Máy cắt gạch cầm tay loại nào tốt để ốp lát, lót sàn kinh tế nhất?

Máy cắt gạch cầm tay loại nào tốt, bền bỉ không lo hỏng hóc, cắt chính xác và đẹp mắt trên gạch men, gạch bóng kiếng với giá cực kỳ hấp dẫn hãy xem đại diện mới Makita.

Cắt gạch bằng máy sẽ mang đến những miếng gạch có kích thước chuẩn và tính thẩm mỹ cao dùng trong việc ốp lát, lót sàn. Câu hỏi đặt ra là máy cắt gạch cầm tay loại nào tốt vừa cứng cáp vừa mạnh mẽ cắt sạch đẹp để làm điều này? Makita M4100B của Nhật Bản là công cụ vừa vặn có mức giá rẻ không tưởng chỉ hơn 1 triệu đồng khó bỏ lỡ.

1. Máy cắt gạch cầm tay loại nào tốt, Makita có gì?

Là nhà sản xuất dẫn đầu trong lĩnh vực dụng cụ điện cầm tay, Makita luôn mang tới thiết bị có tiêu chuẩn kỹ thuật tốt nhất. Máy cắt gạch Makita M4100B được làm từ hợp kim thép cực bền không lo hỏng hóc kể cả khi va đập mạnh, vỏ nhựa chống biến dạng và ít bám bẩn. Tay cầm chữ D làm nhám không gây trượt và đỡ mỏi tay khi cắt nhiều miếng gạch khác nhau.

Máy Cắt Gạch Makita M4100B

Máy cắt gạch đá Makita vừa bền bỉ vừa mạnh mẽ với công suất 1.200W, tốc độ làm việc 13.000 vòng/phút kiểm soát bằng nút bấm điện tử. Đĩa cắt 110mm cứng bén tạo ra những vết cắt dứt khoát, đều và đẹp đúng tỷ lệ và không gây vỡ gạch. Máy vận hành êm khỏe, các khe tản nhiệt bố trí thông minh giúp máy không quá nóng, quá tải khi dùng thường xuyên.

Máy cắt gạch cầm tay loại nào tốt Makita M4100B còn được lắp thêm tấm đế kim loại chắc chắn, chống sét và không ngại va đập với lực mạnh. Vành chắn bảo vệ rộng lớn bao bọc ½ lưỡi cắt chống bắn mảnh vụn vào mắt gây thương tổn. Sản phẩm này cũng được trang bị lớp cách điện rất an toàn, ngăn chặn nguy hiểm về điện trong mọi tình huống.

2. Nên mua máy cắt gạch Makita M4100B không?

Nổi bật với kiểu dáng gọn gàng chỉ 2.9kg và cực kỳ cứng cáp, hiệu năng mạnh mẽ cắt sâu đến 32mm trên hầu hết các dạng gạch đá. Makita M4100B còn là công cụ rất an toàn và dễ sử dụng cho cả thợ lâu năm và những anh em mới vào nghề hoặc các hộ gia đình. Tính bền bỉ, ổn định và chính xác là thế mạnh lớn của máy cắt gạch nhà Makita nhiều người hài lòng.

Máy Cắt Gạch Makita M4100B

Cắt gạch lát, gạch lót sàn hay đá hoa cương trang trí phòng ốc, khu bếp hay tường rào và bạn đang tự hỏi máy cắt gạch cầm tay loại nào tốt? Makita M4100B là thiết bị đáng để quan tâm với chất lượng hoàn hảo từ Nhật Bản, hình thức gọn đẹp, an toàn và rất bền bỉ. Những miếng gạch tạo ra đảm bảo sạch đẹp, chính xác chẳng còn tốn nhiều thời gian hay sức lực.

Hiện máy cắt gạch cầm tay Makita được phân phối chính thức ở cửa hàng DIYhomedepot – đại lý cấp 1 kinh doanh máy móc thiết bị Nhật Bản. Tại đây Makita M4100B được niêm yết với mức giá rẻ không tưởng chỉ 1.114.000đ, bảo hành 6 tháng chính hãng. Máy được đóng hộp giấy cẩn thận không lo ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển, sẵn sàng để rinh về.

Máy cắt gạch cầm tay loại nào tốt để ốp lát, lót sàn kinh tế nhất?

Kết luận: Máy cắt gạch cầm tay loại nào tốt ốp lát, lót sàn nhanh gọn và bền khỏe DIYhomedepot mách bạn model vô cùng kinh tế. Hãy ghé cửa hàng số A4-118, Quốc Lộ 50, P.Phong Phú, Bình Chánh xem Makita M4100B. Hoặc nhanh hơn bạn cập nhật và mua hàng tại website: diyhomedepot.vn, nhân viên sẽ liên hệ và giao máy ngay tại nhà.