Cửa hàng bán máy khoan cầm tay Nhật không trung gian uy tín

Tìm đâu cửa hàng bán máy khoan cầm tay Makita chính hãng, dungcucamtaymakita sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm đúng giá trị thực của nó, không chi phí phát sinh.

Makita đã phủ sóng rộng rãi từ các hộ gia đình đến cơ sở thi công, xây dựng với hàng loạt thiết bị khoan lỗ vặn vít xịn đẹp, đa năng. Cửa hàng bán máy khoan cầm tay Makita ở đâu uy tín, nơi nào cam kết không thổi giá trong rất nhiều điểm bán hiện nay? Dungcucamtaymakita là địa chỉ thực sự an tâm hiện nay, mang đến tất cả sự hài lòng.

1. Cửa hàng bán máy khoan Nhật Bản nhập khẩu trực tiếp

Dungcucamtaymakita.com thuộc công ty cổ phần đầu tư SDS là cầu nối giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận dòng máy khoan nổi tiếng châu Á. Tại đây chỉ bán những thiết bị chính hãng của Nhật Bản, máy được nhập khẩu trực tiếp không thông qua đại lý mua đi bán lại. Cửa hàng cam kết sản phẩm chất lượng tốt nhất và đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng như:

Máy khoan Makita M6002B

  • Được cung cấp máy khoan Makita mới 100% hàng nguyên tem nguyên hộp và phụ kiện, được bảo hành chính hãng 6 tháng theo quy định của nhà sản xuất.

  • Cửa hàng bán máy khoan cầm tay Makita là đại lý cấp 1 không qua trung gian nên sản phẩm có mức giá cực tốt khi đến tay khách hàng, cắt giảm mọi phí phát sinh.

  • Mua máy khoan tại dungcucamtaymakita.com trực tuyến, nhận nhanh tại nhà với cước phí thấp, đặc biệt được giao hàng miễn phí trong phạm vi nội thành TPHCM.

  • Cửa hàng thường xuyên ưu đãi khi mua sắm như tặng quà, tặng voucher giảm giá, hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán như COD, chuyển khoản linh hoạt và thuận tiện.

2. Những model giá cực tốt ở cửa hàng bán máy khoan cầm tay Makita

Tại dungcucamtaymakita.com luôn cập nhật những model tân tiến ngày càng đẹp mắt, hiện đại với tính năng mạnh mẽ, phong phú. Nếu có dự định sắm một chiếc máy khoan mới, đây là địa chỉ an tâm nhất với nhiều sản phẩm giá cực tốt rất được ưa chuộng như:

Máy khoan vặn vít dùng pin Makita DDF483Z 18V

Giá bán: 798.000đ, bảo hành 6 tháng.

Một thiết bị khoan sắt gỗ 10/25mm và vặn vít nhanh nhạy cho ngành kỹ thuật, làm mộc hay sửa chữa đơn giản có kiểu dáng nhỏ nhẹ, linh hoạt. Makita M6002B sử dụng đầu cặp không khóa thay mũi rất tiện, công suất khỏe 450W, tốc độ 2.300 vòng/phút cho phép tự điều chỉnh.

  • Máy khoan động lực Makita M8101B

Giá bán: 1.237.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita M8101B đặc biệt thích hợp sử dụng trong nhà với thiết kế chắc bền, chống va đập và ít bám bụi cũng như trơn trượt. Máy có sức mạnh 710W, tốc độ 3.200 vòng/phút cùng tỷ lệ va đập 48.000 lần/phút khoan gỗ sắt tường lần lượt 30/13/16mm, đầu cặp không khóa tiện dụng.

  • Máy khoan bê tông Makita HR2470F

Giá bán: 3.399.000đ, bảo hành 6 tháng.

Đây là mẫu máy khoan búa đa năng rất hút hàng tại cửa hàng bán máy khoan cầm tay Makita khi có tới 3 chức năng khoan thường, khoan búa và búa mạnh mẽ. Makita HR2470F công suất 780W, tốc độ 1.100 vòng/phút và tỉ lệ đập trực tiếp 4.600 lần phút khoan bê tông 24mm.

  • Máy khoan pin Makita DHP483RFE

Giá bán: 5.837.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita DHP483RFE vừa khoan gỗ sắt, khoan tường vừa vặn vít tất cả trong một vô cùng tiện lợi với kiểu dáng nhỏ nhắn, di động. Máy khoan pin dùng động cơ không chổi than cực bền, điều tốc mượt mà khoan lỗ đến 36mm, vặn vít lực xoắn 40 N.m và pin Li-ion 18V/3.0Ah.

Máy khoan pin Makita DHP483 18V

Kết luận: Cửa hàng bán máy khoan cầm tay Makita tại dungcucamtaymakita là nơi có rất nhiều sản phẩm được săn đón với giá cạnh tranh. Địa chỉ cửa hàng ở số A4-118, Quốc Lộ 50, P.Phong Phú, Bình Chánh, số điện thoại 0909 236 578. Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến cho bạn những sản phẩm tuyệt vời của Nhật Bản với chi phí sát gốc và mua sắm tiện lợi.