Hai súng bắn đinh U dùng hơi thiết kế phá cách, tốc độ chớp mắt

Súng bắn đinh U dùng hơi của Makita ấn tượng với hai màu trắng đen cá tính, kiểu dáng chữ T nhỏ nhắn cứng cáp và khả năng bắn đinh nhanh chóng 100 lần/phút.

Máy bắn đinh là thiết bị dùng để ghim những chiếc đinh vào gỗ ván và các bề mặt cứng thay cho việc dùng búa vất vả bất tiện. Súng bắn đinh U dùng hơi Makita thiết kế độc đáo, sử dụng khí nén áp lực lớn bắt đinh chính xác, nhanh chóng và thẩm mỹ. Mời bạn xem chi tiết 2 sản phẩm tiêu biểu nhất trong lĩnh vực nội thất, thủ công nghệ thuật dưới đây.

1. Súng bắn đinh U Makita AT422AZ

Giá bán: 780.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita AT422AZ sở hữu thiết kế mới mẻ với kiểu dáng chữ T, màu trắng đen thay cho xanh đen thường thấy trên nhiều thiết bị của hãng. Phong cách này giúp máy toát lên nét mạnh mẽ, cá tính và vẫn thể hiện sự sang trọng, đẹp mắt của sản phẩm cao cấp Nhật Bản. Máy được chế tạo từ chất liệu chắc bền chống sét, chống biến dạng do tác động của ngoại lực.

Hai súng bắn đinh U dùng hơi thiết kế phá cách, tốc độ chớp mắt

Là thiết bị cầm tay nên súng bắn đinh U dùng hơi chỉ nặng 1.3kg, tay cầm thon gọn thao tác thoải mái và chống trượt hiệu quả. Đầu súng có độ cứng cao hạn chế hư hại, nút điều khiển được đặt ở trên tay cầm tiện lợi khi điều khiển. Máy sử dụng khí nén tạo ra áp lực 4 - 7PSI trên phạm vi nhỏ, từ đó sinh ra lực lớn để ghim chặt những chiếc đinh vào đúng vị trí.

Máy bắn đinh Makita có tốc độ rất cao lên đến 100 lần/phút, hoạt động trong nháy mắt giúp bạn tán những chiếc đinh U 10 – 22mm. Thiết bị nhỏ nhắn, chắc tay và vận hành ổn định trong thời gian dài, phục vụ tốt trong lĩnh vực thi công nội thất, lắp đặt cửa vách, làm khung hình. Sản phẩm cũng thích hợp trong việc lắp trần và các thiết bị điện trong gia đình.

2. Súng bắn đinh U dùng hơi - Súng bắn đinh Makita AT1022AZ

Giá bán: 792.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita AT1022AZ là công cụ mạnh mẽ để bắn hàng trăm đinh chữ U vào các bề mặt cực kỳ nhanh và chuẩn xác, giảm nhiều thời gian cho anh em. Máy sử dụng khí gas áp lực lớn 60 – 100PSI có tốc độ lên tới 100 lần/phút ghim đinh kích thước 10 – 22mm. Thiết bị không dùng điện nên mang đến độ an toàn tuyệt đối, xử lý trong chớp mắt sẽ làm bạn thấy hài lòng.

Hai súng bắn đinh U dùng hơi thiết kế phá cách, tốc độ chớp mắt

Về thiết kế và kiểu dáng súng bắn đinh U dùng hơi nhỏ nhắn nhưng cực kỳ bền bỉ vì được gia công đặc biệt bằng hợp kim không ngại va đập hay rơi rớt. Tay cầm có độ bám tốt và được lắp nút điều khiển tiện dụng, dễ bấm mà không bị trượt tay. Màu sắc trắng đen ấn tượng và trọng lượng nhẹ chỉ 1.3kg tương tự như mẫu Makita AT422AZ vừa giới thiệu ở trên.

Máy bắn đinh Nhật Bản có tính ứng dụng đa dạng và hiệu quả trong việc thi công, chủ yếu nghề nội thất và lĩnh vực nghệ thuật. Bên cạnh đó anh em có thể tận dụng thiết bị này để lắp đặt điện nước, gắn quạt trần, làm giá đỡ bên cạnh máy khoan, máy vặn vít. Chi phí để sở hữu súng bắn đinh Makita rất phải chăng chỉ hơn 700.000đ, bảo hành 6 tháng.

Kết luận: Hai súng bắn đinh U dùng hơi Makita bạn vừa xem rất thích hợp để thay thế sử dụng búa đóng đinh nguy hiểm và bất tiện. Thiết kế chắc đẹp, áp lực lớn và tốc độ cao giúp ghim đinh nhanh chóng, chính xác và rất dễ dàng trên bất kỳ bề mặt nào. Máy bắn đinh luôn sẵn hàng tại showroom DIYhomedepot số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh.