Máy đánh cạnh nhỏ Makita M3700B đế trong suốt phay gỗ nhanh

Cần thiết bị cắt xén, soi cạnh viền mách bạn máy đánh cạnh nhỏ Makita M3700B nhỏ gọn cứng cáp, tốc độ nhanh có đế trong suốt dễ quan sát và điều chỉnh đường phay cắt.

Những công việc liên quan đến tạo hình, trang trí chi tiết trên gỗ máy phay mini sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều và đỡ nhọc công. Makita M3700B là máy đánh cạnh nhỏ linh hoạt và đa năng kiểu dáng thuôn gọn, bền bỉ sản xuất theo công nghệ tiên tiến Nhật Bản. Công suất khỏe, tốc độ phay cắt lý tưởng và dễ điều chỉnh giúp bạn đánh cạnh và soi lỗ mau chóng.

Máy Đánh Cạnh Makita M3700B

1. Máy đánh cạnh Makita M3700B cầm vừa tay, đế trong suốt

Tương tự các dụng cụ cầm tay khác của Nhật Bản, máy soi gỗ mini Makita nhấn mạnh vào tính bền bỉ, gọn gàng và thích nghi điều kiện môi trường khắc nghiệt. Makita M3700B có bộ khung cứng cáp chịu lực tốt, bộ vỏ nhựa ít bám bẩn và hạn chế hư hại. Máy đánh cạnh nhỏ thuôn tròn với phần cầm tay vừa vặn, bọc cao su ít trơn trượt và đỡ gây mỏi khi thao tác.

Kích thước máy phay cạnh là 82x90x199mm, trọng lượng chỉ có 1.4kg rất nhẹ nhàng, dây điện dài 2m đỡ bị vướng và tăng diện tích sử dụng. Điểm được nhiều anh em thích là phần đế vuông được làm bằng nhựa trong suốt tiện lợi khi quan sát đường phay cắt và điều chỉnh theo ý bạn. Ở giữa thân máy còn có thước đo để chỉnh độ sâu và chốt điều chỉnh nhanh.

2. Tốc độ phay cắt nhanh với hiệu năng khỏe

Máy đánh cạnh nhỏ Makita dù gọn gàng nhưng hoạt động ấn tượng với tốc độ cao lên tới 35.000 vòng/phút, chấu bóp 6mm. Mũi phay sắc bén dao động tịnh tiến dễ dàng cắt xén các chi tiết, phay cạnh gỗ trên mặt phẳng với độ chính xác cao. Máy khởi động nhanh bằng công tắc ở phía sau đuôi tăng tính an toàn và tiện lợi so với các máy phay cạnh giá rẻ khác.

Máy Đánh Cạnh Makita M3700B

Makita M3700B có mức công suất 530W chạy khỏe khi phay cạnh, tạo lỗ, cắt xén trên nhiều bề mặt vật liệu. Chất lượng đường phay nhận thấy có độ thẩm mỹ tốt, hoạt động ít rung lắc và ít tiếng ồn, dễ thay phụ kiện và chạy bền bỉ, ít tiêu tốn năng lượng. Kiểu dáng máy thuôn gọn dễ dàng làm chủ và điều hướng, trải nghiệm cầm nắm thoải mái, vận hành đơn giản.

3. Máy đánh cạnh nhỏ ứng dụng trang trí gỗ, làm đồ mỹ nghệ

Là một trong những thiết bị tạo hình linh hoạt, máy đánh cạnh Makita M3700B có trang bị tốt và sức mạnh vừa đủ cho anh em. Máy ứng dụng cho nghề mộc, làm thủ công mỹ nghệ với những công việc như cắt xén, soi cạnh viền, lỗ mộng. Hoạt động nhanh và ổn định, dễ quan sát điều chỉnh và an toàn tiết kiệm là những ưu điểm đáng kể của sản phẩm.

Hiện máy đánh cạnh mini Makita được phân phối tại cửa hàng Dungcucamtaymakita với mức giá rất hấp dẫn chỉ 1.021.000đ, bảo hành 6 tháng. Nếu bạn cần máy phay gỗ nhỏ gọn, tốc độ nhanh cắt xén chính xác và thẩm mỹ có chi phí tối thiểu nên chọn Makita M3700B. Máy có hộp giấy và các phụ kiện đi kèm, được giao hàng nhanh toàn quốc.

Máy Đánh Cạnh Makita M3700B

Kết luận: Máy đánh cạnh nhỏ Makita M3700B giá siêu rẻ thiết kế tiêu chuẩn, dễ kiểm soát và sử dụng linh hoạt khi cắt, tạo hình và trang trí. Dungcucamtaymakita.com chuyên kinh doanh các loại dụng cụ điện cầm tay Nhật Bản được ưa chuộng. Có nhu cầu bạn hãy truy cập để xem nhiều thiết bị chính hãng, giá tốt hoặc gọi 028 6258 4769 để được tư vấn.