Máy cưa bàn mini Nhật Makita MLT100 xẻ ván, cắt xén tỉ mẩn giá rẻ nhất

Makita MLT100 là máy cưa bàn mini Nhật giá cực tốt thiết kế đầm chắc, năng suất khỏe cắt xén chuẩn mực mọi hướng với công suất mạnh mẽ 1.500W cùng nhiều phụ kiện.

Anh em thợ mộc muốn có giải pháp mạnh mẽ, tin cậy khi cưa xẻ gỗ đóng giường tủ, bàn ghế nên tham khảo thiết bị từ Nhật Bản. Máy cưa bàn mini Nhật Makita MLT100 toàn diện về tính năng và giá bán đáng được lựa chọn. Sản phẩm kết cấu vững chãi, kích thước gọn gàng bên trong là động cơ tốt, lưỡi cưa sắc bén cắt xén tỉ mỉ chính xác mọi hướng.

1. Máy cưa bàn Makita MLT100 cắt rãnh, cắt nghiêng đúng tỉ lệ

Makita MLT100máy cưa bàn mini Nhật giá cạnh tranh so với nhiều đối thủ trên thị trường, có lợi thế thương hiệu uy tín nên được sử dụng phổ biến. Điểm mạnh của máy thể hiện ở khả năng cắt xén linh hoạt: cắt ngang, cắt dọc, cắt nghiêng góc và cắt rãnh. Máy sở hữu động cơ chất lượng cao mạnh 1500W đi kèm lưỡi cắt TCT sắc bén rộng 260mm.

Máy cưa bàn Makita MLT100

Máy cưa gỗ bàn Makita tốc độ cao 4.300 vòng/phút kết hợp bộ phận chỉnh góc thông minh và thước tỉ lệ chuẩn cho ra đường cắt chính xác từng ly. Mặt bàn có nhiều rãnh song song cho phép mở rộng bàn con để cắt những thanh gỗ lớn. Máy còn có thêm nhiều phụ kiện như que đẩy gỗ, cữ chặn, thanh dẫn hướng, cờ lê được Makita tặng kèm vô cùng chu đáo.

2. Kết cấu gọn gàng nhưng đầm chắc, tính chống chịu tốt

Máy cưa bàn mini Nhật có kích thước 726 x 984 x 333 mm thích hợp đặt cố định trong các nhà xưởng mà ít chiếm dụng không gian. Trọng lượng 34.1kg tạo cho thiết bị sự đầm chắc, ít bị rung khi cắt liên tục, đây là điểm lợi thế của máy Makita. Cơ chế điều khiển tiện lợi với nút ON/OFF và tay quay chỉnh độ nghiêng lưỡi cưa được bố trí ở mặt trước.

Máy cưa bàn mini Nhật Makita MLT100 xẻ ván, cắt xén tỉ mẩn giá rẻ nhất

Đến từ thương hiệu uy tín nên Makita MLT100 được đầu tư nghiêm túc, kết cấu rắn chắc làm từ nhựa tổng hợp có sức chống chịu cao. Máy không hề tạo cảm giác rẻ tiền mà thể hiện được sự sang trọng với gam màu xanh đen đậm đà, các bộ phận gắn kết hoàn hảo. Nhiều chi tiết của máy cưa bàn Nhật Bản có thể tháo rời để vệ sinh, kiểm tra và thay thế khi cần thiết.

3. Máy cưa bàn mini Nhật chạy bền bỉ, rơ le cách điện an toàn

Thừa hưởng thế mạnh của công nghệ Nhật nên máy cưa bàn Makita MLT100 hoạt động tốt tuy nhiên dùng động cơ chổi than nên có độ ồn nhất định. Bù lại máy cắt xén đa dạng, không kén gỗ và dễ điều khiển theo mọi hướng. Thêm vào đó máy còn có rơ le an toàn, kết nối hút bụi và hệ thống tản nhiệt hiệu quả, lưỡi cưa có nắp bảo vệ chặn mọi tổn thương.

Máy cưa bàn Makita MLT100

Máy cưa bàn Makita là giải pháp chế biến gỗ được đầu tư tốt về thiết kế, sức mạnh và tính năng với mức giá phải chăng cho đa số người dùng. Nếu muốn biết thêm chi tiết sản phẩm bạn hãy gọi đến Hotline: 028 6258 4769 hoặc ghé cửa hàng dungcucamtayMakita. Máy hiện được niêm yết ở mức rẻ hấp dẫn chỉ 8.326.000đ, bảo hành chính hãng 6 tháng toàn quốc.

Kết luận: Máy cưa bàn mini Nhật Makita MLT100 thiết kế vừa vặn, năng suất tốt tạo hình chính xác cao với nhiều dạng gỗ khác nhau. Đây là lựa chọn thích hợp cho nhiều xưởng mộc, nhà máy gỗ khi chế tạo đồ dùng và làm nội thất. Nếu quan tâm, muốn trải nghiệm máy cưa bàn mời bạn ghé cửa hàng tại địa chỉ 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh.