Combo máy khoan pin Makita CLX202S hiệu quả gấp đôi, tiết kiệm nhiều tiền

Combo máy khoan pin Makita bao gồm một máy khoan pin đa năng và máy bắt vít mini tốc độ cao, lực xoắn khỏe vô cùng hữu dụng và tiết kiệm sử dụng trong nhà.

Các công việc khoan vặn trong gia đình nếu không có những chiếc máy khoan, máy vặn vít chẳng thể nào diễn ra như ý. Đó là lý do bạn nên sắm combo máy khoan pin Makita CLX202S cực kỳ tiết kiệm và đạt hiệu quả cao. Bộ sản phẩm này gồm có những gì và chúng sẽ phát huy tính ứng dụng ra sao, dungcucamtaymakita sẽ giới thiệu đến bạn.

1. Có gì trong combo máy khoan pin Makita?

Bộ máy bắt vít dùng pin Makita CLX202S được làm ra dành cho đối tượng sử dụng chủ yếu là gia đình để xử trí nhiệm vụ khoan lỗ, vặn vít thường ngày. Sản phẩm có mức giá rất rẻ chỉ 3.142.000đ được tặng kèm túi đựng Makita và 2 pin cùng bộ sạc nhanh. Hai thành phần quan trọng nhất là chiếc máy khoan và máy bắt vít nhỏ gọn, đẹp mắt có những đặc điểm sau:

Bộ máy bắt vít dùng pin Makita CLX202S

  • Máy khoan búa pin HP331DZ 21mm

Một trợ thủ cầm tay mini tạo ra mũi khoan chính xác, tỉ mỉ trên các bề mặt gỗ thép đường kính 21/10mm nhờ tốc độ 400 – 1.750 vòng/phút. Đặc biệt máy còn hỗ trợ chức năng búa chuyên dùng khoan tường 8mm và đảo chiều vặn vít momen xoắn 14/30 N.m. Ngoại hình máy gọn gàng chỉ nặng 0.94kg, điều chỉnh điện tử nhạy bén và chống bụi, chống thấm tốt.

Dụng cụ thứ hai trong combo máy khoan pin Makita bắt vít cực nhạy với lực xoắn 110 N.m, tốc độ xoay đập tối đa 2.600 v/p và 3.200 l/p chạy êm ái. Makita TD110DZ dễ dàng siết và mở ốc M4-M8, M5-M12 và ren 22-90mm. Cảm giác cầm chắc chắn, vừa vặn với trọng lượng chỉ 1.2kg, thay nhanh pin và các phụ kiện, đồng thời cách điện và chống thấm an toàn.

Bộ máy bắt vít dùng pin Makita CLX202S

2. Tại sao nên trang bị bộ sản phẩm khoan lỗ, vặn vít Makita CLX202S?

Trên thị trường có hàng loạt thiết bị giúp bạn khoan lỗ vặn vít nhưng sự đa dạng phong phú vô tình gây nên sự bối rối khi tìm mua. Do đó trang bị công cụ thương hiệu uy tín như Makita mang đến nhiều sự an tâm so với các sản phẩm mới mẻ tại nhiều shop dụng cụ. Hàng Makita từ trước đến nay luôn ghi điểm cao với khách hàng về chất lượng và tính hiệu quả.

Nói cụ thể hơn combo máy khoan pin Makita sẽ giúp bạn cắt giảm được chi phí thay vì mua từng chiếc máy khoan và máy vặn vít. Với bộ dụng cụ này bạn sẽ phối hợp và chuyển đổi với nhau: máy khoan dùng khoan lỗ, đóng bàn ghế, máy vặn vít sửa xe máy, đồ đạc trong nhà. Khi mua hàng đã có sẵn pin, sạc và túi đựng rất tiện lợi bảo quản và đem đi nhiều nơi.

Sự trợ giúp của bộ máy bắt vít dùng pin Makita CLX202S chính hãng mang tới sự thoải mái, nâng cao hiệu suất sửa chữa rõ rệt. Bạn hãy tự mình trải nghiệm bằng cách đến cửa hàng tại A4-118, Quốc Lộ 50, P.Phong Phú, Bình Chánh. Tiện hơn cả là đặt hàng qua Fanpage hoặc trang web dungcucamtaymakita.com để được giao hàng sớm miễn phí tại TPHCM.

Bộ máy bắt vít dùng pin Makita CLX202S

Kết luận: Combo máy khoan pin Makita trên là tùy chọn thú vị và đầy hiệu quả cho hộ gia đình và những ai ham thích bộ dụng cụ đa năng 2 trong 1. Bạn sẽ làm được nhiều việc với chi phí tiết kiệm nhiều hơn, hiệu quả đạt được tăng lên gấp đôi. Nhanh tay rinh về bộ sản phẩm khoan lỗ, vặn vít đa năng và cho chúng tôi biết nó đã giúp ích cho bạn như thế nào nhé.