Ở đâu bán máy cắt gạch cầm tay chuẩn Nhật giá gốc giao tận nhà?

Dungcucamtaymakita bán máy cắt gạch cầm tay Makita Nhật Bản mới nhất, hàng chính hãng 100% đúng giá niêm yết và giao hàng tận nơi chỉ qua một cái nhấp chuột.

Xây dựng, trang trí, ốp lát chẳng thể nào hoàn hảo mà thiếu đi một chiếc máy cắt gạch đá hiện đại, tốc độ cao. Đại lý dungcucamtaymakita là đơn vị bán máy cắt gạch cầm tay Makita nguồn gốc Nhật cực bền và mạnh, cắt chuẩn xác mọi dạng gạch đá. Cam kết máy chính hãng nhập khẩu trực tiếp, giá bao tốt và ship nhanh tận nơi mọi vùng miền.

1. Cửa hàng bán máy cắt gạch cầm tay chính hãng 100%

Dungcucamtaymakita chuyên cung cấp các dòng dụng cụ điện cầm tay có nguồn gốc Nhật Bản như máy khoan, máy mài, máy cắt. Trong đó máy cắt gạch Makita là một trong những công cụ hút khách nhất bởi tính cần kíp trong lĩnh vực xây dựng. Máy chế tạo theo công nghệ người Nhật, bộ khung kim loại cứng cáp, hoàn thiện tỉ mỉ và vận hành vô cùng ổn định.

Máy Cắt Gạch Makita M4100B

Cửa hàng cam kết tất cả máy cắt gạch đá Makita đều là hàng chính hãng 100% và đền gấp nhiều lần nếu phát hiện máy giả, kém chất lượng. Mọi sản phẩm nguyên bản, nguyên hộp có đầy đủ chứng từ xuất xứ, phiếu bảo hành và phụ kiện như công bố. Bạn hãy an tâm và tin tưởng máy cắt gạch chính hãng được phân phối chính thức tại đại lý ủy quyền của Makita.

2. Model đa dạng với mức giá gốc không phí phát sinh

Cửa hàng bán máy cắt gạch cầm tay Nhật Bản có rất nhiều model đáng tham khảo đáp ứng nhu cầu cắt gạch đơn giản đến chuyên nghiệp. Ví dụ các mã máy giá rẻ dùng cắt gạch trang trí nhà cửa như: Makita M4100B 110mm công suất 1.200W, tốc độ 12.000 vòng/phút. Hay Makita 4100NH mạnh 1.300W, tốc độ 13.000 vòng/phút cắt sâu 34mm chỉ từ 1 – 2 triệu.

Máy cắt gạch Makita 4100NH2 1400W

Với mục đích sửa sang, xây dựng ở các công trình cần cắt những loại gạch men, gạch bóng kiếng nhiều kích thước và độ dày khác nhau. Anh em xem các phiên bản cao hơn như Makita 4140 1050W cắt 21/34mm hay Makita 4107R 1.400W tốc độ 5.000 vòng/phút giá 4 – 9 triệu. Cửa hàng nhập máy trực tiếp nên có mức giá rất cạnh tranh và không đội thêm chi phí.

3. Được phục vụ tận tình, mua sắm thỏa thích và giao nhanh tận nơi

Đến cửa hàng bán máy cắt gạch cầm tay Makita tại số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh bạn sẽ được tham quan và phục vụ tận tình. Nhân viên sẵn sàng tư vấn và gợi ý bạn những mẫu máy cắt gạch có kiểu dáng, sức mạnh và tính năng tốt nhất theo ý bạn. Song song đó hướng dẫn sử dụng, thay thế lưỡi cắt, bảo dưỡng đúng cách để sử dụng lâu bền.

Nếu không có nhiều thời gian bạn có thể xem và đặt máy cắt cầm tay tại website: dungcucamtaymakita.com vào bất kỳ lúc nào. Cửa hàng tiếp nhận yêu cầu và liên hệ giao máy đến tận nơi của bạn, đặc biệt freeship trong nội thành TPHCM. Bạn linh hoạt lựa chọn hình thức thanh toán như chuyển khoản ngân hàng hoặc trả tiền mặt cho bên vận chuyển.

Máy Cắt Gạch Makita M4100B

Kết luận: Thắc mắc nơi bán máy cắt gạch cầm tay Makita chính hãng giá gốc, mua sắm tiện lợi và trải nghiệm dịch vụ chu đáo mời bạn ghé dungcucamtaymakita. Chẳng cần tốn thời gian loay hoay đến từng cửa hàng, giờ đây chỉ cần ngồi nhà chọn lựa và mua sắm trong tích tắc. Bất kỳ thắc mắc nào của bạn cũng được giải quyết mau chóng qua số 028 6258 4769.