Địa điểm bán máy khoan Makita giá rẻ nức tiếng cho dân DIY

Cửa hàng dungcucamtaymakita là nơi bán máy khoan Makita giá rẻ hàng Nhật uy tín dân DIY tha hồ lựa chọn góp phần thỏa mãn đam mê sáng tạo, chế tác của mình.

Bạn là người ham chế tạo, làm ra những món đồ hoặc vật dụng bằng gỗ sắt thì một chiếc máy khoan mini luôn đồng hành với bạn. Dungcucamtaymakita là địa chỉ bán máy khoan Makita giá rẻ với mẫu mã đa dạng, chất lượng cao của Nhật Bản. Bạn sẽ tìm được trợ thủ khoan lỗ vặn vít nhạy bén, chính xác đảm bảo sự hài lòng.

1. Cửa hàng bán máy khoan Makita giá rẻ nổi tiếng

Là tên tuổi có sức hút lớn trong lĩnh vực dụng cụ điện cầm tay, dungcucamtaymakita đã và đang thực thi sứ mệnh phổ cập dòng máy khoan Makita Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc, Nhật Bản và Thái Lan đảm bảo chính hãng 100%. Cửa hàng cam kết bán hàng đúng giá, không qua đại lý trung gian giảm tối đa chi phí phát sinh cho người dùng.

Máy khoan động lực Makita M8101B

Dungcucamtaymakita có nhiều dòng máy khoan giá rẻ chuyên khoan gỗ sắt và vặn vít tốc độ cao rất lý tưởng cho dân DIY và người đam mê chế tạo. Thiết kế máy tỉ mỉ, kiểu dáng gọn gàng vừa vặn, công suất hoạt động khỏe và vô cùng an toàn. Với mức giá chỉ trên dưới 1 triệu đồng là anh em sẽ có liền tay chiếc máy khoan mini nhạy bén, bền bỉ tha hồ tác tạo.

2. Bộ đôi máy khoan cầm tay Makita thích hợp nhất cho dân DIY

Cửa hàng bán máy khoan Makita giá rẻ duncucamtaymakita.com sẽ gợi ý bạn hai mẫu máy khoan mini có kiểu dáng nhỏ nhắn, đẹp mắt. Đây là những công cụ rất hữu dụng khoan lỗ, bắt dính vật liệu để làm ra các món đồ giúp bạn thỏa mãn sở thích của mình:

  • Máy khoan 450W Makita M6002B

Giá bán: 798.000đ, bảo hành 6 tháng.

Là một chiếc máy khoan mini hết sức gọn gàng và tinh tế nhờ vỏ màu xanh tươi trẻ, kiểu dáng mềm mại cầm nắm chắc tay và xoay trở thoải mái. Makita M6002B làm việc nhạy bén với tốc độ 2.300 vòng/phút, công suất khỏe 450W chạy bền bỉ. Máy khoan xoay có khả năng khoan gỗ 25mm, khoan thép 10mm và tích hợp nút đảo chiều vặn vít tiện dụng, chỉnh tốc độ linh hoạt.

Máy khoan Makita M6002B

Ưu điểm chắc chắn làm nhiều anh em thích trên máy khoan Makita thế hệ mới là được trang bị đầu kẹp không khóa siêu tiện dụng, thay mũi bằng tay. Chất lượng đường khoan đều và đẹp mắt, độ rung thấp và ít ồn ào sẽ giúp bạn làm việc hài lòng. Sản phẩm còn hỗ trợ cách điện kép an toàn, trọng lượng nhẹ chỉ 1.3kg và dây điện dài 2m đỡ vướng bận.

Giá bán: 1.712.000đ, bảo hành 6 tháng.

Tại cửa hàng bán máy khoan Makita giá rẻ ở dungcucamtaymakita bạn còn tìm được mẫu máy khoan vặn vít dùng pin bền bỉ và tiện dụng. Makita DF031DSYE được dân DIY ưa chuộng bởi khả năng khoan lỗ và vặn vít siêu mượt, nằm gọn trong tay và di chuyển bất cứ đâu. Máy rất nhẹ chỉ có 1.1kg, bộ vỏ nhựa xanh đen nổi bật ma sát tốt và cách điện an toàn.

Máy khoan, vặn vít dùng pin Makita DF031DSYE

Máy khoan pin Makita giúp bạn khoan gỗ 21mm, khoan thép 10mm và vặn vít với lực xoắn 14/20 N.m nhiều cấp độ điều chỉnh. Tốc độ làm việc tùy chỉnh 450 – 1.700 vòng/phút cùng với nút đảo chiều để khoan vặn, ráp nối vật liệu trong thời gian ngắn. Máy sử dụng pin 12V mang đến công suất 170W vừa đủ cho tác vụ thông thường, vận hành êm ái mượt mà.

Kết luận: Dân DIY muốn tìm nơi bán máy khoan Makita giá rẻ uy tín cung cấp sản phẩm chính hãng hãy đến dungcucamtaymakita. Cửa hàng có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn thiết kế tinh tế, khoan lắp chính xác và hoạt động bền bỉ xứng đáng với kỳ vọng của bạn. Hãy ghé 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh xem máy khoan mini Nhật Bản thịnh hành nhé.