Trên tay máy cưa đa góc trượt Makita M2300B 1.500W rẻ nhất Nhật Bản

Máy cưa đa góc trượt Makita M2300B đẹp sáng bóng làm từ hợp kim thép siêu bền, công suất ấn tượng cắt sắc nét đa góc độ có mức giá vào loại rẻ nhất hiện nay.

Bạn là người làm mộc hay công nhân chế tạo ở nhà xưởng cần chiếc máy cắt góc trượt gọn nhẹ, bền khỏe và giá tiết kiệm? Máy cưa đa góc trượt Makita M2300B là lựa chọn vừa vặn cho nhu cầu cắt thông dụng có độ tính xác cao và dễ sử dụng. Với chỉ hơn 3 triệu đồng, đây gần như là chiếc máy cắt cưa đa góc hàng hiệu rẻ nhất trên thị trường.

1. Máy cưa đa góc trượt Makita M2300B gọn gàng làm từ hợp kim siêu bền

Chiếc máy cưa đa góc mới của Makita nhắm vào đối tượng sử dụng là thợ chế tạo và xưởng mộc nhỏ muốn có thiết bị cắt đa năng giá rẻ. Dù giá bán chưa đến 4 triệu nhưng Makita M2300B vẫn được chăm chút kỹ lưỡng khi làm từ hợp kim chống chịu cao. Bên ngoài là lớp vỏ nhựa xanh đen phối trắng nhìn tươi trẻ và thuận mắt, thích hợp nhiều không gian.

Máy cưa đa góc trượt Makita M2300B

Các bộ phận và chi tiết trên máy cắt góc Makita đều được hoàn thiện tốt, tay cầm gắn liền với lưỡi cưa có độ rộng và ma sát tốt dễ cầm nắm. Mặt bàn bên dưới được bố trí chốt giữ, thanh chặn và hệ thống thước chia độ tỉ mỉ, xoay trái phải linh hoạt. Cân nặng 14.7kg và dây dẫn dài 2.5m giúp máy trông gọn gàng và ít gây vướng bận, thao tác thuận lợi.

2. Công suất khỏe 1.500W cắt sâu tối đa 75x130mm trên nhôm, gỗ

Máy cưa đa góc trượt Makita M2300B hấp dẫn nhất ở sức mạnh với động cơ khỏe 1.500W không thua kém các sản phẩm ở phân khúc tầm trung. Tốc độ không tải đạt 4.200 vòng/phút hỗ trợ lưỡi cắt 255mm thông dụng và có khả năng xử lý nhanh chóng. Đường cắt cho ra có độ thẩm mỹ tốt, không bị ba via hay hư hại xung quanh, hoạt động mượt mà.

Kích thước tốt nhất máy có thể thực hiện là 75x130mm 90 độ và cắt nghiêng góc 45 độ 75x90mm, góc cắt được thiết lập nhanh chóng. Bộ phận chốt giữ và thanh chắn được lắp đặt thuận tiện đảm bảo cố định vật liệu và tạo không gian rộng khi thao tác. Khung thép hai bên có vai trò đỡ phôi giúp bạn thoải mái hơn khi cắt vật liệu dài trong nhiều trường hợp.

Máy cưa đa góc trượt Makita M2300B

3. Tính năng cách điện 2 lớp an toàn và có thêm túi chứa bụi

Điểm lấy lòng khách hàng của máy cưa đa góc trượt Makita M2300B không chỉ là thiết kế tốt, cắt khỏe đa góc độ mà còn ở sự an tâm khi sử dụng. Thiết bị được trang bị lớp cách điện kép hạn chế tối đa nguy hiểm về điện, nhất là khi môi trường ẩm ướt. Phần lưỡi cắt đi kèm tấm bảo vệ ngăn chặn nguy cơ gây tổn thương, phía sau có vị trí lắp túi chứa bụi.

Máy cắt góc Makita thực sự đóng góp rất nhiều cho công việc cắt xén, tạo hình nhôm gỗ trong nhiều ngành nghề từ cơ khí đến xây dựng, làm mộc. Makita M2300B là lựa chọn hời cho khách hàng không dư dả về tài chính muốn sắm máy cưa hàng hiệu của Nhật Bản. DIYhomedepot sẽ là cầu nối giúp bạn tiếp cận thiết bị hấp dẫn này với chỉ hơn 3 triệu đồng.

Máy cưa đa góc trượt Makita M2300B

Kết luận: Máy cưa đa góc trượt Makita M2300B có mức giá khiêm tốn nhưng thừa hưởng kỹ thuật chế tạo và sự bền bỉ đáng mơ ước của thiết bị Nhật Bản. Sản phẩm hiện được phân phối và giao hàng miễn phí tại TPHCM, có nhu cầu bạn đừng bỏ lỡ. Hãy ghé cửa hàng DIYhomedepot hoặc vào diyhomedepot.vn xem nhiều thông tin và đặt hàng nhé.