Máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt Makita 5806B và Makita HS301DSAE?

Bạn sẽ biết nên mua máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt hơn khi cưa xẻ sau khi xem những đặc điểm của hai sản phẩm phổ biến của Makita có mức giá rẻ sau đây.

Makita luôn mang đến các dòng máy cưa cầm tay bền bỉ, gọn nhẹ và có chất lượng tốt của Nhật Bản được ứng dụng trong nhiều ngành nghề. Chúng ta sẽ xem máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt hơn, Makita 5806B hay Makita HS301DSAE? Mỗi máy có đặc điểm về thiết kế, sức mạnh khác nhau và hướng đến đối tượng làm việc chuyên biệt.

1. Máy cưa gỗ Makita 5806B mạnh mẽ, cắt xẻ lớn trong nhà máy và xưởng mộc

Nếu bạn đi tìm máy cưa đĩa cầm tay vừa có kiểu dáng gọn gàng dễ sử dụng, độ bền cao, hiệu năng khỏe và giá tiết kiệm thì đây là lựa chọn hợp lý. Makita 5806B rất lý tưởng khi tạo hình vật liệu trong xưởng mộc, nhà máy chế biến gỗ hoặc ở gia đình. Máy hoạt động mạnh mẽ với công suất 1050W, tốc độ nhanh 5.200 vòng/phút với đĩa cắt rộng 185mm cắt xẻ lớn.

Máy cưa gỗ Makita 5806B 1050W

Máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt có độ bền cao và dễ thao tác sản phẩm này sẽ không làm bạn thất vọng nhờ cấu tạo bằng hợp kim cứng cáp, chống sét. Tay cầm chữ D chống trượt hiệu quả, điều khiển bằng nút bấm tiện lợi kiểm soát mạch cưa. Máy có thể cắt sâu đến 66mm góc 90 độ và 44mm cắt nghiêng 45 độ, thay lưỡi cưa nhanh chóng và cách điện hoàn toàn.

2. Máy cưa gỗ dùng pin Makita HS301DSAE dễ di chuyển và cắt nhạy bén

Cùng được sản xuất theo kỹ thuật tiên tiến của Nhật Bản, Makita HS301DSAE đảm bảo cho người dùng có trải nghiệm cưa xẻ gỗ mượt mà và an toàn. So với Makita 5806B, chiếc máy này có kiểu dáng nhỏ nhắn hơn với trọng lượng chỉ 1.4kg và lưỡi cắt rộng 85mm. Phần tay cầm làm dài về sau giúp cầm nắm, nhấc lên xuống dễ dàng, mặt đế kim loại chắc chắn.

Máy cưa gỗ dùng pin 12V Makita HS301D

Tìm máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt nếu bạn hay phải di chuyển, cắt những miếng vật liệu nhỏ hay làm việc trên cao thì Makita HS301DSAE rất đáng sử dụng. Máy cưa gỗ cầm tay Makita có khả năng cắt nhạy bén với độ sâu 25.5mm, tốc độ 1.500 vòng/phút. Pin 12V/1.5A được lắp phía sau mang đến năng suất làm việc khỏe và không gây vướng bận gì.

3. Máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt, nên chọn loại dùng điện hay pin?

Makita 5806B hay Makita HS301DSAE đều có chất lượng như nhau vì được chế tạo theo công nghệ hiện đại của người Nhật. Ngoại hình cả hai máy cưa gỗ Makita được chăm chút kỹ lưỡng, màu xanh đẹp mắt, kết cấu chắc chắn chống biến dạng. Khác biệt ở đây là về đặc điểm thiết kế và tính ứng dụng mà bạn nên xem xét tùy theo tính chất công việc của mình.

Máy cưa đĩa dùng pin Makita HS301DSYE

Máy cưa gỗ Makita 5806B dùng điện chạy ổn định hơn với công suất lớn và đĩa cắt rộng, dễ dàng cắt rời khúc gỗ lớn trong xưởng mộc, nhà máy. Trong khi đó Makita HS301DSAE dùng pin dành cho anh em hay cắt gỗ ở công trình, di chuyển nhiều và phải leo trèo trên cao. Máy rất nhẹ nhàng so với loại dùng điện và tiện lợi trong việc thao tác cũng như bảo quản.

Kết luận: Máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt giữa Makita 5806B dùng điện và Makita HS301DSAE dùng pin đã làm rõ với bạn. Dựa vào nhu cầu, môi trường sử dụng mà bạn cân nhắc để chọn máy cưa gỗ đúng đắn, không lãng phí tiền. Hãy truy cập dungcucamtaymakita.com xem chi tiết hơn các dòng máy cưa cầm tay Nhật Bản nhé.