2 máy cưa gỗ mini đa năng Makita cắt nhẹ nhàng, nét chuẩn xác

Hai lựa chọn máy cưa gỗ mini đa năng Nhật Bản mang đến cho anh em giải pháp tạo hình khúc gỗ, miếng gỗ nhỏ êm nhẹ, dễ điều khiển cho ra đường cắt đẹp, chính xác cao.

Cưa cắt vật liệu đóng bàn ghế, làm món đồ từ gỗ giờ đây không quá khó khi sử dụng máy cưa riêng biệt. Máy cưa gỗ mini đa năng hướng đến trải nghiệm cưa gỗ đơn giản, nhẹ nhàng nhưng đảm bảo tốc độ cao và tính chuẩn xác mọi đường nét. Đó là những sản phẩm chất lượng cao thông dụng của Nhật Bản, khám phá với dungcucamtayMakita nào.

1. Máy cưa gỗ mini đa năng - Máy cưa gỗ Makita 5806B

Giá bán: 2.321.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita 5806B được bắt gặp phổ biến tại các xưởng mộc nhỏ và nhiều hộ gia đình chuyên tạo hình gỗ nhiều kích thước và hình dáng. Máy cưa gỗ có khả năng cắt mạnh mẽ với công suất 1050W, đĩa cắt rộng 185mm đặc biệt chạy êm ái và ổn định tốc độ cao lên tới 5.200 vòng/phút. Anh em có thể chỉnh độ sâu cắt tối đa 66mm khi cắt thẳng và 44mm trên góc nghiêng 45 độ.

Máy cưa gỗ Makita 5806B 1050W

Là dòng máy mini nhỏ gọn dài chỉ 28.2 cm và nặng khoảng 3.5kg nên máy cưa gỗ Makita không chiếm dụng không gian, dễ bảo quản trong kho. Trải nghiệm nhanh cho thấy máy dễ khởi động, tốc độ đều và cho ra nét cắt mịn, chuẩn xác cả khi thay đổi nhiều góc độ khác nhau. Dây dẫn điện dài 2.5m tiếp tục là điểm cộng giúp mở rộng thêm phạm vi sử dụng.

Máy cưa gỗ mini đa năng được chế tạo hoàn toàn theo công nghệ của người Nhật nên rất bền bỉ, sử dụng chất liệu rắn chắc kháng va đập cao. Bộ vỏ nhựa có tính năng cách điện kép, ít bám bụi cùng tay cầm chữ D vừa vặn, ít ra mồ hôi nắm chắc tay. Nút điều khiển bố trí ngay tay cầm thuận tiện điều khiển, bật/tắt nhanh chóng, mặt đế cứng và vành bảo vệ an toàn.

2. Máy cưa gỗ dùng pin Makita HS301DSAE 12V

Giá bán: 3.589.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita HS301DSAE là máy cưa gỗ mini đa năng đặc biệt thích hợp cho anh em thích làm đồ mộc và thường sử dụng ở công trình. Ưu thế của sản phẩm nằm ở tính cơ động cao do thiết kế không dây hiện đại di chuyển mọi lúc mọi nơi. Kiểu dáng nhỏ gọn 313x170x155mm và nặng chỉ 1.4kg, tay cầm làm dài và lắp pin phía sau rất gọn gàng, cầm nắm thoải mái.

Máy cưa gỗ dùng pin 12V Makita HS301D

Về công năng và ứng dụng, máy cưa đĩa dùng pin Makita được đánh giá cao ở sự nhanh nhạy và êm ái khi cắt nhiều miếng gỗ nhỏ. Nổi bật với tốc độ 1.500 vòng/phút, đĩa cắt 85mm cho ra đường nét chuẩn xác sâu 25.5mm và cho phép cắt liên tục ở chế độ rảnh tay. Máy có thể xoay trở được nhiều hướng tạo ra những đường cắt độc đáo, tỉ mỉ theo đòi hỏi của bạn.

Là thiết bị chính hãng của Nhật Bản nên tính bền và an toàn là ưu điểm lớn của Makita HS301DSAE khi sở hữu bộ khung cứng, vỏ dày dặn. Máy chống chịu va đập tốt, ít bám bẩn, tay cầm ma sát không bị trượt hay bám mồ hôi. Bạn an tâm đem máy đi công trình hay sử dụng chế tác gỗ ở nhà bất kỳ lúc nào tùy ý, pin 12V bền bỉ quản lý năng lượng hiệu quả.

Máy cưa gỗ dùng pin 12V Makita HS301D

Kết luận: Makita 5806B và Makita HS301DSAE là hai máy cưa gỗ mini đa năng chất lượng cao giá mềm đáng sở hữu cho những ai thích nghề mộc. Bạn muốn biết thêm gì về những sản phẩm đang thịnh hành này, hãy gọi cho dungcucamtayMakita qua số 028 6258 4769. Hoặc ghé cửa hàng tại 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh xem trực tiếp nhé.