Công nghệ XPT ứng dụng trên máy siết bu lông pin Makita DTW284Z

Máy siết bu lông pin Makita DTW284Z tích hợp nhiều công nghệ đặc biệt như trang bị động cơ không chổi than, công nghệ chống bụi và nước XPT. Cùng tìm hiểu ngay.

Công nghệ XPT là công nghệ bảo vệ mới sử dụng cho các máy siết bu lông pin Makita DTW284Z hoạt động ở ngoài trời hoặc môi trường khắc nghiệt, bảo vệ khỏi bụi và nước nhỏ giọt được cải tiến. Cùng dungcucamtayMakita tìm hiểu ngay nhé!

Công nghệ XPT – kỹ thuật mới nhiều cải tiến

Với dòng sản phẩm máy siết bu lông dùng pin Makita DTW284Z có tích hợp công nghệ này thì máy sẽ không thể bị nước hoặc bụi nhỏ giọt xâm nhập. Vì vậy, vách chắn được trang bị một lỗ thông hơi, nước và bụi trong quá trình sử dụng không dễ dàng đi vào.

Máy siết bu lông dùng pin Makita DTW284Z 14.4V

Ngày cả khi nước xâm nhập sâu hơn, nó sẽ bịt kín bằng một miếng đệm cao su tích hợp sẵn bên trong máy. Ngoài ra khi nước đã vào sẽ được thải ra bên ngoài ngay lập tức bảo vệ động cơ bền và hoạt động tốt bất chấp môi trường khắc nghiệt.

Review tính năng nổi bật máy siết bu lông pin Makita DTW284Z

Đây là dòng máy siết bu lông dùng pin Makita sử dụng pin 14.4V, với thiết kế gọn vưới tổng chiều dài 147mm. Máy được bảo vệ chắc chắn với 4 ốc siết và bộ chống va đập phản quang đặc biệt đến từ Makita – một nhà sản xuất dụng cụ dùng pin xuất sắc của NHật Bản.

Hỗ trợ chức năng tự dừng chỉ hoạt động khi bóp giữ công tắc và chiều quay của máy ngược chiều kim đồng hồ. Khi đai ốc hoặc bu lông vừa được tháo ra, máy sẽ tự động dừng chức năng búa và ngừng quay trong 0.2 giây.

Công nghệ XPT ứng dụng trên máy siết bu lông pin Makita DTW284Z

Đèn LED với chức năng sáng trước và tắt sau giúp bạn chủ động trong các công việc vặn siết ở các góc hẹp hoặc môi trường thiếu ánh sáng.

Thiết kế phần tay cầm công thái học cung cấp lực đẩy tối đa cho mũi, mặt sau trên cùng của tay cầm phù hợp và mở rộng đến mức hoàn hảo phù hợp với hình chữ U được hình thành giữa ngòn tay cái và ngón trỏ của người dùng. Tay nắm mềm có gần cho phép tất cả các đầu ngón tay giữ tay cầm an toàn chống lại lực quay mạnh của mô men xoắn ngay cả trong hoạt động một tay.

Khả năng vặn được nhiều loại ốc vít khác nhau như ốc tiêu chuẩn (M8 - M8), ốc đàn hồi cao (M10- M16), được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp nặng, lắp ráp ô tô, xe máy... và phục vụ sửa chữa gia dụng.

Đặc biệt là chiếc máy siết bu lông pin Makita DTW284Z sử dụng 2 công nghệ đặc biệt:

-Công nghệ động cơ không chổi than không cần bảo trì chổi than như những dòng sử dụng động cơ chổi than khác. Cùng với 1 loại pin sạc nhưng bạn sẽ sử dụng lâu hơn tăng khối lượng công việc. Tuổi thọ pin cũng tăng lên giảm chi phí đầu tư. Đặc biệt là độ bền của máy cũng cao hơn.

Công nghệ XPT ứng dụng trên máy siết bu lông pin Makita DTW284Z

-Công nghệ XPT chống bụi, chống nước hiệu quả cho máy đặc biệt với công việc trong môi trường công trường ngoài trời.

Với công nghệ XPT giúp cho chiếc máy siết bu lông pin Makita DTW284Z có khả năng hoạt động ngoài trời và trong môi trường khắc nghiệt nhưng vẫn đảm bảo khả năng hoạt động hiệu quả và độ bền cao. Sản phẩm hỗ trợ công việc của bạn ở những địa hình phức tạp, khó kéo nguồn điện.