Đánh giá bộ máy khoan vặn vít dùng pin Makita CLX224S (12V)

Bộ máy khoan vặn vít dùng pin Makita CLX224S (12V) là combo sửa chữa đa dạng với hai công cụ khoan lỗ, vặn vít rắn chắc tốc độ cao đựng trong túi vải chuyên dụng.

Makita vừa trình làng thêm túi công cụ đồ nghề cho dân cơ khí, làm mộc và các hộ gia đình chuyên lắp ráp và sửa chữa. Hãy cùng DIYhomedepot đánh giá nhanh bộ máy khoan vặn vít dùng pin Makita CLX224S (12V). Xem xét các mặt thiết kế, tính năng liệu với chỉ 3 triệu đồng combo này làm được gì và anh em có nên trang bị hay không nhé.

Bộ sản phẩm máy khoan vặn vít Makita CLX224S

1. Đánh giá bộ máy khoan vặn vít dùng pin Makita CLX224S (12V)

Tổng quan dễ thấy đây là bộ dụng cụ khá đơn giản dành cho sửa chữa thông dụng khi đi kèm 2 thiết bị máy khoan và máy vặn vít cơ bản. Về hình thức, Makita CLX224S được bảo quản trong túi vải vuông vức màu xanh đen, trọng lượng chỉ hơn 2kg rất gọn và nhẹ. Bên trong được tặng kèm pin 12V, sạc và mũi vít đầy đủ thể hiện sự chu đáo của nhà sản xuất Nhật Bản.

Về tính năng, nói đến Makita DF333DZ là máy khoan vặn vít dùng pin 2 chức năng có tốc độ 1.700 vòng/phút khoan lỗ 21/10mm. Lực xoắn 14/30 N.m kết hợp tính năng đảo chiều xoay và điều tốc điện tử cho ra tốc độ khoan nhanh, đường khoan tỉ tỉ trên gỗ và thép. Pin 12V dùng khá lâu với tác vụ đơn giản, dễ cầm nắm nhờ trọng lượng nhẹ và tay cầm cao su.

Bộ sản phẩm máy khoan vặn vít Makita CLX224S

Máy vặn vít Makita TD110DZ cũng có kích thước nhỏ tương tự nhưng tỏ ra mạnh với công suất 120W và lực xoắn 110 N.m, vặn nhẹ và không ồn ào. Thiết bị xử lý tốt các loại ốc M4 – M8, M5 –M10 với đầu lục giác 6.35 N.m, tốc độ đập 3.500 lần/phút. Các nút bấm nổi dễ thao tác và không bị lầm lẫn, pin 12V cho thời gian làm việc thực tế dài và sạc lại khá nhanh.

2. Có nên sắm combo Makita CLX224S giá 3 triệu đồng?

Với mức giá rẻ như vậy, có thể thấy bộ máy khoan vặn vít dùng pin Makita CLX224S (12V) sở hữu nhiều ưu điểm. Đây là bộ công cụ tuy không quá mạnh nhưng đa dụng: khoan gỗ sắt tốc độ cao, tháo mở nhiều loại ốc vít trên máy móc, cửa sắt, đồ đạc. Hai thiết bị có kích cỡ gọn nhẹ kết cấu rắn chắc và hoạt động ổn định, dễ tiếp cận diện tích nhỏ và nơi chật hẹp.

Đánh giá bộ máy khoan vặn vít dùng pin Makita CLX224S (12V)

Combo máy khoan pin Makita phù hợp nhất với anh em làm mộc và cơ khí, cũng như có thể bổ sung vào tủ đồ nghề trong gia đình. Ngoài tính thực dụng trong công việc sản phẩm còn giúp anh em tiết kiệm nhiều chi phí so với sắm từng thiết bị một. Theo ý kiến của DIY với số tiền chỉ 3 triệu combo này là lựa chọn tốt và không có nhiều đối thủ trên thị trường.

Nếu quan tâm bộ máy khoan vặn vít dùng pin Makita CLX224S (12V) và muốn biết thêm chi tiết bạn đừng ngại liên hệ số 028 6258 4769. Nhân viên luôn sẵn sàng cung cấp cho bạn thông tin chính xác nhất và tư vấn rõ chức năng, ưu điểm và ứng dụng cụ thể của sản phẩm.

Kết luận: Trên đây là vài đánh giá bộ máy khoan vặn vít dùng pin Makita CLX224S (12V) giá rẻ được chú ý từ khi ra mắt. Một sự kết hợp hay phục vụ nhu cầu sửa chữa, khoan lỗ đơn giản tiết kiệm thời gian và tiền của cho thợ mộc, kim khí. Bộ sản phẩm có giá bán hấp dẫn tại DIY, có nhu cầu bạn hãy đến xem và rinh ngay về trải nghiệm nhé.