Máy phay alu Makita 3709 đánh cạnh, cắt xén siêu tốc bằng một tay

Máy phay alu Makita 3709 được thợ chế tạo và làm thủ công mỹ nghệ dùng phay cạnh, cắt rãnh và tạo đường nét tinh tế, mềm mại trên nhôm, gỗ tốc độ nhanh bằng tay.

Máy soi gỗ hay gọi là máy phay cầm tay hoạt động theo nguyên tắc mũi phay xoay tròn di chuyển tịnh tiến cắt gọt vật liệu. Máy phay alu Makita 3709 tiêu biểu sử dụng trong nghề thủ mộc mỹ nghệ tạo hình đa dạng trên nhôm, gỗ tốc độ cao 30.000 vòng/phút. Công suất 530W mạnh mẽ, thiết kế bằng nhựa chất lượng cao và cầm tay thoải mái.

1. Máy phay cạnh Makita thuôn tròn, mặt đế bằng nhựa trong dễ quan sát

Makita 3709 thiết kế lý tưởng cho việc cầm nắm bằng một tay và sử dụng trong thời gian dài với kích thước 82mm x 90mm x 199mm và nặng 1.5kg. Kiểu dáng máy phay alu Makita 3709 thuôn tròn với tay cầm vừa vặn chống bụi và ẩm, không bị rỉ sét và ma sát tốt. Thân máy bằng nhựa cứng chịu được chống động mạnh, hạn chế hư hại do va đập và an toàn điện.

Máy đánh cạnh Makita 3709

Được sản xuất bằng nguyên vật liệu tốt dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt của người Nhật, máy phay Makita hoạt động bền bỉ ở môi trường khắc nghiệt. Phần mặt đế bằng nhựa trong giúp bạn nhìn rõ đường phay trong lúc làm việc. Thước đo và chốt vặn ở giữa thân điều chỉnh nhanh bằng tay, chúng được tô điểm màu đen nổi bật so với màu xanh chủ đạo của sản phẩm.

2. Máy phay alu Makita 3709 mạnh 530W, tốc độ cao đánh cạnh cực nhanh

Là thiết bị giá rẻ chỉ 1.3 triệu nhưng máy soi Makita có công suất không hề yếu kém khi đạt 530W, chấu bóp 6mm và tốc độ lên đến 30.000 vòng/phút. Khả năng hoạt động của máy nhanh hơn đa số các máy phay cầm tay trên thị trường chỉ hơn 20.000 vòng/phút. Trước mũi phay có tấm che an toàn hạn chế bụi và nguy hiểm đối với mắt và tay của người điều khiển.

Makita 3709 có sức mạnh không quá lớn nên tiết kiệm điện hiệu quả, dây dẫn dài 2.5m mở rộng phạm vi sử dụng trên mọi ổ cắm. Nhà sản xuất còn bố trí thêm lỗ thoát bụi để kết nối với máy hút bụi Makita giúp dọn vệ sinh tốt hơn. Máy đánh cạnh cực nhanh và chính xác hoàn toàn đặt dưới sự kiểm soát của bạn giúp thỏa sức gia công và chế tác theo mẫu.

Máy đánh cạnh Makita 3709

3. Ứng dụng vượt trội khi phay gỗ, nhôm với độ thẩm mỹ tuyệt vời

Máy phay alu Makita 3709 có dao phay chuyển động xoay tròn và tịnh tiến giúp cắt xén, đánh cạnh và tạo hình hiệu quả trên vật liệu gỗ và nhôm alu có độ thẩm mỹ đến không ngờ. Bạn dễ dàng phay trên nhiều mặt phẳng đứng, mặt nghiêng hay cắt rãnh, soi lỗ tùy theo công việc. Máy vận hành nhanh chóng nhưng rất êm ái, có thể cầm và điều khiển bằng một tay đơn giản.

Nhờ sự ra đời của máy phay cạnh giờ đây việc tác tạo sản phẩm thủ công, mỹ nghệ đòi hỏi tinh xảo, phức tạp không còn điều khó khăn. Makita 3709 sẽ giúp bạn làm công việc này nhanh hơn, chính xác và tiện lợi hơn rất nhiều, tiết kiệm tối đa thời gian công sức. Sản phẩm hiện có giá chỉ 1.335.000đ tại cửa hàng DIYhomedepot và bảo hành 6 tháng chính hãng.

Máy phay alu Makita 3709 đánh cạnh, cắt xén siêu tốc bằng một tay

Kết luận: Máy phay alu Makita 3709 là thợ thủ tốt khi phay cạnh, cắt xén nhôm gỗ ứng dụng khi chế tạo tác phẩm giàu tính nghệ thuật. Nếu bạn đang tìm chiếc máy phay cầm tay làm đồ thủ công mỹ nghệ có độ bền cao, hoạt động nhanh chóng thì đây là gợi ý rất hay. Bạn hãy vào diyhomedepot.vn xem xem tường tận và đặt hàng online để là chủ sở hữu nhé.