3 máy cắt cầm tay Makita pin lớn, linh hoạt cao chuyên đi công trình

Máy cắt cầm tay Makita pin khỏe di động cao, được hoàn thiện tỉ mỉ bằng hợp kim và nhựa, hoạt động êm ái và có nhiều công nghệ hiện đại của Nhật Bản tăng tốc dự án.

Anh em nghề cơ khí, xây dựng hay leo trèo và di chuyển nhiều nơi ở các công trình hẳn cần lắm máy mài/cắt mini cơ động. Sau đây là 3 máy cắt cầm tay Makita pin ưu việt cực kỳ bền bỉ, pin lớn tích hợp công nghệ tiên tiến và tính năng bảo vệ thông minh. Hãy cùng DIY khám phá những chiếc máy mang đậm dấu ấn của người Nhật ngay bây giờ.

1. Máy mài góc dùng pin Makita DGA402RME

Giá bán: 6.055.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita DGA402RME có độ rắn chắc tuyệt đối bằng hợp kim và cầm nắm vừa vặn với tay cầm bọc cao su trọn vẹn, trọng lượng nhẹ chỉ 1.9kg. Máy thiết kế sắc nét màu xanh đen, bộ vỏ chống ăn mòn và hạn chế xâm nhập bụi, trang bị lớp cách điện kép và vành chắn an toàn. Pin sử dụng có điện áp cao 18V, dung lượng lớn 4.0Ah thoải mái làm việc không gián đoạn.

Điểm ưu thế trên máy cắt cầm tay Makita pin là tốc độ cao 11.000 vòng/phút và đường kính đĩa rộng 115mm giúp cắt kim loại nhanh. Máy dùng công tắc trượt phía trên nên an toàn so với vị trí đá mài, thao tác tiện lợi, có đèn báo tình trạng hoạt động và chống quá tải. Thiết bị này đáng được anh em quan tâm khi mang đi các công trình và nơi xa nguồn điện.

2. Máy mài góc dùng pin Makita DGA404RME

Giá bán: 7.428.000đ, bảo hành 6 tháng.

Model kế tiếp có nhiều nét mới, cụ thể là cải tiến lớn về động cơ mang đến cho anh em chiếc máy cắt mini chạy êm ái, an toàn và bền bỉ hơn rất nhiều. Máy cắt cầm tay Makita pin tích hợp mô tơ BL không chổi than ít nóng, ít ma sát nên vận hành mượt mà, tiết kiệm năng lượng. Đĩa cắt/mài 100mm sắc bén tốc độ 8.500 vòng/phút công tắc trượt dễ điều khiển.

Máy mài góc dùng pin Makita DGA404

Máy mài góc Makita có tính di động cao và sử dụng thoải mái trong thời gian dài với pin 18V/4Ah chống quá tải. Thân máy làm từ kim loại kháng va đập, chống sét và chống ăn mòn toàn diện, cách điện hiệu quả là những điểm cộng hoàn hảo từ nhà sản xuất Nhật Bản. Trọng lượng máy chỉ 2.2kg khá nhẹ nhàng và không có dây dẫn nên di chuyển đến mọi nơi.

3. Máy cắt cầm tay Makita pin - Makita DGA518RTE

Giá bán: 8.925.000đ, bảo hành 6 tháng.

Là lựa chọn số 1 cho anh em muốn tận hưởng công nghệ tuyệt vời trên máy cắt cầm tay Nhật Bản với những trang bị hàng đầu hiện nay. Makita DGA518RTE rắn chắc, đường nét gia công tinh xảo, trọng lượng lý tưởng chỉ 2.4kg. Đặc biệt nhất là pin 18V/5Ah siêu bền chống quá tải, quá nhiệt đảm bảo mang đến năng suất cắt/mài cao nhất và giảm sức lao động tối đa.

Máy mài góc dùng pin 18V Makita DGA518

Đĩa cắt/mài trên Makita DGA518RTE rộng 125mm để bạn gia công phạm vi lớn, tăng tiến độ công việc so với kích thước chỉ 100mm. Tốc độ linh hoạt 3.000 – 8.500 vòng/phút cho những đường mài đẹp và vết cắt chuẩn trên nhôm, sắt và chất liệu cứng. Động cơ BL không chổi than tăng tốc nhanh chóng, máy chạy nhẹ nhàng và có tính năng hãm điện cực kỳ an toàn.

Kết luận: Ba máy cắt cầm tay Makita pin của Nhật Bản đẹp về thiết kế, mạnh về hiệu suất và hoạt động bền bỉ, hiệu quả trong bất kỳ không gian nào. Anh em hay đi công trình nên đồng hành những sản phẩm này để giảm thời gian lao động, không vướng víu dây điện. Hãy đến với DIYhomedepot hoặc gọi số 02862584769 để được tư vấn máy cắt mini chi tiết nhất.