Note nhanh 3 máy phay gỗ Makita làm đồ mộc, gia công hàng mỹ nghệ

Dungcucamtaymakita lên danh sách giúp bạn 3 máy phay gỗ Makita siêu bền, tốc độ cao và phay sâu hiệu quả khi chế tạo, gia công trong nghề mộc và thủ công mỹ nghệ.

Ít công cụ nào có khả năng tác tạo, phay cắt đa năng và tiện lợi như máy phay cầm tay, trợ thủ hoàn hảo cho thợ mộc và thủ công mỹ nghệ. Nếu bạn đang cần thiết bị tạo hình, soi lỗ, cắt xén hãy tham khảo 3 máy phay gỗ Makita dưới đây. Thiết kế chuẩn mực của Nhật và năng suất lớn, tốc độ cao và độ bền vượt trội không bao giờ làm bạn thất vọng.

1. Máy phay Makita RP0900

Giá bán: 2.330.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita RP0900 là máy phay cầm tay giá rẻ Nhật Bản dành cho mục đích phay cắt, chế tác đồ gỗ đơn giản và tiện lợi. Thiết bị được làm từ nhựa cứng chịu lực cao và cách điện an toàn, hai bên được bố trí tay cầm cao su chắc chắn. Bên dưới là mặt đế bằng thép sáng bóng rất bền bỉ, chống sét, phía trước mũi phay lắp thêm miếng nhựa trong chống bụi và mảnh vụn.

Máy phay Makita RP0900 900W

Máy phay gỗ Makita giá rẻ nhưng có công suất khỏe 900W, tốc độ phay nhanh 27.000 vòng/phút chuyển động êm ái. Phay cắt chính xác và mịn trên mặt đứng, mặt nghiêng và cắt rãnh hiệu quả. Máy tương thích với chấu bóp 6mm hoặc 8mm, trọng lượng chỉ 2.7kg dễ di chuyển, dây dẫn dài 2.5m dùng phạm vi rộng và được tặng kèm chấu bóp, thanh dẫn.

2. Máy phay Makita 3600H

Giá bán: 7.252.000đ, bảo hành 6 tháng.

Đây là một trong những máy phay bán chạy nhất trong thời gian qua và được thợ thủ công ưa thích khi phay cắt mạnh mẽ, đa năng. Makita 3600H được chế tạo bằng hợp kim và nhựa chịu lực và chịu nhiệt, tay cầm vừa vặn chống trượt đặt về một phía và nút chỉnh lớn. Sản phẩm có cân nặng khoảng 4.4kg và tặng kèm bộ dẫn, thước thẳng, cờ lê, lưỡi cắt và chấu bóp.

Máy phay gỗ Makita 3600H

So với Makita RP0900, chiếc máy phay gỗ Makita này mạnh gần gấp đôi với công suất 1.500W, tốc độ 24.000 vòng/phút. Thiết bị soi 12mm kết hợp đường kinh tế 160mm chắc chắn sẽ phay sâu và chính xác hơn rất nhiều so với sản phẩm giá rẻ. Đây còn là thiết bị đa năng khi còn có thể soi lỗ, khoan khét giúp gia công và tác tạo nhiều chi tiết phức tạp trên gỗ.

3. Máy phay gỗ Makita - Máy phay Makita RP2301FC

Giá bán: 9.064.000đ, bảo hành 6 tháng.

Là chiếc máy phay Makita cao cấp dành cho xưởng mộc và mỹ nghệ có năng suất cực lớn 2.100W, chấu bóp 12mm phay sâu 70mm. Tốc độ đa dạng từ 9000 – 22.000 vòng/phút, thước chỉnh hướng chính xác và tay cầm hai bên rộng rãi, ma sát chống trượt hiệu quả. Sản phẩm có trọng lượng 6.1kg và dây dẫn dài 4m sử dụng ở diện tích lớn không lo bị vướng.

Máy phay Makita RP2301FC 2100W

Makita RP2301FC được sản xuất hoàn toàn theo công nghệ Nhật Bản với đặc tính bền bỉ, chống sét và chịu nhiệt cao. Thân máy bằng nhựa cứng không lo va đập, mặt đế bằng kim loại chống biến dạng, dao phay được bảo vệ bằng tấm nhựa trong giúp dễ quan sát. Hoạt động của máy diễn ra mượt mà trong thời gian dài, điều chỉnh bằng nút bấm nhanh chóng.

Kết luận: TOP 3 máy phay gỗ Makita cực kỳ bền bỉ, phay cắt đa năng với sức mạnh ấn tượng chắc chắn giúp nhiều cho anh em làm mộc và thợ thủ công mỹ nghệ. Hãy note lại những sản phẩm và đến dungcucamtaymakita trải nghiệm trực tiếp nhé. Cửa hàng đặt tại số 3E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh cam kết bán máy phay chính hãng giao toàn quốc.