Máy khoan cầm tay Makita sạc pin của Nhật được chia loại thế nào?

Hiện nhà sản xuất Nhật Bản có 3 dòng máy khoan cầm tay Makita sạc pin bao gồm máy khoan vặn vít, khoan pin búa và khoan bê tông pin với mức giá bán khác nhau.

Các thiết bị khoan không dây Makita luôn tập trung sự bền bỉ, di động cao hỗ trợ nhiều chức năng đa dạng. Máy khoan cầm tay Makita sạc pin có 3 loại hướng đến nhiệm vụ khoan lỗ, vặn vít và đục phá từ trong nhà đến ngoài trời. Dungcucamtaymakita sẽ làm rõ đặc điểm, tính ứng dụng và gợi ý bạn những model tiêu biểu của từng loại.

1. Máy khoan vặn vít dùng pin giá rẻ dùng sửa chữa, làm mộc

Như tên gọi loại máy này cho phép khoan lỗ và vặn vít 2 trong 1 khi hỗ trợ tốc độ không tải nhanh và lực xoắn nhiều cấp độ. Máy khoan cầm tay Makita sạc pin gắn kết bằng chống biến dạng, bọc bên ngoài là vỏ nhựa chống thấm nước và bám bụi bẩn. Tay cầm cao su mềm chống trượt với cụm nút điều khiển, đảo chiều nằm cạnh nhau kích hoạt bằng 1 ngón tay.

Máy khoan và vặn vít dùng pin 12V Makita DF331DZ

Về công năng, máy khoan pin vặn vít ưu tiên cho thợ kỹ thuật, làm mộc thường xuyên khoan lắp và siết vít trên gỗ và kim loại. Những model như Makita DF331DSYE, Makita DDF343SYE có hiệu suất tốt, khoan đẹp mắt và kiểu dáng mini nằm gọn trong túi dụng cụ. Giá bán của dòng khoan vặn vít dùng pin rẻ nhất phổ biến mức 2 – 4 triệu đồng.

2. Máy khoan pin búa dùng khoan lắp trong nhà và công trình

Sở hữu hình thức bề ngoài không mấy khác dòng khoan vặn vít, máy khoan pin búa rất gọn gàng với cân nặng hơn 1kg không gây mỏi cổ tay. Máy khoan cầm tay Makita sạc pin được cải tiến hơn khi hỗ trợ chức năng búa xuyên thủng bề mặt tường và bê tông mỏng. Ngoài tốc độ xoay sản phẩm còn có tốc độ búa với tỉ lệ va đập lớn khoan ít tốn sức lực.

Máy khoan búa chạy pin Makita DHP484RFE 18V

Máy khoan pin Makita thực thi nhiều việc lắp đặt vật dụng, trang trí và sửa chữa vì khoan tốt trên tường, thép và gỗ và vặn vít. Một số cái tên như Makita HP331DSAE, Makita DHP484RFE thích hợp sử dụng trong hộ gia đình và công trình lớn nhỏ. Chi phí sở hữu máy khoan pin búa đa dạng từ 2.5 - 7 triệu tùy sức mạnh, loại động cơ và dung lượng pin.

3. Máy khoan cầm tay Makita sạc pin - Máy khoan bê tông dùng pin trong xây dựng

Đây là phiên bản được nâng cấp từ máy khoan búa Makita chuyên sử dụng môi trường xây dựng trên cao phục vụ khoan bê tông, sắt gỗ đa năng. Ngoại hình toát lên sự cứng cáp và mạnh mẽ, một số máy có trục thân lớn dựng đứng và báng cầm rộng. Máy tương thích mũi khoan SDS-Plus lắp nhanh, tính năng quản lý pin và giảm rung AVT trên model cao cấp.

Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR165Z

Hiệu năng của máy khoan bê tông pin Makita ấn tượng với 2 tốc độ xoay và đập cao đập lớn có chức năng khoan thường, khoan búa. Khả năng khoan bê tông và gỗ sắt nhiều kích thước, điều chỉnh điện tử và cách điện kép an toàn. Gợi ý bạn vài sản phẩm được thợ xây tin chọn sử dụng trên cao như Makita DHR165RFE, Makita DHR241RFE giá 6 – 8 triệu đồng.

Kết luận: Như vậy, qua bài viết bạn đã biết máy khoan cầm tay Makita sạc pin được phân chia thành 3 loại với đặc điểm khác nhau. Hy vọng là bạn sẽ xác định được nhu cầu cụ thể của mình để chọn đúng loại máy đáp ứng hiệu quả khi khoan lắp, tránh lãng phí. Hãy liên hệ với dungcucamtaymakita.com để được tư vấn rõ tham khảo nhiều hơn nhiều sản phẩm tốt.