp lý cho các xưởng mộc vừa và nhỏ. Máy sẽ giúp bạn xẻ những miếng gỗ thành nhiều hình dạng với độ sắc nét và chính xác cao, tăng năng suất lao động và tiết kiệm nhiều thời gian. Máy đang có mặt tại cửa hàng DIYhomedepot và bảo hành 6 tháng theo quy định của Makita.

Máy cưa bàn Makita giá rẻ hơn 8 triệu cho xưởng mộc vừa và nhỏ

Kết luận: Máy cưa bàn Makita giá rẻ chỉ hơn 8 triệu như Makita MLT100 là sự đầu tư đúng đắn cho nghề mộc nếu so sánh với đối thủ khác. Thương hiệu tốt, hiệu suất khỏe, nhiều phụ kiện tiện ích và tính an toàn hàng đầu giúp máy chiếm được tình cảm người dùng. Mời bạn ghé cửa hàng tại 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh xem cận cảnh và mua sắm.