So sánh máy khoan pin Makita 40V Makita HP001GM201 và DF001GM201

Đây là hai máy khoan pin Makita 40V rất khó tìm ra đối thủ xứng tầm trong lĩnh vực thi công chuyên nghiệp, chúng có điểm gì giống và khác khi đặt cạnh nhau?

Makita tiếp tục nâng cấp loạt sản phẩm con cưng thế hệ mới trong đó dòng máy khoan pin là cái tên được nói đến nhiều nhất. Hai máy khoan pin Makita 40V trong bài viết đã và đang thách thức mọi nhiệm vụ thi công khó và phức tạp. Những điểm so sánh dưới đây giúp bạn có cái nhìn rõ nét để tự tin chọn cho mình thiết bị khoan vặn lý tưởng.

1. Điểm giống nhau cơ bản về thiết kế và công nghệ mới

Nếu đặt cạnh nhau thì kiểu dáng của Makita HP001GM201 và Makita DF001GM201 gần như chẳng có gì khác biệt. Cả hai có ngoại hình tương tự với khung hợp kim siêu chịu lực, bao quanh là lớp vỏ nhựa màu xanh đen, kể cả các chi tiết tô điểm cũng gần như giống nhau. Trọng lượng xấp xỉ 3kg, cùng kiểu đầu cặp và được trang bị tay cầm phụ trợ lực.

Khui thùng khoan pin Makita 40V siêu bức tốc của Nhật Bản

Nhiều thông số kỹ thuật trên máy khoan pin Makita 40V hoàn toàn giống nhau, cụ thể khoan gỗ 76 – 152mm, khoan thép 20mm. Tốc độ không tải 2.600 vòng/phút và momen xoắn 60/115 N.m cùng chế độ đảo chiều chống kẹt. Máy nào cũng sử dụng động cơ BL không chổi than, được phát triển công nghệ XGT pin 40V và cảm biến AFT tự ngắt khi kẹt đột ngột.

2. Điểm khác nhau rõ ràng về tính năng và ứng dụng

Rõ ràng máy khoan pin Makita 40V có rất nhiều điểm tương đồng về ngoại hình và trang bị hiện đại mới nhất của Nhật Bản. Nhưng chỉ một điểm quan trọng làm nên sự khác biệt lớn trên hai máy khoan pin cao cấp. Đó là tính năng khoan búa trên Makita HP001GM201 tốc độ 9.750 – 39.000 lần/phút khoan tường 20mm mà Makita DF001GM201 không có được.

Máy khoan và vặn vít dùng pin DF001GM201 40V

Chính vì điểm này giúp máy khoan pin Makita HP001GM201 đa năng hơn so với anh em của mình vốn chỉ có 2 chức năng khoan gỗ sắt và vặn vít. Máy cho phép khoan tốt trên tường và bê tông với năng suất khỏe, tốc độ nhanh và điều chỉnh điện tử mượt mà. Anh em thợ xây dựng hẳn sẽ thích thú và dành sự ưu tiên cho chiếc khoan pin đa năng đầy sức mạnh này.

3. Tư vấn máy khoan pin Makita 40V nên đầu tư

Giống nhau vẻ bề ngoài và đa phần thông số sức mạnh nhưng hai máy khoan pin búa Makita lại đi về hai hướng khác nhau khi sử dụng. Nếu nhiệm vụ của bạn vừa khoan gỗ sắt vừa khoan tường gạch thì đừng ngần ngại đầu tư Makita HP001GM201. Hiệu năng cực khỏe, tốc độ cao bức phá mạnh mẽ sẽ thúc đẩy năng suất trong lĩnh vực thi công và xây dựng.

Khui thùng khoan pin Makita 40V siêu bức tốc của Nhật Bản

Máy khoan và vặn vít dùng pin DF001GM201 tuy không có chức năng búa nhưng rất hữu dụng khi tạo ra mũi khoan gỗ và thép cực chuẩn. Tốc độ và công suất gần như là vô đối trong các dòng khoan pin vặn vít hiện có của Makita dành cho làm mộc và chế tạo. Hơn nữa thiết bị hoạt động vô cùng bền bỉ nhờ pin 40V, chống chịu cao và nhiều công nghệ tiên tiến.

Kết luận: So sánh mọi mặt Makita HP001GM201 và Makita DF001GM201 chỉ khác nhau ở tính năng, thiết kế và trang bị công nghệ tương tự. Hơn ai hết chính bạn dựa trên mục đích và lĩnh vực làm việc của mình để chọn ra máy khoan pin Makita 40V xứng đáng nhất. Hãy liên hệ DIYhomedepot nếu bạn muốn biết chi tiết và được tư vấn rõ khoan pin tốt nhất.