Máy cắt sắt Makita M2400 355mm chỉ 2.7 triệu anh em có đáng bỏ tiền?

Máy cắt sắt Makita M2400 khung kim loại vững chãi, tay cầm chữ D thông minh và sức cắt mạnh mẽ 2000W trên thanh kim loại lớn giá chỉ 2.7 triệu có đáng đầu tư?

Makita giới thiệu người dùng một chiếc máy cắt kim loại siêu bền, năng suất lớn với chi phí vô cùng hợp lý. Máy cắt sắt Makita M2400 có thiết kế chống chịu cực tốt, điều khiển thuận tiện, công năng tuyệt vời cắt hiệu quả trên nhiều dạng sắt vuông, tròn, tam giác. Anh em có nên sắm sửa chiếc máy cắt giá rẻ này cho xưởng chế tạo của mình không?

1. Máy cắt sắt Makita đế rộng vững chãi, tay cầm chữ D nhịp nhàng

Nhà sản xuất dụng cụ Nhật Bản ngày càng tập trung vào các thiết bị giá rẻ nhưng sở hữu độ bền cao và sức làm việc ấn tượng. Makita M2400B là minh chứng cụ thể khi chỉ với 2.7 triệu đồng người dùng có công cụ đầy quyền lực để cắt kim loại, nhôm sắt. Chẳng có gì chê trước một thiết kế siêu chịu lực bằng hợp kim, bộ khung chống sét và biến dạng hoàn hảo.

Máy cắt sắt Makita MT2400B

Máy cắt sắt Makita M2400 sở hữu hình thức cân đối trọng lượng 15.7kg, bàn cắt đúc rộng rãi có các góc bọc cao su không bị xê dịch. Tay cầm chữ D chống trượt kết hợp cánh tay đòn bằng nhôm mang đến hệ thống nâng hạ nhịp nhàng mà ít tốn sức lực. Bộ phận kẹp lưỡi và chỉnh góc độ được gia cố cẩn thận đảm bảo kẹp phôi chắc chắn, tạo ra vết cắt chính xác.

2. Công suất mạnh mẽ 2000W, tốc độ cao cắt 127mm góc 90 độ

Điểm vượt trội đáng nói đến nhất trên máy cắt sắt Makita M2400 là năng suất làm việc cực tốt lên đến 2000W với độ ổn định cao của thiết bị từ Nhật Bản. Máy hoạt động nhanh chóng tốc độ 3.800 vòng/phút, sử dụng lưỡi cắt lớn 355mm. Nhờ đó tiếp cận nhiều vật liệu, khả năng cắt rộng lớn để xử lý thanh kim loại to bản với thời gian được rút ngắn đáng kể.

Máy cắt sắt Makita MT2400B

Máy cắt sắt bàn Makita có sức cắt ở góc 90 độ 127mm trên ống tròn, 137x137x10mm ống tam giác, 119x119mm ống vuông và 115x130mm ống chữ nhật. Nếu chỉnh góc 45 độ khả năng cắt giảm đi chút ít nhưng vẫn cho ra vết cắt sắc mịn, chính xác và đẹp mắt. Ngoài ra máy còn giúp bạn thực hiện cắt đa cạnh, đánh bóng kim loại trong một số trường hợp cần.

3. Máy cắt sắt Makita M2400 có tốt, anh em có đáng bỏ tiền?

máy cắt kim loại giá rẻ nhưng được trang bị toàn những điểm tích cực: thiết kế vững chãi, sức cắt lớn vận hành mạnh mẽ, tốc độ cao. Makita M2400B còn có thêm tiện ích như khung bảo vệ cứng cáp, vỏ cách điện an toàn và chống sét tối ưu. Khi kết thúc làm việc bạn gập máy lại và cố định bằng dây xích để xách đi hoặc bảo quản ít chiếm diện tích.

Máy cắt sắt Makita MT2400B

Đây hoàn toàn là thiết bị đáng có mặt trong xưởng chế tạo, công trình xây dựng chuyên cắt kim loại, nhôm sắt nhiều kích thước. Nếu bạn cần máy cắt sắt thương hiệu tốt, bền bỉ có năng suất lớn và ổn định cao mà không phải bỏ ra nhiều tiền nên sắm Makita M2400B. Máy được phân phối chính hãng tại dungcucamtaymakita với giá chỉ 2.720.000đ, bảo hành 6 tháng.

Kết luận: Qua bài giới thiệu này mong là bạn nắm được điểm mạnh của máy cắt sắt Makita M2400 hàng mới của Nhật Bản dành cho anh em xây dựng. Một lựa chọn vừa vặn mang đến năng suất cắt kim loại khỏe, an toàn và đẩy nhanh tiến độ công việc. Bạn có thể xem chi tiết và đặt hàng máy cắt sắt Nhật Bản tại dungcucamtaymakita.com tiện lợi, mau chóng.