Máy khoan gia đình nên mua loại nào? Tư vấn máy dùng điện, dùng pin

Phân vân máy khoan gia đình nên mua loại nào? Phiên bản dùng điện giá rẻ, khoan lỗ đường kính lớn trong khi dòng dùng pin gọn nhẹ khoan lỗ vặn vít tiện dụng hơn nhiều.

Ai cũng muốn sắm công cụ khoan có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mình nhưng là điều hoàn toàn không dễ dàng. Máy khoan gia đình nên mua loại nào thích hợp mời theo dõi tư vấn nhanh của dungcucamtayMakita với 2 dòng máy điện mà máy pin. Xem và đối chiếu với điều kiện sử dụng của mình bạn sẽ chọn máy khoan nhanh và chính xác hơn.

1. Lợi thế của máy khoan dùng điện

Khoan dùng điện từ trước đến nay luôn mang đến sự ổn định cao và mức giá tiết kiệm hơn so với dòng không dây. Đặc biệt dòng máy Makita được chế tạo theo công nghệ độc quyền của Nhật Bản càng trở nên bền bỉ, cứng cáp và hoạt động vượt trội trong mọi điều kiện môi trường. Từ gia đình, công xưởng hay ngoài trời đều không ngán ngại hay gặp khó khăn gì.

Máy khoan bê tông Makita M8701B

Máy khoan gia đình nên mua loại nào để khoan lỗ, lắp đặt bạn nên ưu tiên máy khoan động lực Makita. Lợi thế nằm ở tính đa năng: khoan gỗ, khoan kim loại và vặn vít, đặc biệt là chức năng khoan tường hữu ích khi thi công hay lắp đặt máy móc. Công suất mạnh mẽ phổ biến hơn 700W chạy khỏe trong thời gian dài và tương thích mũi khoan đa dạng.

2. Ưu điểm của máy khoan pin

Nói đến mua máy khoan trong nhà nhiều gia đình được gợi ý các phiên bản không dây, cụ thể là máy khoan pin búa đa năng. Gọi là đa năng vì có thể khoan gỗ/sắt, khoan tường và kiêm luôn vặn vít vô cùng tiện dụng. Pin thường dùng là loại Li-ion tiên tiến điện áp 12 – 18V cung cấp năng lượng dồi dào, tính bền tốt và chịu được nhiều môi trường nhiệt độ.

Máy khoan pin Makita HP332D 12V

Thắc mắc máy khoan gia đình nên mua loại nào, dòng khoan pin có ưu điểm là gọn gàng dễ mang theo, không có dây dẫn vướng bận. Máy khoan pin Makita còn hấp dẫn bởi tốc độ nhanh, đường khoan sắt nét và tính năng thông minh như đảo chiều, điều tốc. Công nghệ tiên tiến tích hợp như XPT chống thấm, LXI quản lý năng lượng, motor BL không chổi than.

3. Máy khoan gia đình nên mua loại nào?

Cả khoan điện và khoan pin của có cái hay của mình và được Makita nâng cao nhờ chăm chút chu đáo và đầu tư nghiêm túc. Chọn máy nào phụ thuộc vào cách sử dụng của bạn, nếu thường sửa chữa bàn ghế, vặn vít dụng cụ nên chọn máy khoan pin tiện lợi hơn. Ví dụ các mã máy: Makita HP457DWE, Makita HP330DWE, Makita DHP453SF giá 2.5 – 3.5 triệu.

Máy khoan động lực Makita HP1630

Còn đối với nhiệm vụ chuyên biệt như xây kệ bếp, nhà tắm, thi công cổng rào bạn sẽ cần thiết bị mạnh hơn. Ví dụ các dòng máy khoan động lực như: Makita M8104, Makita M8101B, Makita HP1630 công suất 430 – 710W giá rất rẻ trên dưới 1 triệu đồng. Tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng tại dungcucamtayMakita và được bảo hành 6 tháng toàn quốc.

Kết luận: Máy khoan gia đình nên mua loại nào bạn hãy xem kỹ mình cần gì, muốn sửa chữa nhiều vị trí hãy dùng khoan pin. Cần thiết bị khoan tường thường xuyên, lắp đặt máy móc hay thi công hạng mục hãy sắm máy khoan động lực. Truy cập dungcucamtaymakita.com xem nhiều máy khoan Nhật Bản giá hấp dẫn đầu năm 2021 bạn nhé.