Cực phẩm khoan pin Makita HP001G giá ra sao, thời hạn bảo hành bao lâu?

Makita HP001G khai sinh thế hệ khoan pin búa đột phá công nghệ pin 40V, động cơ cảm ứng khoan lỗ vặn vít tối đa, chiếc máy này giá bao nhiêu và hạn bảo hành thế nào?

Là sự nâng cấp toàn diện về sức mạnh và công nghệ, máy khoan pin thế hệ mới của Nhật Bản hoàn toàn ăn đứt nhiều sản phẩm khác. Makita HP001G chứa đựng những khả năng tuyệt vời như như nào, giá bán và bảo hành ra sao. Những thông tin này sẽ dần dần được hé mở trong quá trình theo dõi bài viết, bạn hãy tự mình cập nhật dưới đây nhé.

1. Máy khoan pin Makita mới khuynh đảo ngành dụng cụ

Chỉ mới đây, Makita đã gây ngỡ ngàng cho giới công cụ khi tung ra chuỗi siêu phẩm mới có pin lên tới 40V và hàng tá nâng cấp về sức mạnh. Trong đó cái tên Makita HP001G xuất hiện nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán và đánh giá của rất nhiều người dùng. Đây được xem là chiếc máy khoan pin tốt nhất, đánh bại hàng loạt đối thủ trên thị trường.

Cực phẩm khoan pin Makita HP001G giá ra sao, thời hạn bảo hành bao lâu?

Khoan pin búa Makita tiếp tục trung thành kiểu thiết kế gọn gàng màu xanh đen với bộ khung hợp kim chống ăn mòn và lớp kháng bụi, nước XPT. Trên thân máy có vị trí cất trữ mũi vít và được trang bị đèn led, đèn báo sạc. Đầu cặp kích thước 1.5 – 13mm thay phụ kiện nhanh, các nút điều khiển và đảo chiều gần nhau, phía trước có thêm tay cầm phụ phân phối lực.

Công nghệ và sức mạnh chính là thứ làm sửng sốt nhiều người khi máy khoan Makita có pin lên tới 40V so với tối đa 18V như nhiều thiết bị trước đây. Có được điều này nhờ công nghệ XGT sản xuất điện áp lớn và tối ưu nạp, xả pin. Song song đó là động cơ không chổi than siêu khỏe, tốc độ cao khoan gỗ 76 – 152mm, khoan tường thép 20mm và vặn vít 115 N.m.

2. Giá bán và bảo hành máy khoan pin Makita HP001GM201

Chiếc khoan pin cao cấp của Makita đã thiết lập tiêu chuẩn mới dành cho thiết bị khoan lỗ, vặn vít nhằm đáp ứng tối đa mong muốn của người dùng. Máy có tính năng tự ngắt thông minh qua cảm biến phản hồi AFT, thiết lập momen xoắn đa dạng, chỉnh tốc điện tử mượt mà. Giờ đây mọi việc sửa chữa trở nên hiệu quả, năng suất cao gấp nhiều lần và an toàn tối đa.

Cực phẩm khoan pin Makita HP001G giá ra sao, thời hạn bảo hành bao lâu?

Với những trang bị và tính năng bỏ xa nhiều sản phẩm khác, Makita HP001G được định ở mức giá tương xứng với giá trị của mình, Tại cửa hàng dungcucamtaymakita máy khoan pin Makita được niêm yết 13.592.000đ và bảo hành trong 6 tháng tương tự thiết bị khác của hãng. Khi mua sắm máy sẽ được kích hoạt bảo hành và tặng kèm 2 pin, sạc nhanh và thùng Makpac.

Nếu bạn là thợ thi công chuyên nghiệp cần máy khoan pin đa năng có sức mạnh xuất sắc, độ bền tốt và an toàn tối đa thì đây chính xác là công cụ lý tưởng. Khoan lỗ, vặn vít mọi lúc mọi nơi với hiệu năng cao, không phải thay đổi nhiều dụng cụ hay sạc pin nhiều lần. Bạn hãy nhanh tay trải nghiệm khi đến cửa hàng ở số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh nhé.

Máy khoan pin Makita HP001GM201 40V (Mới)

Kết luận: Makita HP001G xác lập chuẩn mực mới của dòng khoan pin búa cho thi công xây dựng cường độ cao. Qua bài viết bạn đã nắm được điểm ưu việt của máy và được bật mí giá bán cụ thể và thời gian bảo hành của sản phẩm. Còn câu hỏi gì bạn thắc mắc về các dòng khoan pin hiện đại của Makita, hãy liên hệ chúng tôi qua 028 6258 4769 để làm sáng tỏ.