Nên mua máy cắt gạch nào? Makita giá hot khó tin dành riêng bạn

Cuối năm nên mua máy cắt gạch nào vừa tiết kiệm vừa cắt khỏe đẹp, an toàn vừa dễ thao tác? Với hai mã máy Makita vừa ra mắt sẽ làm ngạc nhiên và ấn tượng.

Thích những chiếc máy cắt Nhật Bản đã lâu nhưng trước nay bạn ngại vấn đề giá cả cao, khó tiếp cận? Cuối năm rồi nên mua máy cắt gạch nào vừa rẻ vừa bền công suất tốt để góp sức trong việc lót sân gạch, ốp lát tường rào? Lần này Makita sẽ mang đến cho bạn bất ngờ lớn với 2 mã sản phẩm có mức rẻ đến khó tin, xem đó là gì nhé.

1. Máy cắt gạch Makita M4100B giá sốc 1.114.000đ

Makita M4100B ra mắt chắc chắn là tin vui với nhiều anh em làm nghề xây dựng hay các gia đình phục vụ nhu cầu cắt gạch, sửa sang nhà cửa. Máy có ngoại hình đơn giản với tay cầm chữ D rộng và chắc, thân máy làm từ nhựa và hợp kim cứng, chống rỉ sét và mài mòn. Trọng lượng máy nhẹ chỉ 2.9kg nên dễ di chuyển, cất trữ và ít gây mỏi tay khi cắt liên tục.

Máy Cắt Gạch Makita M4101B

Chỉ khoảng 1 triệu đồng nên mua máy cắt gạch nào có thương hiệu tốt, cắt khỏe và bền bỉ khó tìm được đối thủ cho thiết bị Makita. Cụ thể, công lực của máy mạnh 1.200W, đĩa cắt bén và rộng 110mm kết hợp tốc độ không tải lên tới 13.000 vòng/phút. Makita M4100B cắt sâu tối đa 32mm trên các loại gạch men, bóng kiếng, gạch xây dựng và trang trí thông dụng.

Máy cắt gạch Makita không chỉ cắt khỏe mà còn đảm bảo tính chính xác và thẩm mỹ với đường cắt mịn, đều và dứt khoát. Cơ chế điều chỉnh bằng nút bấm và tấm chắn bằng phẳng giúp kiểm soát đường cắt như ý, đi đúng hướng. Tính an toàn luôn được chú trọng khi máy trang bị vành chắn và khóa bảo vệ cùng lớp cách điện hiệu quả, giảm mọi rủi ro nguy hiểm.

2. Nên mua máy cắt gạch nào? Makita M4101B cực rẻ 1.145.000đ

Phiên bản tiếp theo nhiều anh em khó mà bỏ qua bởi mức giá thật khó tin với thiết kế chuẩn mực và công năng cải tiến hơn cả Makita M4100B. Máy cắt gạch Makita M4101B có sức mạnh nâng cấp lên 1.250W và tốc độ 12.000 vòng/phút. Sức làm việc vượt trội với lưỡi cắt rộng 125mm mang đến khả năng cắt lớn hơn, sâu hơn đến 40mm trên nhiều dạng gạch đá.

Máy Cắt Gạch Makita M4101B

Trên chiếc máy cắt gạch vẫn sở hữu độ bền ấn tượng nhờ hợp kim chịu lực cao, trọng lượng nhẹ chỉ 3kg và thích nghi điều kiện nắng nóng, bụi bặm. Vỏ máy được làm từ nhựa màu xanh dịu mắt, tay cầm có vân ma sát cao cầm vừa vặn và điều khiển bằng nút bấm. Trang bị an toàn trên máy như tấm chắn bảo vệ, lớp cách điện và khóa đĩa an tâm khi sử dụng.

Nên mua máy cắt gạch nào uy tín, giá rẻ và có hiệu năng ổn định, cắt nhanh chóng trên nhiều loại gạch đá khó lòng bỏ qua sản phẩm của Makita. Hai cái tên này ra mắt đã tháo dỡ rào cản về giá bán giúp khách hàng dễ tiếp cận thiết bị cầm tay chất lượng Nhật Bản. Đừng chần chừ hãy đến ngay cửa hàng DIYhomedepot sắm máy cắt gạch Makita giá hời nhé.

Máy Cắt Gạch Makita M4101B

Kết luận: Cuối năm nên mua máy cắt gạch nào lý tưởng để thi công, sửa sang nhà cửa, công trình, Makita M4100B và Makita M4101B dành riêng bạn. Nhanh tay mua sắm tại showroom DIYhomedepot tại 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh hưởng mức giá sốc. Bạn cũng hãy vào diyhomedepot.vn tham khảo máy cắt gạch mới, giao tận nhà nhé.