Máy vặn vít nào tốt Makita TD022DSE hay Makita FS2500?

Máy vặn vít nào tốt đáng mua giữa một chiếc máy nhỏ nhẹ ít rung giật, biến hình độc đáo với thiết bị có công suất khỏe, lực vặn lớn của Makita Nhật Bản dưới đây?

Sửa ổ cắm điện, lắp đặt nội thất, máy móc khi có máy vặn vít cầm tay bạn sẽ tiết kiệm sức lực và xử lý chính xác. Máy vặn vít nào tốt hơn giữa hai sản phẩm của Makita thiết kế gọn gàng, chống chịu tốt và vặn vít nhanh nhạy? Dungcucamtaymakita sẽ nêu ra ưu điểm về kiểu dáng, trang bị và công năng từng máy để bạn có cơ sở vững chắc khi lựa chọn.

1. Máy vặn vít dùng pin Makita TD022DSE 7.2V

Nếu bạn tìm công cụ vặn vít đơn giản và linh hoạt di chuyển mọi vị trí thì Makita TD022DSE nên được cân nhắc trước tiên. Máy vặn vít dùng pin nhỏ nhẹ chỉ 0.56kg, toàn thân bọc nhựa chống trơn, cách điện an toàn và có màu xanh đen nổi bật. Điểm thú vị nhất là tay cầm biến hình từ thẳng sang nghiêng để cầm nắm thoải mái, len lỏi đến gầm bàn hay góc tường.

Máy vặn vít dùng pin Makita TD022DSE 7.2V

Máy vặn vít nào tốt, Makita TD022DSE dùng pin 7.2V cực kỳ thích hợp để kiểm tra sửa chữa các vị trí trên cao hay nơi chật hẹp. Tốc độ 2.450 vòng/phút, tốc độ đập 3.000 lần phút/và momen xoắn tối đa 25 N.m có gạt đảo chiều. Máy vặn vít Makita xử lý hiệu quả các loại ốc máy, ốc tiêu chuẩn M3 – M8, M3 – M6, ren thô 22 – 45 mm nhẹ nhàng và êm tay.

2. Máy vặn vít Makita FS2500 570W

Makita FS2500 là máy vặn vít dùng điện có hiệu năng vượt trội so với Makita TD022DSE nhờ động cơ mạnh mẽ 570W có chuôi lục giác 6.35 mm vặn cỡ vít 5mm. Tốc độ 2.500 vòng/phút tích hợp bộ điều tốc điện tử đảm bảo mũi vít chính xác, không ảnh hưởng đến bề mặt vật liệu. Công tắc có thể bật qua/lại đảo chiều tới lui và điều chỉnh lực xoắn hợp lý.

Máy vặn vít Makita FS2500 570W

Tìm máy vặn vít nào tốt có khả năng siết, mở nhanh chóng với lực khỏe và vận hành bền bỉ ổn định Makita FS2500 đáng để tham khảo. Máy gần như xử lý được mọi loại ốc vít trên xe cộ, máy móc, bàn ghế và vật dụng một cách nhạy bén, mượt mà và ít rung giật. Kiểu dáng máy khá gọn gàng với trọng lượng chỉ 1.5kg, dây điện dài 2.5m sử dụng rộng rãi.

3. Máy vặn vít nào tốt đáng để bạn lựa chọn hơn?

Qua những phân tích vừa trình bày, nếu bạn chỉ cần thiết bị để kiểm tra, sửa chữa mức độ đơn giản cần máy vặn vít linh hoạt nên sắm Makita TD022DSE. Hoặc bạn là người ham mê chế tạo, làm ra món đồ thủ công hay sửa điện tử chiếc máy này sẽ rất thích hợp. Ngoại diện nhỏ nhắn, tay cầm kiểu nghiêng duỗi tiếp cận những chỗ nhỏ hẹp đơn giản không hề bất tiện.

Máy vặn vít dùng pin Makita TD022DSE 7.2V

Còn Makita FS2500 với hiệu năng mạnh hơn, lực siết ấn tượng hơn sẽ là cánh tay uy lực khi sửa chữa máy móc, xe cộ, lắp đặt nội thất. Máy có thể sử dụng trong gia đình hoặc các xưởng chế tạo, công trình xây dựng trong thời gian dài. Cả hai máy có mức giá chênh lệch không đáng kể nên bạn hãy xem kỹ nhu cầu của mình để lựa chọn chính xác nhất.

Kết luận: Máy vặn vít nào tốt, hẳn bạn đã nắm ưu điểm của Makita TD022DSE dùng pin nhỏ nhắn và Makita FS2500 và dùng điện mạnh mẽ. Đó là những cơ sở giúp bạn đối chiếu với nhu cầu sử dụng thực tế để mua đúng sản phẩm và phát huy hiệu quả tối đa. Hãy liên hệ với dungcucamtaymakita qua số 028 6258 4769 để tư vấn rõ máy vặn vít Nhật Bản nhé.