Cửa hàng bán máy cắt góc đa năng cầm tay chỉ từ 3.7 triệu đồng

Cửa hàng DIYhomedepot bán máy cắt góc đa năng cầm tay thương hiệu tên tuổi, sản phẩm tuyển chọn có mức giá cực kỳ cạnh tranh và giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Bạn đang tìm thông tin về máy cắt góc đa năng hàng hiệu và địa chỉ mua sắm uy tín có mức giá hợp lý? Cửa hàng DIYhomedepot là nơi bán máy cắt góc đa năng cầm tay được ưa chuộng từ những nhà sản xuất hàng đầu thị trường có chất lượng tốt nhất. Cùng tham khảo những model nổi trội với chỉ từ hơn 3 triệu đồng tiết kiệm tối đa cho khách hàng.

Máy cưa đa góc Makita LS1030N

1. Ba máy cắt góc hàng hiệu giá rẻ nhất cho thợ nhôm kính, làm mộc

Máy cưa đa góc của Makita, Maktec và Stanley là những cái tên chúng tôi sẽ giới thiệu cùng bạn khi muốn sở hữu thiết bị bền đẹp, cắt khỏe có chi phí thấp:

  • Máy cưa đa góc Maktec MT230 3.7 triệu

Sản phẩm được chế tạo hoàn toàn theo công nghệ của người Nhật có độ hoàn thiện tốt và gam màu đỏ đen trắng ấn tượng. Nhiều chi tiết của Maktec MT230 làm từ kim loại kết hợp bộ vỏ nhựa cứng cáp, sử dụng đĩa cắt 255mm và tốc độ 4.200 vòng/phút. Công suất mạnh mẽ 1.500W cắt sâu tối đa 75mmx130mm và cắt nghiêng đa dạng, chính xác và ít rung lắc.

  • Máy cắt góc Stanley SM16-B1 3.9 triệu

DIYhomedepot bán máy cắt góc đa năng cầm tay của Mỹ có ngoại hình thon gọn nặng chỉ 10.5kg nổi bật gam màu vàng sặc sỡ và kết cấu rắn chắc. So với máy cắt góc Maktec, Stanley SM16-B1 mạnh hơn nhờ công suất 1.650W, tốc độ cao 4.800 vòng/phút. Thiết kế máy kháng va đập, thiết lập góc cắt mau chóng và cắt sâu, chính xác trên các loại nhôm, gỗ.

  • Máy cưa đa góc Makita LS1030N 5 triệu

Tiếp tục là sản phẩm của Nhật Bản, Makita LS1030N gọn gàng bền bỉ nặng chỉ 12.1kg, hỗ trợ đĩa cắt 260mm và công suất cải tiến 1.650W. Khả năng cắt cũng rất tốt 90,5 x 95mm thẳng góc và 90,5 x 97mm nghiêng góc 45 độ. Máy hoạt động nhanh nhạy với tốc độ 4.600 vòng/phút chạy êm ái với hiệu suất cao, cách điện toàn diện và đi kèm đầy đủ phụ kiện.

Máy cưa đa góc Makita LS1030N

2. Cửa hàng DIYhomedepot bán máy cắt góc đa năng cầm tay uy tín, giao toàn quốc

Anh em làm mộc, thợ nhôm kính mới vào nghề hay chỉ cần thiết bị cắt góc nhỏ gọn, dễ sử dụng nên tham khảo những sản phẩm vừa gợi ý. Tại DIYhomedepot bạn sẽ tìm được nhiều chiếc máy cắt đa năng nhập khẩu trực tiếp có mức giá tốt và bảo hành từ 6 tháng đến 2 năm. Sản phẩm cam kết chính hãng, nguyên hộp với đủ phụ kiện và bao test trước khi mua sắm.

DIYhomedepot bán máy cắt góc đa năng cầm tay hàng hiệu giá rẻ và hỗ trợ vận chuyển miễn phí phạm vi TPHCM. Cửa hàng còn giao hàng toàn quốc thuận lợi cho những khách hàng ở xa khi đặt mua máy trực tuyến tại website: diyhomedepot.vn. Bạn chỉ cần điền thông tin, chuyển khoản và sẽ nhận máy cưa đa góc tại nhà mình chỉ trong vài ngày sau đặt hàng.

Máy cắt góc đa năng Maktec MT230 1500W

Kết luận: Tìm nơi bán máy cắt góc đa năng cầm tay chất lượng với nhiều model hàng hiệu giá rẻ hãy tin chọn DIYhomedepot. Cửa hàng đặt tại quận Bình Thạnh và Bình Chánh TPHCM, số Hotline: 028 6258 4769. Bạn có thể xem trước chiếc máy mình quan tâm tại website: diyhomedepot.vn hoặc tham khảo hàng loạt máy cắt góc giá tốt được ưa thích.