Giới thiệu hai máy cắt sắt giá rẻ 2000W mạnh bền cắt rộng lớn

Máy cắt sắt giá rẻ Makita M2400B và Makita M2401B bằng kim loại siêu bền, mạnh mẽ với công suất 2000W, lưỡi rộng 355mm cắt đa hướng tốc độ cao 3.800 vòng/phút.

Làm nghề cơ khí chế tạo cũng như xây dựng chẳng thể nào vắng bóng máy cắt kim loại để xử lý ống sắt, thanh nhôm thép. Nếu bạn muốn tìm máy cắt sắt giá rẻ công nghệ Nhật Bản bền bỉ có năng suất lớn, tốc độ nhanh hãy dành ít phút theo dõi gợi ý từ Makita. Hiện đang có 2 chiếc máy đáp ứng được đòi hỏi của bạn, cùng xem đó là gì dưới đây.

1. Máy cắt sắt Makita M2400B

Giá bán: 2.720.000đ, bảo hành 6 tháng.

Gợi ý thứ nhất bạn sẽ có một chiếc máy cắt kim loại rắn rỏi, đầm chắc đảm bảo sản lượng chế tạo lớn và sự bền bỉ khi hoạt động. Makita M2400B mang ngoại hình to bản nặng 15.7kg, bộ khung gia cố bằng hợp kim chống chịu tốt kháng va đập hiệu quả. Để cắt bằng thép, 4 góc được bọc cao su giúp máy đứng vững vàng và phần nào giảm rung lắc khi hoạt động.

Máy cắt sắt Makita MT2400B

Các chi tiết khác trên máy cắt sắt giá rẻ Makita được chế tạo tỉ mỉ: hệ thống kẹp phôi và tay quay, bộ phận chỉnh góc cắt dễ điều chỉnh, cánh tay đòn cứng cáp. Tuy không có miếng bảo vệ di động nhưng tấm chắn của máy khá rộng và cứng. Lưỡi cắt có chốt cố định và tay cầm vừa vặn không gây trượt khi nâng hạ, có dây xích giữ an toàn khi không sử dụng.

Nói đến sức mạnh, máy cắt sắt bàn Makita thực sự nổi bật với công suất 2000W, lưỡi cắt rộng 355mm chạy nhanh tốc độ 3.800 vòng/phút. Máy có khả năng cắt lớn, độ sâu 127mm trên ống kim loại, ống chữ nhật 115x130mm, ống vuông 119x119mm và dạng sắt chữ V, chữ L. Tuy nhiên khi cắt góc nghiêng 45 độ các thông số giảm đi đôi chút so với cắt thẳng.

2. Máy cắt sắt giá rẻ - Máy cắt sắt bàn Makita M2401B

Giá bán: 2.268.000đ, bảo hành 6 tháng.

Nếu anh em thích một chiếc máy gọn gàng và màu sắc tươi sáng hơn nhưng vẫn muốn có sức làm việc tương tự thì đây là lựa chọn lý tưởng. Makita M2401B hoàn toàn tương đồng với Makita M2400B về sức mạnh và tốc độ, đĩa cắt và năng suất gần như nhau. Điểm khác là kiểu dáng gọn nhẹ hơn chỉ nặng 14.3kg, tấm chắc bạch kim thay vì xanh lá nhìn sáng đẹp.

Máy cắt sắt bàn Makita M2401B

Dùng thực tế máy cắt kim loại Nhật Bản rơ lưỡi khá ít khi đạt tốc độ tối đa, bạn chỉ cảm thấy độ rơ lưỡi khi tốc độ xuống dần về mức thấp. Tuy nhiên vì kích thước khá nhỏ gọn nên khi hoạt động máy có hiện tượng lắc nhẹ và nghe tiếng ồn. Đây là điểm chung ở các máy cắt sắt giá rẻ mà bạn cần thích nghi, đòi hỏi bạn thao tác cẩn thận để cắt hiệu quả hơn.

Nhìn chung cả Makita M2400B và Makita M2401B đều có thiết kế tốt và sức mạnh ấn tượng trong tầm giá chưa đến 3 triệu. Thích hợp việc cắt kim loại không yêu cầu quá cao về sự tỉ mỉ và chất lượng hoàn hảo bởi vẫn còn đó vài chế khi trải nghiệm. Nếu cảm thấy những máy này phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình, hãy liên hệ với DIYhomedepot nhé.

Máy cắt sắt bàn Makita M2401B

Kết luận: Hai máy cắt sắt giá rẻ Makita trên đây sẽ mang lại cho bạn hiệu suất làm việc khỏe, cắt nhiều dạng vật liệu và ít tốn thời gian, sức lực. Hãy gọi Hotline 028 6258 4769 khi bạn cần tư vấn thêm ưu điểm, nhược điểm của từng máy để lựa chọn đúng đắn. Và nếu muốn tham khảo thêm nhiều máy cắt sắt bàn giá tốt khác, truy cập diyhomedepot.vn nhé.