Máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt, model đắt khách đầu năm 2021?

Tiếp tục bàn luận máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt, sản phẩm có nguồn gốc Nhật Bản luôn là lựa chọn rất an tâm mà bạn nên ưu tiên chẳng cần loay hoay tìm kiếm.

Dạo vài vòng các điểm bán dụng cụ điện cầm tay, nhiều người ví von những sản phẩm Made in China nhiều như lá mùa thu. Máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt là thắc mắc luôn thường trực trong nghĩ của đa số khách hàng. Nếu bạn đang tự hỏi như vậy thì hãy để DIYhomedepot tư vấn, chỉ 5 phút bạn sẽ có đáp án và tìm được mẫu máy lý tưởng.

1. Máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt, có nên chọn Makita?

Trong thời buổi hội nhập hiện nay, việc một thương hiệu làm ra sản phẩm của mình ở nhiều quốc gia là điều không mấy xa lạ. Đơn cử Makita – hãng máy khoan nổi tiếng bậc nhất châu Á đặt nhà máy không chỉ ở quê hương Nhật Bản mà còn ở Thái Lan, Trung Quốc. Vậy nên máy khoan Makita có nhiều nơi xuất xứ khác nhau tiêu biểu như Japan, Thailand hay China.

Máy khoan pin Makita HP332DSAE 12V

Máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt, ngoại trừ các thương hiệu nội địa xa lạ ít nghe nói đến tên thì các sản phẩm liên doanh của Makita rất đáng tin tưởng. Dù gắn mác “Made in China” nhưng đó đều là thiết bị chính hãng 100%. Bạn không cần lo lắng khi mua sắm máy khoan Nhật Bản tại các đại lý chính thức được ủy quyền, ví dụ như tại DIYhomedepot.

2. Tư vấn máy khoan không dây “Made in China” đáng sắm

Do đó bạn cứ an tâm tin chọn các dòng máy khoan pin Makita dù xuất xứ không phải tại Nhật Bản, miễn sản phẩm nguyên hộp có tem số seri. Máy được kích hoạt bảo hành và có đầy đủ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, tất nhiên là chỉ nên mua tại cửa hàng uy tín bạn nhé. Máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt, Makita là lựa chọn ưu tiên của nhiều anh em.

Máy khoan pin Makita HP332D 12V

Tiện đây cửa hàng DIY mách bạn một chiếc máy khoan pin đang hút hàng đầu năm 2021 này đó là Makita HP332DSAE. Chỉ có 3.7 triệu nhưng máy có hàng loạt điểm hấp dẫn làm xiêu lòng từ thợ cơ khí, xây dựng và các gia đình như:

  • Máy khoan pin Makita HP332DSAE là thiết bị khoan sử dụng motor BL không chổi than rẻ nhất của Nhật Bản, động cơ bền bỉ êm ái và đặc biệt ít sinh nhiệt, vận hành lâu dài.

  • Tăng/giảm tốc nhanh chóng với 2 cấp tốc độ 450 – 1.500 vòng/phút khoan gỗ 28mm, khoan thép 10mm, tích hợp chức năng búa khoan tường 8mm và lực vặn vít 21 – 35 N.m.

  • Máy khoan pin Nhật Bản gọn nhẹ chỉ 1.1kg, khung máy hợp kim chịu ngoại lực tốt chống biến dạng và rỉ sét, tay cầm nhựa vừa vặn và có đèn led tăng cường chiếu sáng.

  • Đi kèm pin 12V/2.0Ah (có pin dự phòng) và được tặng thêm các phụ kiện như đế sạc, mũi philip, đai lưng tất cả đóng trong hộp nhựa cứng cáp, chuyên nghiệp.

Máy khoan pin Makita HP332D 12V

Kết luận: Máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt, đáp án của DIY là bạn nên tin chọn các dòng máy liên doanh thương hiệu lớn như Makita. Và với gợi ý sản phẩm Makita HP332DSAE hẳn sẽ giúp bạn có được công cụ khoan và sửa chữa hiện đại, đa dụng. Hãy truy cập diyhomedepot.vn tự tin khám phá các dòng máy khoan chính hãng Nhật Bản nhé.