Mua 1 được 2: Combo máy khoan pin Makita kiêm bắt vít không gian hẹp

Combo máy khoan pin Makita DLX2022 chuyên khoan lỗ và sửa chữa trong diện tích nhỏ hoặc ở nơi cao sở hữu thiết kế tinh tế, chuyên nghiệp tối ưu hóa lợi ích.

Để tăng thêm giá trị sử dụng, có thêm được nhiều tính năng trong việc sửa chữa, thi công Makita cho ra mắt các bộ sản phẩm 2 trong 1. Combo máy khoan pin Makita DLX2022 là sự kết hợp lý tưởng giữa máy khoan và máy bắt vít không dây. Sản phẩm hướng đến không gian chật hẹp và đi công trình cao mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm nhất.

1. Giới thiệu combo máy khoan pin Makita DLX2022

Là lựa chọn sáng suốt khi bạn cần bộ dụng cụ tối ưu cho nhiệm vụ sửa chữa trong gia đình mà không cần chi quá nhiều tiền mua sắm nhiều thiết bị. Makita DLX2022 cho bạn giải pháp 2 trong 1 với những trợ thủ đa năng, thiết kế gọn gàng mang công nghệ Nhật Bản, đó là:

Bộ máy khoan bắt vít dùng Pin Makita DLX2022

  • Máy khoan vặn vít dùng pin Makita DDF453Z 2 chức năng

Một thiết bị có chức năng khoan gỗ sắt nhạy bén tốc độ 400 – 1.300 vòng/phút khoan lỗ 36/13mm, momen xoắn vặn vít 27/42 N.m. Máy thiết kế nhỏ nhắn vỏ bằng nhựa cứng bền, chống hư hại với trọng lượng nhẹ chỉ 1.8kg, sử dụng pin 18V/3Ah. Sản phẩm chuyên dùng khi sửa chữa dụng cụ, đồ dùng trong gia đình và các công việc ngoài trời.

  • Máy bắt vít động lực dùng pin Makita DTD146Z 2 tốc độ

Combo máy khoan pin Makita còn có máy bắt vít động lực không dây lực xoắn lớn 160 N.m, tốc độ búa 3.200 lần/phút, tốc độ xoay 2.300 vòng/phút. Năng suất vặn vít tuyệt hảo, đặc biệt êm nhẹ trên ốc vít M4 – M8, M5 – M14 và các loại ren phổ biến. Máy thiết kế rắn rỏi, gọn gàng với trọng lượng chỉ 1.3kg sử dụng pin 18V linh hoạt trong mọi không gian hẹp.

Mua 1 được 2: Combo máy khoan pin Makita kiêm bắt vít không gian hẹp

2. Ứng dụng của bộ máy khoan bắt vít dùng pin Makita

Nhà sản xuất Nhật Bản tung ra bộ sản phẩm máy khoan và máy vặn vít nhằm giúp người dùng làm được nhiều công việc hơn cùng lúc. Ví dụ sửa bàn ghế, khoan lắp đặt cửa sắt hay vặn ốc vít trên các dụng cụ, máy móc, xe cộ mà không cần đi tìm nhiều dụng cụ. Chỉ cần có bên mình combo máy khoan pin Makita sửa chữa mọi thứ từ nay chỉ là chuyện nhỏ.

Makita DLX2022 gọn nhẹ nên rất cơ động trong diện tích nhỏ hẹp như gầm bàn ghế, góc tường mà thiết bị lớn chắc chắn sẽ gặp khó khăn. Bạn cũng có thể mang bộ sản phẩm đi công trình cao và không gian sửa chữa ngoài trời sử dụng bất kỳ lúc nào không bị cản trở. Quả là sự lựa chọn đúng đắn giúp bạn làm việc đa dạng hơn, hiệu quả hơn so với trước đây.

Hơn nữa thay vì sắm từng thiết bị phát sinh nhiều chi phí, bạn sẽ tiết kiệm nhiều hơn khi mua 1 được 2 và tha hồ sử dụng về lâu dài. Trong bộ máy khoan bắt vít dùng pin Makita DLX2022 bao gồm 2 pin 18V/3Ah linh hoạt lắp đặt cho cả 2 máy. Sản phẩm được được đóng trong hộp nhựa chuyên nghiệp với giá bán chỉ 7.240.000đ, bảo hành chính hãng 6 tháng.

Kết luận: Combo máy khoan pin Makita DLX2022 giải quyết nhanh đòi hỏi về giải pháp khoan lỗ, vặn vít đa năng với hiệu suất cao và tính thực dụng. Sự đầu tư hiệu quả và tiết kiệm dành cho các hộ gia đình và anh em thợ điện, thợ sửa chữa. Hãy ghé ngay cửa hàng dungcucamtayMakita chốt liền tay bộ dụng cụ toàn diện này bạn nhé.