Trên tay máy khoan pin không chổi than Makita DHP483RFE motor Brushless

Máy khoan pin không chổi than Makita lực xoắn mạnh, bức tốc nhanh để khoan và tháo lắp các chi tiết với thiết kế đẹp và nhẹ, hoạt động bền bỉ trong điều kiện khó khăn.

Anh em đang cần công cụ khoan lỗ, sửa chữa đa dụng có tính bền cao, chạy khỏe đồng hành mọi lúc mọi nơi trong nhà xưởng, công trình? Hãy xem qua máy khoan pin không chổi than Makita DHP483RFE động cơ Brushless tiên tiến với hàng loạt điểm sáng. DungcucamtayMakita sẽ mở hộp và trên tay chiếc khoan pin đáng giá này nhé.

Máy khoan pin Makita DHP483 18V

1. Mở hộp máy khoan pin không chổi than Makita

Makita DHP483RFE là công cụ khoan và bắt vít được đầu tư tốt về mọi mặt xứng tầm một thương hiệu lớn. Cách đóng hộp đồng bộ màu xanh đen tương đồng với sản phẩm, bên trong gồm có thân máy, 2 pin 18V/3.0Ah, bộ sạc nhanh và mũi vít được tặng kèm. Thiết bị được bảo hành 6 tháng theo quy định tại các trung tâm ủy quyền của Makita trên toàn quốc.

Về thiết kế, ấn tượng đầu tiên trên khoan pin Nhật Bản nằm ở sự gọn nhẹ, nhỏ nhắn vì kích thước chỉ 176 x 79 x 247mm và trọng lượng chỉ 1.3kg. Thân máy làm từ hợp kim kháng va đập hoàn hảo, tay cầm mềm nhẹ và nút bấm dễ kích hoạt bằng một ngón tay. Mặt trên của máy là gạt chuyển hộp số tốc độ, hai bên tay cầm bố trí nút đảo chiều tiện dụng khi thao tác.

2. Khám phá tính năng ưu việt trên khoan pin Nhật Bản

Máy khoan pin không chổi than Makita tích hợp động cơ Brushless, đây là motor tiên tiến có trên thiết bị tầm trung của hãng. Lợi ích mang lại giúp máy bức tốc nhanh, lực xoắn mạnh mẽ để khoan và bắt vít bền bỉ, chính xác trên mọi dạng vật liệu. Makita DHP483RFE còn có tính năng điều khiển điện tử mượt mà và ít sinh nhiệt trong quá trình hoạt động.

Makita DHP483RFE hỗ trợ cả 3 chức năng là khoan xoay, vặn vít và khoan búa nhờ có tỷ lệ va đập cao 7.500 – 25.500 lần/phút. Tốc độ không tải ấn tượng 500 – 1.700 vòng/phút khi lắp mũi khoan chính hãng cho ra lỗ khoan chính xác trên gỗ/thép kích thước 36/13mm. Nhờ có chế búa độ búa nên máy khoan pin giúp anh em khoan tường đường kính lên tới 13mm.

Máy khoan pin Makita DHP483 18V

3. Máy khoan pin Makita DHP483RFE có đáng mua?

Không chỉ có vậy, máy khoan pin không chổi than Makita còn mang trong mình nhiều ưu điểm nhấn mạnh sự an toàn và nâng cao độ bền so với sản phẩm khác. Cụ thể là lớp cách điện triệt để, tay cầm bọc cao su chống trượt, công tắc khóa ngăn chặn mọi rủi ro. Máy không ngại điều kiện sử dụng ngoài trời, chống bụi chống thấm hiệu quả nhờ công nghệ XPT.

Máy khoan pin Makita DHP483RFE có đáng mua không? Đây là công cụ có thiết kế đẹp, bền chắc và cầm nắm thoải mái dễ dàng di chuyển mọi nơi. Động cơ không chổi than, tốc độ cao và lực xoắn mạnh mẽ khoan tốt trên gỗ/thép/tường kiêm vặn vít mượt mà. Anh em làm nghề cơ khí, thi công xây dựng hay sử dụng trong nhà đừng nên bỏ qua sản phẩm này.

Máy khoan pin Makita DHP483 18V

Kết luận: Máy khoan pin không chổi than Makita DHP483RFE là trợ thủ quyền năng cho nghề sửa chữa, thi công từ dân dụng đến chuyên nghiệp. Thiết bị được phân phối chính hãng tại cửa hàng dungcucamtayMakita địa chỉ 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh. Bạn cũng có thể xem nhanh tại dungcucamtaymakita.com và đặt hàng khi có nhu cầu nhé.