Máy cắt nhôm dùng pin Makita DLS600Z tích hợp nhiều tính năng nổi bật

Máy cắt nhôm dùng pin Makita DLS600Z tích hợp nhiều tính năng nổi bật: động cơ không chổi than, công nghệ ADT, công nghệ DXT, khả năng cắt góc vát và góc nghiêng sâu và chính xác.

Bài viết hôm nay, dungcucamtayMakia đặc biệt giới thiệu đến các bạn dòng máy cắt nhôm dùng pin Makita vừa mới mắt thị trường. Tích hợp hàng loạt các cải tiến cũng như đây là một sản phẩm mà thương hiệu Makita trông đợi sẽ tạo ra đột phá trên thị trường hiện nay.

Ra mắt với rất nhiều mẫu sản phẩm nhưng riêng với DLS600Z thì Makita cực kỳ hài lòng về thiết kế cùng như khả năng hoạt động của máy này so với các dòng phiên bản cũ. Cùng khám ngay chiếc máy cắt nhôm đa năng này nhé!

Máy cưa đa góc dùng pin Makita DLS600Z 18V

Khả năng cắt góc vát, góc nghiêng thần thánh

Máy cắt nhôm dùng pin Makita DLS600Z đa năng chuyên dụng trong việc cắt góc các loại vật liệu, đặc biệt với 2 chất liệu chủ đạo là nhôm, gỗ. Máy có khả năng cắt ở nhiều góc độ khác nhau như góc vuông, vát, nghiêng:

- Góc vát: trái/phải (52 độ)

- Góc nghiêng: trái/phải (46 độ)

- Khả năng cắt tối đa: 90 độ (46x92mm), 45 độ (46x65mm)

Trước hết phải review về khả năng cắt thẳng lên tới 46x92mm tại 900. Với kích thước này thì khá phù hợp để cắt tấm gỗ thường dùng tại các công trình xây dựng dù thân máy rất nhỏ gọn.

Thứ hai khả năng cắt xiên 2 hướng: Đầu cưa có thể nghiêng về 2 hướng trái và phải từ 0- 450 lên tới 460 khi mở khóa level cho phép người dùng cắt vật liệu mà không cần lật máy đến vị trí của từng góc cắt.

Máy cắt nhôm dùng pin Makita DLS600Z tích hợp nhiều tính năng nổi bật

Khả năng cơ động tuyệt vời

Vì là dòng dùng pin nên chắc chắn tính linh hoạt của máy là cực cao, có thể sử dụng ở bất cứ đâu kể cả những nơi không có nguồn điện. Nếu so sánh với các phiên bản cũ thì chiếc máy lại vô cùng nhỏ gọn, kích thước chỉ 340x400x400mm nhưng sức mạnh để hoàn thành công việc thì không hề thua kém bất cứ một đối thủ nào hết.

Dây đeo vai cũng khiến cho chiếc máy cắt nhôm dùng pin Makita này gia tăng tính cơ động. Chỉ với trọng lượng khoảng 6kg bạn có thể sử dụng dây đeo vai để đi chuyển nơi công trường. Và lưu ý nhỏ là dây đai này bạn mua thêm chứ máy không đi kèm nhé.

Máy cắt nhôm dùng pin Makita DLS600Z tích hợp nhiều tính năng nổi bật

Tích hợp các công nghệ cải tiến

- Động cơ không chổi than cũng là một điểm cộng cho chiếc máy cắt nhôm dùng pin Makita. Với động cơ không chổi than bạn sẽ giúp máy thực hiện cắt nhanh hơn với công suất cao hơn, khả năng cơ động cao ở mọi góc độ. Bạn không cần bảo trì chổi than, tuổi thọ làm việc của pin tăng lên làm giảm chi phí pin. Và kết luận độ bền cao dù hoạt động liên tục trong thời gian dài là điều mà động cơ này khiến người dùng mong muốn.

-Công nghệ ADT hay còn gọi là công nghệ tự động điều tốc giúp máy thay đổi tốc độ cắt theo điều kiện tải nhằm hoạt động tối ưu. Nói một cách sơ bộ thì chức năng này tương tự như chức năng của hộp số trong xe máy, xe lên dốc bạn phải về số thấp để tăng sức mạnh cho động cơ, giúp quá trình di chuyển của xe dễ dàng. Khác ở đây là công nghệ này ở máy cắt nhôm dùng pin Makita hoạt động một cách tự động.

Máy cắt nhôm dùng pin Makita DLS600Z tích hợp nhiều tính năng nổi bật

-Với công nghệ DXT được mệnh danh là chuyên gia kỹ thuật cắt sâu và cắt chính xác. Cắt sâu nhờ vào bô giảm tốc 3 tầng và cấu bảo vệ lưỡi di động mặt sau. Còn cắt chính xác nhờ cơ cấu trượt đôi và tấm chắn trượt đôi. Các bộ phần hỗ trợ nhau và giúp di chuyển dễ dàng từ đó cho khả năng cắt chính xác và đúng đường nét.

Trên đây là những công nghệ cải tiến mà chiếc máy cắt nhôm Makita DLS600Z đáng sở hữu. Chúng tôi tin chắc rằng đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng nào đang cần một chiếc máy có thể đáp ứng yêu cầu khắt khe của công việc đề ra.