Có nên mua máy khoan dùng pin Ryobi BD-120C 2B mới của Nhật Bản?

Với chỉ 2 triệu có nên mua máy khoan dùng pin Ryobi cực kỳ gọn nhẹ khoan lỗ 25mm, vặn vít 28 N.m tích hợp điều chỉnh tốc độ điện tử và pin 12V chất lượng cao?

Hãng Ryobi Nhật Bản đến với thị trường Việt Nam mở ra nhiều lựa chọn hấp dẫn, mới mẻ trong lĩnh vực dụng cụ điện cầm tay. Làm mộc, cơ khí có nên mua máy khoan dùng pin Ryobi BD-120C 2B hay không? Sản phẩm này có nhiều điểm đáng chú ý về kiểu dáng, công năng và nhất giá rất rẻ chỉ 2 triệu đồng, bạn cùng xem nhé.

1. Máy khoan pin Ryobi có những điểm thú vị gì?

Các thiết bị chính hãng của Nhật Bản đều tạo ấn tượng tốt trong mắt người dùng Việt nhờ chất lượng đảm bảo và tính đa năng, linh hoạt sử dụng. Ryobi BD-120C 2B không ngoại lệ khi đây là sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng, cực kỳ bền bỉ và thân thiện với mọi người. Ngoại hình nhỏ nhắn chắc nịch nặng chỉ 1kg, chi tiết nổi khối trên bộ vỏ dạng khớp nhìn bắt mắt.

Máy khoan pin Ryobi BD-120C 2B 12V

Có nên mua máy khoan dùng pin của Ryobi không thì đây là một công cụ mạnh mẽ, bền bỉ với 2 chức năng khoan và vặn vít tối ưu. Ryobi BD-120C 2B chạy 2 cấp tốc độ 0 – 400 vòng/phút và 0 – 1.300 vòng/phút có điều chỉnh tốc độ điện tử tiện dụng. Khoan gỗ đường kính 25mm, khoan thép 8mm và vặn vít với lực xoắn 28 N.m 15+1 cấp độ.

Máy khoan pin Ryobi sử dụng pin 12V/1.5Ah công nghệ Li-ion tiêu chuẩn bền bỉ và an toàn, ít tiêu tốn năng lượng và sạc nhanh chỉ 30 phút. Các nút bấm, gạt đảo chiều và lựa chọn tốc độ được bố trí gần nhau để khi cầm máy bằng một tay cũng dễ dàng thao tác. Máy có độ rắn chắc tuyệt đối đảm bảo kháng va đập tốt, ít bám bẩn và cách điện cách nhiệt toàn diện.

2. Có nên mua máy khoan dùng pin Ryobi BD-120C 2B?

Là sản phẩm dựa trên công nghệ Nhật Bản nên khoan pin Ryobi không chỉ bền bỉ và còn được chăm chút tỉ mẩn, độ hoàn thiện cao. Đặc biệt kiểu dáng máy nhỏ nhẹ nhưng cứng cáp, di chuyển nhanh đến mọi vị trí, kể cả những nơi hẹp khó thao tác. Tay cầm mềm và có độ bám tốt cùng trọng lượng chỉ 1kg sẽ không làm bạn mỏi tay khi sử dụng liên tục.

Máy khoan pin Ryobi BD-120C 2B 12V

Là thợ mộc hay thợ cơ khí liệu có nên mua máy khoan dùng pin Ryobi BD-120C 2B với mức giá chỉ xấp xỉ 2 triệu không? Thực sự đây là lựa chọn hấp dẫn với một sản phẩm hàng hiệu của Nhật Bản thiết kế giản tiện, sử dụng thoải mái mọi lúc mọi nơi. Tốc độ làm việc nhanh, khoan gỗ đường kính lớn và vặn mở ốc vít nhạy bén rút ngắn thời gian và sức lực.

Cửa hàng DIYhomedepot sẽ giúp bạn mau chóng là chủ nhân của máy khoan pin vặn vít mới mẻ này bên cạnh các tên tuổi quen thuộc của Makita hay Bosch. Tất cả máy Ryobi đều được bảo hành chính hãng 12 tháng toàn quốc tại các trung tâm ủy quyền. Hãy ghé địa chỉ cửa hàng tại 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh để xem máy trực tiếp bạn nhé.

Có nên mua máy khoan dùng pin Ryobi BD-120C 2B mới của Nhật Bản?

Kết luận: Với xấp xỉ 2 triệu có nên mua máy khoan dùng pin Ryobi BD-120C 2B không, tự bạn hẳn đã có câu trả lời cho mình qua thông tin bài viết. DIYhomedepot luôn cam kết mang đến những dòng khoan pin uy tín, giá gốc từ thương hiệu lớn mạnh trên thị trường. Mọi vấn đề thắc mắc máy khoan pin bạn hãy liên hệ 028 6258 4769, nhân viên sẽ giải đáp ngay.