Máy khoan pin Makita 3 chức năng Makita DHR242RME là tay phải thợ xây

Máy khoan pin Makita 3 chức năng không chổi than, đầu cặp SDS-Plus khoan đường kính 13 - 24mm cực khỏe là cánh tay đắc lực cho anh em thi công, xây dựng trên cao.

Các yêu cầu công việc phải trèo lên vị trí cao và hiểm trở trong các công trình xây dựng lớn sẽ cần đến máy khoan bê tông dùng pin đồng hành. Máy khoan pin Makita 3 chức năng như Makita DHR242RME có motor BL tiên tiến, khoan và đục mạnh mẽ. Đây là thiết bị vô cùng hữu dụng, giải quyết hiệu quả mọi nhiệm vụ khoan phá khó và nặng nhọc.

1. Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR242RME có trang bị tốt nhất

Makita DHR242RME là thiết bị cận cao cấp có giá hơn 11 triệu đồng đã bao gồm pin, sạc sẵn sàng sử dụng ngoài trời và công trình xây dựng. Máy thiết kế đặc trưng của dòng khoan búa dùng pin với báng cầm và nút điều khiển lớn. Thân máy chắc nịch chịu va đập và chấn động mạnh, chống sét và biến dạng, vỏ màu xanh đen ít bám bụi và mồ hôi, trọng lượng 3kg.

Máy khoan động lực chạy pin Makita DHR242Z

Dành cho thợ xây dựng phục vụ khoan đục hạng nặng nên Makita đầu tư rất tốt cho sản phẩm, phải kể đến động cơ không chổi than có năng suất cao. Pin 18V/4.0Ah vô cùng bền bỉ và cấp năng lượng dồi dào xuyên phá tảng bê tông lớn và chất liệu cứng đầu nhất. Máy tương thích mũi khoan SDS-Plus cứng cáp, truyền lực tốt và tạo đường khoan thẳng hướng.

Máy khoan pin Makita 3 chức năng khoan thường, khoan búa và búa tốc độ 0 – 950 vòng/phút, tỷ lệ búa đập trực tiếp 4.700 lần/phút. Đường kính khoan gỗ 27mm, khoan bê tông 24mm và khoan thép 13mm khi sử dụng loại mũi khoan và đúng chế độ. Máy có tính năng điều khiển điện tử thông minh, tháo lắp phụ kiện nhanh và lỗ thông gió giảm tải nhiệt.

Máy khoan pin Makita 3 chức năng Makita DHR242RME là tay phải thợ xây

Máy khoan pin Makita 3 chức năng Makita DHR242RME là tay phải thợ xây

Máy khoan pin Makita 3 chức năng Makita DHR242RME là tay phải thợ xây

2. Máy khoan pin makita 3 chức năng là cánh tay phải của thợ xây

Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR242RME dành cho đối tượng sử dụng chủ yếu là thợ xây dựng hay phải đi công trình và leo trèo trên cao. Thiết kế rắn chắc, trọng lượng vừa phải vừa giúp tăng độ bền cho máy vừa không gây nặng nề khi cầm nắm hay di chuyển. Do sử dụng pin nên máy có thể làm việc ở bất cứ nơi nào và gạt đi nguy hiểm rò rỉ điện.

Tính năng là điểm đáng nói nhất trên máy khoan Makita khi vừa khoan bê tông, khoan sắt và gỗ 3 trong 1 tiện dụng. Bạn chỉ cần gạt chuyển đổi chế độ và lắp đúng mũi khoan để làm việc, không cần tốn công mang theo nhiều thiết bị bên mình rườm rà bất tiện. Mọi công đoạn xây dựng cần khoan trên nhiều chất liệu khác nhau Makita DHR242RME đều xử lý tốt.

Là sản phẩm chủ lực ở các công trình lớn, máy khoan pin Makita 3 chức năng chắc chắn sẽ phát huy tối đa công năng của mình. Máy khoan pin Makita được sản xuất bằng chất liệu cao cấp theo công nghệ của người Nhật nên chất lượng và sự bền bỉ luôn đặt lên hàng đầu. Đây sẽ là cánh tay tay phải của anh em làm nghề xây dựng với chi phí đầu tư không quá lớn.

Kết luận: Máy khoan pin makita 3 chức năng Makita DHR242RME động cơ ưu việt vận hành mạnh mẽ khoan phá đa năng và sử dụng mọi không gian. Mức giá 11.329.000đ hoàn toàn xứng đáng với giá trị và tính ứng dụng vượt trội sản phẩm mang lại. Cửa hàng DIYhomedepot sẽ giúp anh em sở hữu liền tay chiếc máy này qua Hotline 028 6258 4769.