Máy khoan búa dùng pin Makita DHR263RM2 có hơn Makita DHR241RFE?

Ở phân khúc 8 triệu đồng hai máy khoan búa dùng pin Makita dưới đây đều khoan và đục phá mạnh mẽ, thiết kế chống chịu tốt và có nhiều trang bị tiên tiến của Nhật Bản.

Nơi bạn làm việc là công trình xây dựng lớn đòi hỏi di chuyển do đó bạn đang nhắm đến thiết bị khoan bê tông không dây? Trường hợp này máy khoan búa dùng pin Makita DHR263RM2 hay Makita DHR241RFE tốt hơn? Dungcucamtaymakita giúp bạn nắm rõ ưu điểm của mỗi sản phẩm và đề xuất cái tên đáng đầu tư nhất để phục vụ xây dựng.

1. Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR241RFE ngoại hình gọn với 3 chức năng

Makita DHR241RFE khá quen thuộc với anh em làm nghề thợ xây khi đã ra mắt khá lâu và được phổ biến rộng rãi trên thị trường. Form máy dạng súng truyền thống vừa dễ cầm nắm vừa tối ưu hóa kích thước chỉ nặng khoảng 3kg ít mỏi tay. Chất liệu hợp kim và nhựa cực kỳ bền bỉ không ngại va đập, chống sét và ít trơn trượt là ưu điểm của sản phẩm Makita.

Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR241

Ở tầm giá hơn 8 triệu, máy khoan búa dùng pin Makita có mọi tính năng khoan lỗ, đục phá và đảo chiều vặn vít đa dạng với pin 18V. Ba chức năng khoan thường, khoan búa và búa cho ra kích thước 26mm trên gỗ, 20mm trên bê tông và 13mm trên tường bằng mũi SDS-Plus. Tốc độ làm việc 1.100 vòng/phút kết hợp điều khiển điện tử và núm vặn đổi chế độ nhanh.

2. Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR263RM2 mạnh mẽ với pin 36V

So với Makita DHR241RFE, bạn sẽ có thiết kế hầm hố và vững chãi hơn cùng hiệu năng cải tiến rõ rệt trên Makita DHR263RM2 đời mới. Máy khoan búa dùng pin Makita kích thước lớn nặng 4.7kg, phần thân rộng gắn liền khay pin đặt đứng trên mặt phẳng. Tay cầm chính đặt hơi cao về phía trên, vỏ ngoài xanh đen bằng nhựa cứng chống bụi và hạn chế va đập.

Máy khoan động lực dùng pin Makita DHR263RM2

Sức mạnh của máy khoan bê tông dùng pin Makita được nâng cao hơn với lực đập 2.5J, tốc độ 1.200 vòng/phút và có đảo chiều. Ba chức năng khoan thường, khoan búa và búa kiểm soát bằng núm vặn cho ra mũi khoan 32mm trên gỗ, 26mm bê tông và 13mm tường. Đặc biệt máy có thể sản xuất pin 36V khi sử dụng cùng lúc 2 pin 18V hiệu năng vô cùng mạnh mẽ.

3. Xây dựng nên chọn máy khoan búa dùng pin Makita nào tốt hơn?

Khi theo dõi đặc điểm trên hẳn bạn đã nhận thấy sản phẩm nào có ưu thế hơn, Makita DHR263RM2 xứng đáng được lựa chọn. Kiểu dáng sang trọng, hầm hố cùng khả năng khoan lỗ và đục phá ấn tượng hơn hẳn, cùng giá bán không cao hơn mấy chỉ chênh lệch 300.000đ. Hơn nữa bạn sẽ trải nghiệm công nghệ pin 36V hiện đại không nhiều thiết bị có được.

Máy khoan búa dùng pin Makita DHR263RM2 có hơn Makita DHR241RFE?

Nói như vậy nhưng máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR241RFE cũng không phải yếu kém khi có đầy đủ tính năng khoan đục ổn định cao. Thiết kế đã quá quen thuộc với nhiều người và trọng lượng gọn nhẹ 3kg cầm nắm và di chuyển thoải mái hơn Makita DHR263RM2. Cả hai sản phẩm đều xuất xứ chính hãng, kèm phụ kiện và bảo hành 6 tháng.

Kết luận: Tóm lại máy khoan búa dùng pin Makita DHR263RM2 vượt trội về hiệu năng, công nghệ pin và kiểu dáng sang trọng mới mẻ. Trong khi Makita DHR241RFE có kích thước gọn gàng hơn và giá bán tiết kiệm đôi chút so với anh em của mình. Nhu cầu của bạn như thế nào, bạn thích sản phẩm nào hơn, hãy gọi đến 028 6258 4769 để được tư vấn nhé.