Nên mua máy phay gỗ loại nào? Makita đang chiếm thượng phong

Hỏi thợ mộc, thợ thủ công nên mua máy phay gỗ loại nào nhiều người không ngần ngại chọn Makita bởi sự nhỏ nhắn, bền bỉ, tốc độ cao và phay cắt linh hoạt.

Muốn soi gỗ, phay cạnh, lượn ván sàn và những công việc tạo hình tỉ mỉ chỉ có máy phay cầm tay là công cụ hữu hiệu nhất. Nên mua máy phay gỗ loại nào, Makita hiện đang là lựa chọn hàng đầu chiếm thế thượng phong trên thị trường. Tại sao là Makita, máy có những thế mạnh gì hãy cùng DIYhomedepot bóc tách qua thông tin bài viết.

1. Nét đặc trưng của máy phay cầm tay Makita

Máy phay gỗ, đánh cạnh Makita rất phổ biến trong giới làm mộc, làm thủ công mỹ nghệ bởi có tính ứng dụng cao khi cắt xén, tạo hình đường nét tinh xảo. Máy thiết cầm tay thông minh, kiểu dáng nhỏ gọn và bền chắc hạn chế va đập và chống biến dạng. Các chi tiết máy như bàn soi, chốt chỉnh nông sâu, công tắc máy bố trí vừa vặn và chính xác, tiện lợi thao tác.

Máy Đánh Cạnh Makita M3700B

Nên mua máy phay gỗ loại nào có khả năng làm việc nhanh và ổn định cao thì Makita đáng chọn nhất bởi tốc độ phay cắt linh hoạt, nhạy bén. Motor công suất khỏe giúp máy không bị đuối sức khi tạo hình nhiều hình dạng vật liệu. Chỉ cần lắp mũi phay và phụ kiện tương ứng, điều khiển tịnh tiến hoặc theo các hướng ngẫu nhiên máy sẽ cho ra đường phay tỉ mỉ.

Máy phay cạnh Makita không chỉ gọn gàng, bền bỉ mà còn toát lên vẻ đẹp hiện đại với gam màu xanh đen đặc trưng. Bạn có thể tháo rời nhiều bộ phận khi thay thế phụ kiện hoặc kiểm tra sửa chữa, tay cầm bọc cao su chống trượt ít bám bẩn và chống trượt. Máy sử dụng nguồn điện dân dụng 220V, dây dẫn dài và hỗ trợ tính năng cách điện an toàn.

2. Nên mua máy phay gỗ loại nào? Hai model dân làm mộc ưa thích

Có nền tảng là thương hiệu uy tín được lắp ráp theo công nghệ Nhật Bản đảm bảo chất lượng vượt trội và độ bền tối ưu nên máy phay Makita rất được tin cậy. DIYhomedepot mách anh em 2 model đặc biệt được ưa chuộng có khả năng cắt xén, tạo hình đa dạng, chính xác. Có những công cụ này việc làm mộc, làm đồ mỹ nghệ sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn:

Máy Đánh Cạnh Makita M3700B

Giá bán: 1.021.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita M3700B là máy soi gỗ mini cơ động, cầm nắm chắc chắn và làm được nhiều việc như trang trí cạnh, phay đường cong, lượn ván sàn. Máy có công suất 530W, tốc độ cao 35.000 vòng/phút, sử dụng chấu bóp 6mm và có đế phay trong suốt giúp quan sát dễ dàng. Trọng lượng sản phẩm rất nhẹ chỉ 1.4kg, kiểu dáng trụ thuôn tròn xinh xắn sử dụng tiện lợi.

 

  • Máy phay Makita RP0900

Giá bán: 2.230.000đ, bảo hành 6 tháng.

Nên mua máy phay gỗ loại nào mạnh mẽ phay cắt đa dạng các mặt phẳng đứng, nghiêng có giá bán tiết kiệm hãy xem Makita RP0900. Sức mạnh 900W kết hợp tốc độ 27.000 vòng/phút cùng với 2 tay cầm giảm rung hiệu quả và chỉnh độ nông sâu linh hoạt. Máy có thiết kế bền đẹp chống hư hại, cách điện an toàn nên rất an tâm khi sử dụng.

Máy phay Makita RP0900 900W

Kết luận: Nên mua máy phay gỗ loại nào uy tín chất lượng cao, thiết kế tinh tế đẹp mắt và tạo hình nhanh, chính xác Makita rất đáng quan tâm. Sản phẩm của hãng tiếp tục chiếm thế thượng phong và là công cụ ưa thích của thợ mộc, thợ thủ công lành nghề. Nếu bạn dự định sắm máy phay mới hãy liên hệ DIYhomedepot để tha hồ chọn những mức giá tốt.