Lời khen nào dành cho máy mài cầm tay Makita 100mm M0900B và M9513B?

Hai máy mài cầm tay Makita 100mm giá rẻ này có nhiều điểm đáng khen về cấu tạo, hiệu năng làm việc, cơ chế điều khiển sẽ giúp việc cắt mài diễn ra mượt mà và an toàn.

Máy mài góc dùng trong quy mô nhỏ bạn quan tâm đến những mặt nào: kiểu dáng, tốc độ hay sức mạnh? Makita M0900B và M9513B là hai máy mài cầm tay Makita 100mm có nhiều ưu điểm hấp dẫn xứng đáng được khen ngợi trong phân khúc giá rẻ. Cụ thể đó là những điểm sáng gì, bạn sẽ nắm được khi theo dõi bài phân tích dưới đây.

1. Máy mài góc Makita M0900B có tốc độ ấn tượng nhất

Đây là thiết bị ra mắt nhằm thay thế giải pháp thủ công khi mài nhẵn, đánh bóng và cắt kim loại, gạch đá trong xây dựng, chế tạo. Máy có giá siêu rẻ chỉ hơn 600k được làm ra theo công nghệ của Nhật Bản đứng đầu về tính bền bỉ hiện nay. Lời khen cho máy mài cầm tay Makita 100mm là kiểu dáng thuôn thả, ít bám bụi và có công tắc trượt ở mặt trên tiện lợi.

Máy mài góc Makita M0900B 540W

Sức mạnh của máy mài góc Makita giá rẻ chỉ 540W tuy khiêm tốn nhưng bù lại tốc độ làm việc được đánh giá cao lên tới 12.000 vòng/phút. Đĩa cắt 100mm vừa đủ gia công trên nhiều bề mặt, dễ dàng len lỏi vào khu vực nhỏ hẹp rất tiện lợi không bị cản trở. Máy hoạt động nhanh nhạy, tiết kiệm điện năng khi mài sạch vết xước, sần sùi, nhất là cắt rời kim loại.

2. Máy mài góc Makita M9513B hiệu năng mạnh nhất

Nếu thiết kế nhỏ nhắn và tốc độ cao là những điểm được khen ngợi trên Makita M0900B thì lần này đó là sức mạnh trên Makita M9513B. Chưa đến 1 triệu đồng nhưng máy mài cầm tay Makita 100mm mang công suất của máy mài góc đắt tiền khi lên tới 850W. Cùng với đó là tốc độ 11.000 vòng/phút và sử dụng đĩa mài sắc bén gia công cắt gọt đẹp, mượt mà.

Song song đó cách chế tạo máy mài cầm tay Nhật Bản làm nhiều người ưng vì không gây trơn khi cầm nắm. Công tắc điều khiển được đặt ở đuôi thay vì phía trên ngăn nguy cơ bị thương, đĩa mài có vành chắn chống biến dạng và giảm nguy hiểm khi làm việc. Trọng lượng máy gọn nhẹ chỉ 1.8kg, đầu máy cứng cáp làm nhỏ dễ tiếp cận nhiều vị trí khó thao tác.

Máy Mài Góc Makita M9513B (công tắc đuôi)

3. Máy mài cầm tay Makita 100mm nào tốt hơn?

Dựa vào đặc điểm trên đây, dễ thấy hai máy mài góc này không khác nhau nhiều về mặt kiểu dáng khi đáp ứng tốt việc cầm nắm. Makita M0900B giá rẻ hơn, ghi điểm ở sự nhỏ nhắn, công tắc dạng trượt tiện dụng và nhất là tốc độ vượt trội. Máy thích hợp cho những ai hay cắt gạch ốp lát, kim loại và mài nhẵn bóng các chi tiết vật liệu ở mức độ vừa phải.

Còn Makita M9513B với lợi thế công suất 850W sẽ hoạt động dai sức, bền bỉ hơn trong việc tạo hình, thi công hàng ngày. Nguy hiểm được kiểm soát và hạn chế đến mức thấp nhất nhờ công tắc đuôi vô cùng an toàn cùng tay cầm có độ bám cao. Nói chung ở mức giá rẻ dưới 1 triệu đồng đây là những công cụ xứng đáng được khen ngợi và nên được lựa chọn.

Máy mài góc Makita M0900B 540W

Kết luận: Hai máy mài cầm tay Makita 100mm trên đây đều có những điểm sáng riêng như thông tin vừa phân tích. Bạn sẽ chọn máy mài góc nào, theo DIY sẽ ưu ái hơn cho Makita M9513B vì hiệu năng khỏe rất tốt đảm bảo về lâu dài, còn bạn thích máy nào hơn? Hãy vào diyhomedepot.vn xem chi tiết và liên hệ hỗ trợ nhanh để ra quyết định thật hợp lý.