Loạt máy mài Makita công tắc đuôi mới ngon lành của tủ đồ nghề

Dưới đây là danh sách 3 máy mài Makita công tắc đuôi hàng mới ra mắt của Nhật Bản công suất 540 - 850W, đĩa mài 100mm nhỏ gọn tốc độ cao với mức giá cực mềm.

Máy mài cầm tay hàng Nhật gần đây được bổ sung thêm nhiều mã sản phẩm mới gọn gàng đẹp mắt mang nét bền bỉ đặc trưng. DIYhomedepot sẽ cập nhật cho bạn một số máy mài Makita công tắc đuôi mini an toàn, cắt mài sắc nét và nhanh chóng. Hãy tham khảo và làm phong phú thêm cho tủ dụng cụ đồ nghề của mình nhé.

1. Máy mài góc Makita M0910B

Giá bán: 673.000đ, bảo hành 6 tháng.

Mở hàng là chiếc máy mài cầm tay có mức giá rẻ vô đối mang dáng vẻ thon thả, gọn nhẹ đảm bảo cầm nắm và di trên thoải mái trên nhiều bề mặt. Makita M0910B chỉ nặng 1.6kg, lớp vỏ nhựa xanh đen cầm bám tay và ít bám bụi, phía sau là công tắc đuôi rất an toàn. Máy sử dụng đĩa mài/cắt tiêu chuẩn 100mm và được tặng cờ lê tháo đai ốc kèm hộp giấy.

Máy Mài Góc Makita M0910B 540W

Chỉ hơn 600k bạn sẽ có máy mài Makita công tắc đuôi bền bỉ và nhanh nhạy với tốc độ lên tới 12.000 vòng/phút và mạnh 540W. Đây còn là một chiếc máy cắt sắt cầm tay tuyệt hảo cắt rời miếng kim loại và mài nhẵn góc cạnh, đánh bóng nhiều vật liệu. Sửa chữa, chế tạo trong gia đình sẽ chẳng còn là vấn đề gì khó khi bạn đã trang bị sản phẩm này.

2. Máy mài góc Makita M9512B

Giá bán: 700.000đ, bảo hành 6 tháng.

Nếu bạn cảm thấy mức công suất 540W là chưa đủ, cần thiết bị khỏe hơn để gia công nhiều thứ hơn hãy đến Makita M9512B. Máy được nâng sức mạnh lên 720W, tốc độ 11.000 vòng/phút và tương thích đá mài 100m. Những thông số này giúp máy mài góc chạy mạnh mẽ, bền bỉ khi cắt kim loại, mài góc cạnh hay đánh bóng trong phạm vi vừa phải.

Máy Mài Góc Makita M9512B 720W

Máy mài Makita công tắc đuôi Makita M9512B có ngoại hình hệt như Makita M0910B với kiểu dáng thuôn dài, vỏ xanh đen và nặng chỉ 1.6kg. Đầu máy cứng cáp hạn chế hư hại khi tiếp xúc nhiều bề mặt, khóa trục lớn dễ thay phụ kiện và giữ máy vận hành ổn định. Công tắc nằm phía sau rất an toàn khi tắt/mở, dây điện dài 2m sẽ đỡ vướng và hạn chế nguy hiểm.

3. Máy mài Makita công tắc đuôi - Máy mài góc Makita M9513B

Giá bán: 730.000đ, bảo hành 6 tháng.

Là sự bổ sung đầy sức mạnh của máy mài góc Makita cho việc gia công trong nhà và chế tạo vật liệu trong các ngành cơ khí, xây dựng. Makita M9513B mạnh nhất với công suất 850W đảm bảo hiệu suất vượt trội, cắt mài bền khỏe trong thời gian dài. Máy sử dụng đĩa mài 100mm chạy với tốc độ 11.000 vòng/phút cho đường tạo hình mịn đẹp trên gạch đá, kim loại.

Máy Mài Góc Makita M9513B (công tắc đuôi)

Nói đến yếu tố ngoại hình, sản phẩm này cũng tương tự như nhiều máy mài góc giá rẻ khi được làm nhỏ nhắn, cầm nắm thoải mái. Cân nặng đạt 1.8kg đỡ gây tê mỏi tay, công tắc đuôi khởi động an toàn và thay đĩa mài/cắt nhanh bằng cờ lê. Vỏ máy bằng nhựa ít bám bẩn, cách điện an toàn, bên trong là bộ khung chắc chắn chống biến dạng đảm bảo tuổi thọ lâu bền.

Kết luận: DIYhomedepot giới thiệu thêm 3 máy mài Makita công tắc đuôi nhỏ nhắn, giá bán rẻ có sức mạnh tăng dần. Dù mới ra mắt nhưng chắc chắn những model này sẽ mau chóng được thị trường săn đón bởi chất lượng vượt trội, cắt mài toàn diện và giá cạnh tranh. Tủ đồ nghề nhà bạn đã có được chiếc máy nào trong đây chưa, cho DIYhomedepot biết nhé.