Top máy thổi bụi giá rẻ Makita dọn bụi, thổi lá sạch sẽ tích tắc

Top máy thổi bụi giá rẻ Makita dưới đây có ngoại hình đơn giản dễ cầm nắm, động cơ lõi đồng siêu bền, nhiều cấp tốc độ gió nhanh chóng thổi sạch bụi bẩn, lá cây.

Bạn muốn có giải pháp dọn vệ sinh kho xưởng, nhà máy hay làm sạch bụi bặm, sấy khô các chi tiết máy đơn giản, hiệu quả cao? Top máy thổi bụi giá rẻ Makita M4000B và M4001B là công cụ hữu hiệu chạy bền bỉ, thổi gió linh hoạt và giá bán rất tiết kiệm. Tìm hiểu ngay trong bài viết để không còn bận tâm vấn đề dọn vệ sinh không gian của mình.

1. Top máy thổi bụi giá rẻ Makita siêu bền, dọn vệ sinh nhanh

Dọn bụi bặm, lá cây là việc cần làm thường xuyên để giữ gìn môi trường sống và làm việc được thoáng đãng và sạch sẽ hơn. Máy thổi bụi Makita không những làm vệ sinh hiệu quả mà còn rất bền bỉ và tiện lợi với hai sản phẩm tiêu biểu sau đây:

Makita M4000B cấu tạo đơn giản, hình thức nhỏ nhắn rất gọn khi cầm tay, máy làm bằng nhựa cứng hạn chế hư hại, độ bám tốt và dễ điều khiển. Động cơ lõi đồng rất bền công suất 530W, lưu lượng khí 1.2 – 2.9m3/phút thổi bụi nhanh chóng nhiều cấp độ gió. Trọng lượng nhẹ chỉ 1.5kg và dây điện dài 2m, vòi thổi dài tiếp cận tốt vị trí khe, góc hẹp khi sử dụng.

Máy Thổi Bụi Makita M4000B

  • Máy thổi bụi Makita M4001B

Top máy thổi bụi giá rẻ Makita còn có Makita M4001B mạnh 600W thổi bụi khỏe hơn với lưu lượng khí 4.1m3/phút, tốc độ nhanh. Máy còn tích hợp thêm chức năng hút bụi áp lực 5.7kPa rất thích hợp dùng trong xưởng mộc và chế tạo vật liệu. Sản phẩm có lớp vỏ nhựa được sơn cách điện và tay cầm chống trượt, trọng lượng nhẹ 1.9kg và tặng thêm chứa bụi.

Máy Thổi Bụi Makita M4001B

2. Mua máy thổi bụi Makita giá tốt tại cửa hàng DIY

Makita M4000B và M4001B thiết kế tối giản không cầu kỳ nhưng hiệu quả cực kỳ đảm bảo dọn bụi nhanh, chạy bền bỉ và dễ sử dụng. Đầu thổi dài nên dễ len lỏi vào nhiều ngõ ngách, tùy chỉnh được nhiều cấp độ gió và mang tới sự an toàn tốt khi làm việc. Bạn cũng có thể tháo rời các bộ phận để vệ sinh, chùi rửa và bảo quản nhanh gọn, tiện lợi vô cùng.

Trọng lượng máy nhẹ nên linh hoạt cao, làm vệ sinh tốt ở nhiều không gian đồng thời tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công suất khiêm tốn. Đặc biệt máy có độ bền cao vì được chế tạo theo tiêu chuẩn kỹ thuật hiện đại, đây ưu thế của sản phẩm có nguồn gốc Nhật Bản. Top máy thổi bụi giá rẻ Makita rất lý tưởng dùng trong gia đình, nhà máy, xưởng gỗ hay bất cứ đâu.

Cửa hàng DIYhomedepot máy thổi bụi có giá bán hấp dẫn chỉ 804.000đ cho Makita M4000B và 1.120.000đ, bảo hành 6 tháng. Quá rẻ cho thiết bị làm vệ sinh thổi bụi thổi lá đa dụng, bền bỉ và an toàn cho gia đình, nhà máy và công trình xây dựng. Bạn hãy chọn ngay một em tại DIYhomedepot để được hưởng mức giá tốt và giao hàng sớm nhất.

Máy Thổi Bụi Makita M4000B

Kết luận: Top máy thổi bụi giá rẻ Makita M4000B và M4001B sẽ đồng hành với anh em trong việc dọn vệ sinh kho xưởng, nhà cửa với chi phí tiết kiệm. Đừng bỏ lỡ hai sản phẩm hot này tại cửa hàng DIYhomedepot 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh. Ưng ý chiếc máy thổi bụi nào, hãy cho chúng tôi biết để đặt hàng giúp bạn nhé.