Makita LC1230 - Máy cắt sắt chính xác, chạy khỏe không tóe lửa

Makita LC1230 là máy cắt sắt chính xác đa góc độ trên ống tròn, thép hộp có đĩa 305mm, motor 1.750W mạnh mẽ chạy cực kỳ bền bỉ đặc biệt không bắn lửa điện.

Làm việc ở môi trường cơ khí chế tạo đòi hỏi thiết bị cắt tỉ mẩn, mạnh mẽ và vận hành an toàn. Máy cắt sắt chính xác của Nhật Bản như Makita LC1230 được đầu tư toàn diện với thiết kế vững chãi chống chịu cực tốt, động cơ mạnh và cắt ngọt, đẹp không tia lửa. Bạn hãy theo dõi để biết lý do nên sắm thiết bị này cho nhà xưởng của mình.

1. Máy cắt kim loại Makita LC1230 cấu tạo thách thức môi trường

Máy cắt sắt Makita từ lâu là lựa chọn tin cậy cho xưởng chế tạo bởi chất lượng được khẳng định qua sản phẩm cực kỳ bền bỉ, thông minh và tiện dụng. Makita LC1230 tiêu biểu được anh em trong nghề nhắc đến, cấu tạo từ hợp kim không bị hư hại bởi những thứ sắt nhọn. Máy có thể làm việc môi trường phức tạp nhiều bụi bặm, ẩm ướt hay nơi nóng bức.

Máy cắt kim loại Makita LC1230

Máy cắt sắt chính xác Nhật Bản được gia công tỉ mỉ, kết cấu cân đối nặng 19.3kg, tay cầm 90 độ nâng hạ thoải mái và khóa lại bằng xích. Các bộ phận như chốt cố định, vị trí chỉnh góc, nút điều khiển được sắp xếp khoa học không trở ngại khi thao tác. Bàn cắt vững vàng có diện tích lớn đảm bảo không bị lung lay rung lắc khi cắt nhiều thanh kim loại ở cường độ cao.

2. Máy cắt sắt chính xác, năng suất cao đặc biệt không tóe lửa

Makita LC1230 trang bị motor chất lượng vượt trội, kiểm định chặt chẽ mang đến hiệu suất ấn tượng khi cắt vật liệu kim loại cứng. Công suất máy đặt 1.750W phối hợp đĩa cắt rộng 305mm và tốc độ 1.300 vòng/phút cho ra nét cắt tỉ mỉ, đều đẹp và đặc biệt không sinh tia lửa điện. Đây là ưu thế đáng nói nhất trên máy cắt sắt Nhật Bản so với thiết bị giá rẻ thường thấy.

Máy cắt sắt Makita LC1230 1750W

Trên thực tế, máy cắt kim loại Makita cắt rời những ống thép, sắt hộp nhiều kích thước và góc độ với tính chính xác cao và độ rung thấp. Cụ thể sức làm việc như sau:

- Góc 90 độ cắt ống tròn 115mm, thép hộp 75x150mm.

- Góc 45 độ cắt ống tròn 90mm, thép hộp 85x85mm.

Bạn có thể linh hoạt thay đổi góc cắt và điều chỉnh sức tải qua nút điều khiển để cho ra đường nét như ý nhất. Trải nghiệm cho thấy máy có sự ổn định cao kể cả làm việc liên tục trong khoảng thời gian dài, cắt sạch sẽ, không mấy ồn ào và đặc biệt ít văng tia lửa.

3. Hoạt động an toàn, tặng kèm phụ kiện đủ đầy

Chiếc máy cắt sắt chính xác của Makita còn nhấn mạnh tính an toàn bởi lớp cách điện kép, tay cầm cố định vị trí hạn chế trơn trượt. Phần lưỡi cắt được bảo vệ bằng vành chắn chống văng bắn mảnh vụn kim loại, cánh tay đòn dễ dàng nâng hạ và có khóa cẩn thận. Dây điện dài 2.5m được bao bọc dày dặn đảm bảo không bong tróc hạn chế rủi ro nguy hiểm, điện giật.

Máy cắt sắt Makita LC1230 1750W

Makita LC1230 đến tay anh em đã bao gồm lưỡi cắt, dụng cụ tháo ốc, kính bảo vệ nên không cần mua thêm phụ kiện gì. Máy được phân phối chính hãng tại cửa hàng DIYhomedepot với giá 8.738.000đ, bảo hành 6 tháng chuẩn Makita. Hứa hẹn chiếc máy này là giải pháp tối ưu để cắt kim loại năng suất cao, an toàn tối đa cho mọi xưởng cơ khí chế tạo.

Kết luận: Máy cắt sắt chính xác của Nhật Bản có đĩa lớn và sắc bén, hoạt động mạnh mẽ và không bắn lửa sẽ tạo ra miếng vật liệu đạt chuẩn, an toàn. Có nhu cầu mời bạn ghé DIYhomedepot trải nghiệm máy cắt kim loại Makita LC1230 đang hot. Hoặc liên hệ đặt hàng qua số 028 6258 4769 cũng như mua sắm trực tuyến tại diyhomedepot.vn.