Máy chà nhám rung Makita M9203B - dòng mới giá siêu rẻ

Máy chà nhám rung Makita M9203B hỗ trợ công việc chà nhám trên các vật liệu giúp tiết kiệm sức lao động cũng như thời gian làm việc của người dùng.

Sở hữu chiếc máy chà nhám rung Makita M9203B là một cách nhanh nhất giúp cho công việc của bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Hãy cùng dungcucamtaymakita khám phá chiếc máy này ngay sau đây nhé.

Sản phẩm máy chà nhám Makita M9203B được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, mang lại hiệu quả công việc cao. Thuộc dòng Makita MT mới nhất hiện nay với công suất làm việc cao cùng mức giá tốt.

Máy Chà Nhám Rung Makita M9203B

1.Ưu điểm nổi bật nhất của máy chà nhám rung Makita M9203B

Nổi bật với thiết kế công thái học

Cũng như những chiếc máy chà rung khác của Makita thì M9203B cũng được chế tác từ chất liệu cao cấp có khả năng làm việc trong môi trường khắc nghiệp. Vỏ ngoài bằng nhựa, chống va đập cao và độ bền không làm người dùng thất vọng.

Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ khoảng 1.4kg giúp cầm nắm thoải mái, công tắc gần tay cầm nên dễ dàng thao tác.

Với độ rung thấp cho người dùng cầm máy thao tác trong thời gian dài không bị mỏi.

Máy chà nhám rung Makita được cải tiến tính năng kẹp giấy mang lại sự chắc chắn khi sử dụng, được trang bị sẵn túi hút bụi và giảm độ rung của máy khi sử dụng.

Máy Chà Nhám Rung Makita M9203B

Công suất máy chà nhám rung Makita hoạt động mạnh mẽ

Makita M9203B có hệ thống động cơ mạnh mẽ, công suất hoạt dộng 190W, có khả năng hoạt động bền bỉ trong thời gian dài mà không giảm hiệu suất, chất lượng bề mặt thi công chà nhám luôn tốt nhất. Khả năng quay 12.000 vòng/phút, nhờ có tốc độ không tải cao giúp máy chà nhám nhanh hơn, mạnh hơn.

Máy hỗ trợ bề mặt giấy dạng chữ nhật với phạm vi chà lớn 92x185mm. Các con số này cho thấy hiệu năng làm việc tuyệt vời của thiết bị.

Máy giúp công việc làm nhẵn, đánh bóng bề mặt vật liệu linh hoạt, hạn chế độ rung tối đa, dễ chịu hơn khi thực hiện công việc trong thời gian dài.

2.Ứng dụng đa dạng, linh hoạt của Makita M9203B

Máy chà nhám rung Makita M9203B được ứng dụng nhiều trong ngành gỗ, nội thất hoặc xây dựng. Máy chà nhám hoạt động mạnh mẽ, có thể chà nhám chính xác, đẹp và hiệu quả hơn, lý tưởng cho tất cả các vật liệu.

Máy Chà Nhám Rung Makita M9203B

Công dụng chính của máy chà nhám rung Makita:

  • Tối ưu nhất trong việc chà nhám, đánh bóng làm sáng những bề mặt bị nhám
  • Dùng để làm phẳng các vách thạch cao, tấm cách nhiệt, trần, tường bả ma tít...
  • Chà nhám trên bề mặt các vật liệu, thiết bị trở nên nhẵn mịn và đẹp mắt hơn.
  • Có tính ứng dụng cao trong các ngành công nghiệp, ngành xây dựng, sản xuất đồ gỗ, nghề mộc...

Với những thông tin dungcucamtaymakita vừa mang tới cho bạn hy vọng bạn đã tin tưởng và yên tâm lựa chọn sản phẩm máy chà nhám rung Makita M9203B để phục vụ nhu cầu sử dụng của mình, vừa mang lại hiệu quả cao lại không tốn nhiều công sức khi thao tác.