Cực sốc máy cắt gạch giá rẻ Makita M4101B 125mm chỉ 1.1 triệu

Máy cắt gạch giá rẻ Makita M4101B trang bị tốt nhất ở mức giá vô cùng hấp dẫn với sức mạnh 1250W, đĩa cắt 125mm tạo vết cắt sâu 40mm đáng để anh em quan tâm.

Makita M4101B là máy cắt gạch cầm tay thế hệ mới dành cho nhu cầu cắt rời, tạo hình gạch ốp lát, đá hoa cương trong xây dựng. Máy cắt gạch giá rẻ Makita đang có mức giá áp đảo hàng loạt đối thủ khác trên thị trường, kể cả nhiều dòng máy của hãng trước đây. Với chiếc máy này chúng ta sẽ có gì, dungcucamtaymakita sẽ cùng bạn làm rõ.

1. Máy cắt gạch giá rẻ Makita hiệu suất xuất sắc trong tầm giá

Điểm hấp dẫn nhất của máy cắt gạch đá Makita mới đó là sức mạnh trong phân khúc giá của nó vượt trội so với nhiều lựa chọn khác. Với chỉ 1.1 triệu nhưng có công suất lên đến 1.250W, đĩa cắt 125mm sắc bén và tốc độ đạt tới 12.000 vòng/phút. Hiệu năng của máy đủ khỏe hoạt động trong thời gian dài, giúp người lao động giảm nhiều thời giờ và ít tốn sức lực.

Máy Cắt Gạch Makita M4101B

Tính bền bỉ và ổn định là ưu thế lớn của các dòng máy cắt Makita và tiếp tục phát huy trên máy cắt gạch mới của hãng. Độ sâu cắt tối đa của máy lên tới 40mm chinh phục những miếng gạch mỏng đến dày, kích thước đa dạng trong lĩnh vực xây dựng. Trải nghiệm thực tế máy hoạt động nhanh, tạo đường cắt mịn và có độ chính xác ấn tượng với độ ồn không quá lớn.

2. Makita M4101B thiết kế gọn gàng cơ động và rắn chắc

Máy cắt gạch giá rẻ Makita vẫn thừa hưởng đặc điểm lý tưởng cho việc cầm nắm và di chuyển khi được trang bị tay cầm chữ D có đường giảm ma sát, nút điều chỉnh dễ bấm. Trọng lượng nhẹ chỉ 3kg giúp bạn đỡ mỏi tay và thuận tiện khi mang đi nhiều nơi. Động cơ có khả năng tản nhiệt tốt để giảm sức nóng giúp máy chạy khỏe hơn và kéo dài tuổi thọ lâu bền.

Về cấu tạo, Makita M4101B được làm hợp kim và nhựa gia công kỹ lưỡng theo công nghệ Nhật Bản nên rất rắn chắc. Vỏ máy bằng nhựa màu xanh quen thuộc của Makita, tấm đế kim loại bằng phẳng có độ cứng cao, vành chắn nhôm rộng tăng tính an toàn và bảo vệ tốt lưỡi cắt. Thiết kế của máy hướng đến sự đơn giản, gọn gàng tiện lợi tối đa khi sử dụng.

Máy Cắt Gạch Makita M4101B

3. Giá rẻ hấp dẫn đáng trang bị cho gia đình và việc xây dựng

Có một hiệu suất tốt, động cơ bền bỉ và thiết kế nhỏ nhắn nhưng cứng cáp, máy cắt gạch giá rẻ Makita vừa đủ cho nhu cầu cắt gạch thông dụng. Mức giá siêu rẻ chỉ xấp xỉ 1 triệu đồng cho một thiết bị hàng hiệu Nhật Bản, cắt nhanh với độ sâu lý tưởng rất đáng để sở hữu. Từ nhu cầu cắt gạch đá lát sàn, ốp lát cổng rào hay cho công việc xây dựng máy đều làm ổn.

Máy cắt gạch Makita M4101B là lựa chọn mới mẻ và hiệu quả với chi phí tiết kiệm nhất dành cho mọi người thợ và cho gia đình. Sản phẩm phân phối chính thức tại cửa hàng Dungcucamtaymakita số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh và được bảo hành 6 tháng. Nếu có nhu cầu bạn hãy ghé trực tiếp showroom xem hoặc gọi số 028 6258 4769.

Máy Cắt Gạch Makita M4101B

Kết luận: Máy cắt gạch giá rẻ Makita M4101B là cái tên mới trong chuỗi dụng cụ điện cầm tay Nhật Bản giá tốt và trang bị lý tưởng. Có nhu cầu xem và tham khảo giá các model mới của Makita vừa ra mắt bạn hãy vào website: dungcucamtaymakita.com. Nhân viên luôn có mặt tư vấn giúp bạn chọn ra máy cắt cầm tay bền đẹp, mạnh mẽ qua số 028 6258 4769.